VOGUE MORE

#VOGUEMORE เผยเสน่ห์ของเมืองไทยในมุมมองใหม่ผ่านกล้อง vivo V40 Series 5G

#VogueMore พาทุกคนสัมผัสความงามของเมืองไทยในมุมมองใหม่ ๆ ผ่านเลนส์กล้อง vivo V40 Series 5G ไปพร้อมกับ ‘เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ นำเสนอความหลากหลายสะท้อนความเป็นไทยในมุมมองที่แตกต่างและสร้างแรงบันดาลใจทุกครั้งที่กดชัตเตอร์

นางแบบ: รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพาณิช

สไตลิสต์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล

แต่งหน้า: @minddmakeup

ทำผม: @hairfilmm

 

     ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีและแฟชั่นดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โว้กจับมือร่วมกับ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกถ่ายทอดภาพแฟชั่นเซ็ตที่สะท้อนความสวยงามและเอกลักษณ์ของเมืองไทยในมุมมองใหม่ผ่าน vivo V40 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series มาพร้อมกล้องคุณภาพสูงที่ร่วมมือพัฒนากับ ZEISS ผู้นำเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพระดับโลก รังสรรค์ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตพอร์ตเทรตให้มีรายละเอียดที่คมชัดระดับมือโปร

     ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตเป็นการนำเสนอความหลากหลายของเมืองไทย ตั้งแต่ความวัดวาอารามเก่า ตึกสูงทันสมัย ร้านอาหาร แหล่งชุมชน รวมถึงทิวทัศน์ที่สะท้อนความเป็นไทยในมุมมองที่แตกต่างและสร้างแรงบันดาลใจ โดยการร่วมมือครั้งนี้ vivo V40 Pro 5G ได้ถ่ายทอดแฟชั่นเซ็ตพอร์ตเทรตที่มีรายละเอียดคมชัดระดับมืออาชีพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ

 

4 x 100mm Close-up Portrait Lens



WATCH




     ‘กรุงเทพมหานครและปริมณฑล’ คือ เขตเมืองของกรุงเทพมหานครและพื้นที่จังหวัดโดยรอบที่มีความใกล้ชิดหรือเชื่อมโยงกันในด้านต่าง ๆ เช่น การคมนาคม เศรษฐกิจ และการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่สำคัญของประเทศไทยที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายที่น่าสนใจ สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตั้งแต่วัดวาอารามเก่า ความทันสมัยของตึกสูง ร้านอาหาร แหล่งชุมชน รวมไปถึงวิวทิวทัศน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดยโว้กได้ร่วมมือกับ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ถ่ายทอดภาพแฟชั่นเซ็ตให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของเมืองไทยในมุมมองใหม่ ซึ่งภาพบางส่วนถูกรังสรรค์ด้วย vivo V40 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series มาพร้อมกับกล้องคุณภาพสูงถูกพัฒนาโดยความร่วมมือกับ ZEISS ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับโลกช่วยทำให้ภาพถ่ายแฟชั่นพอร์ตเทรตนี้มีรายละเอียดคมชัดในระดับมือโปร

 

2x 50mm Medium Shot Lens

     vivo V40 Series 5G ผสมผสานดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวเข้ากับเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับโลกที่อัปเกรดประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้นเพื่อตอกย้ำจุดยืน ‘ผู้นำการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟน’ โดยเน้นการพัฒนาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันและแก้ปัญหาที่สายคอนเทนต์มักพบเป็นประจำ เช่น การถ่ายรูปในที่แสงน้อยหรือแสงที่ผิดเพี้ยน ช่วยให้ได้ภาพถ่ายสวยคมชัดได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมหรือทักษะการถ่ายรูปแบบมืออาชีพ ด้วยกล้องความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับเลนส์ ZEISS ที่ช่วยให้การถ่ายภาพมีรายละเอียดเหนือขึ้นไปอีกขั้นทั้ง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก กล้อง Ultra Wide และกล้อง Telephoto Portrait อัปเกรดใหม่สามารถถ่ายภาพเก็บรายละเอียด รวมถึงสีสันได้ดียิ่งกว่าโดยมีจุดเด่นที่น่าทึ่งของกล้อง นั่นคือ ความสามารถในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตหลายระยะด้วย ZEISS Multifocal Portrait ทั้ง 4x Close-up Portrait Lens, 2x Medium Shot Lens และ 1x Wide Shot Lens เหมาะสำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตในสไตล์ต่าง ๆ ที่คุณต้องการ นอกจากนั้นคุณสมบัติที่ทำให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตของสมาร์ตโฟนซีรีส์นี้น่าสนใจยิ่งขึ้น คือ ระบบออร่าพอร์ตเทรตคุณภาพระดับสตูดิโอ อัปเกรดใหม่เพิ่มความสว่างและให้แสงที่นุ่มนวลในระยะไกลขึ้น ซึ่งตอบโจทย์สำหรับการถ่ายรูปในที่แสงน้อยได้อย่างเป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังมี AI 3D Studio Lighting ช่วยในการวิเคราะห์แสงสามมิติบนใบหน้า ทำให้ภาพถ่ายพอร์ตเทรตดูมีมิติสวยคมชัด สำหรับโบเก้ของ ZEISS ยังมาพร้อมกับสไตล์ที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้ได้ตามต้องการ อาทิ B-Speed, Biotar, Planar, Distagon, Sonnar, Cinematic, และ Cine-flare ซึ่งช่วยเพิ่มให้การภาพถ่ายพอร์ตเทรตโดดเด่นไม่เหมือนใครไม่ว่าจะถ่ายภาพในสภาพแสงแบบไหน ก็สามารถสร้างภาพถ่ายที่มีสไตล์เฉพาะตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบสีให้ปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อให้ภาพถ่ายมีสีสันสมจริงยิ่งขึ้น ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

 

1x 24mm Wide Shot Lens

     นอกจากคุณสมบัติของกล้องที่ยอดเยี่ยม vivo V40 Series 5G ยังมาพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายต่อผู้ใช้ทั้งดีไซน์สุดหรูมาด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ ‘สีม่วงเนบิวลา’ (Nebula Purple) ได้แรงบันดาลใจมาจากเฉดสีที่ลึกลับและความสง่างามในส่วนลึกของจักรวาล  ‘สีพีชซันโกลว์’ (Sunglow Peach) อ่อนหวานและนุ่มนวลดั่งแสงแรกของยามเช้าที่สัมผัสกับขอบฟ้า ‘สีเงินสเตลลาร์’ (Stellar Silver) พรีเมียมและเหนือกาลเวลา สำหรับตัวเครื่องน้ำหนักเบาและจับถนัดมือ โดยมีความบางเพียง 7.58 มิลลิเมตร หน้าจอความละเอียดสูงแสดงผลได้ชัดเจนเต็มตา และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5500mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด

 

     จะเห็นได้ว่า vivo V40 Series 5G ไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาร์ตโฟน แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บความทรงจำ บรรยากาศความสวยงามของสถานที่หรือวิวทิวทัศน์ได้อย่างคมชัดด้วยคุณสมบัติกล้องที่ล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่น่าทึ่ง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะการถ่ายรูปขั้นสูงก็สามารถให้ผลลัพธ์ภาพระดับสตูดิโอมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

WATCH