Vogue More เนเน่
VOGUE MORE

VOGUE MORE | ก้าวพ้นความไร้เดียงสาไปกับ ‘เนเน่-พรนับพัน' และจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจาก Tiffany & Co.

#VogueMore พาทุกคนข้ามผ่านช่วงเวลาแห่งความไร้เดียงสาไปพร้อมกับ ‘เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ ศิลปินหญิงชาวไทยมากความสามารถ ที่ได้เคยสร้างปรากฏการณ์ความโด่งดังเอาไว้ที่ประเทศจีน กับโททัลลุคแฝงกลิ่นอายสุดเซ็กซี่ พร้อมสลัดทิ้งความไร้เดียงสากับหลากชิ้นจิวเวลรีโดดเด่นจาก Tiffany & Co. ที่มีตั้งแต่ Tiffany Lock, Tiffany Knot, Tiffany Hardware และ Tiffany T ที่ร่วมสะท้อนและเติมเต็มตัวตนอันโดดเด่นของเธอ #TiffanyAndCo

     เมื่อเอ่ยถึงชื่อของ ‘เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ หลายคนก็คงจะร้อง อ๋อ...ขึ้นมาทันที เพราะเธอคนนี้คือหนึ่งในศิลปินหญิงชาวไทยมากความสามารถที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ ไม่เพียงแค่เรื่องของสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นและมีเสน่ห์หาตัวจับยาก แต่ยังรวมไปถึงความสามารถของเธอคนนี้ในฐานะนักร้องศิลปิน ที่ได้ถูกพิสูจน์ต่อสายตาของคนทั่วเอเชียมาแล้ว จากการเป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Chuang 2020 ที่เนเน่ได้เคยสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเมนเทอร์และผู้ชมมาแล้ว โดยใช้ชื่อจีนในการแข่งขันว่า เจิ้งหน่ายซิน จนกลายเป็นไวรัลทั้งในประเทศจีน ประเทศไทย และอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย หลังจากนั้นเป็นต้นมาเส้นทางการเป็นศิลปินของเนเน่ก็ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดมากขึ้น จนกระทั่งเธอคว้าชัยชนะจากรายการดังกล่าวมาได้ และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BonBon Girls 303 ได้สำเร็จ

     หลังจากหมดสัญญา เนเน่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับอินเตอร์อย่าง Sony Music และได้ออกผลงานเพลงทั้งภาษาจีน อังกฤษ และไทย ที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักความสามารถและพรสวรรค์ด้านดนตรีของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมินิคอนเสิร์ต NENE 1ST MINI CONCERT 'DIARY DE LA LUNE' IN BANGKOK 2023 ก่อนที่ในปี 2024 เนเน่จะเติบโตขึ้นไปอีกขั้นกับการได้รับเชิญให้เป็นเมนเทอร์ของรายการ Chuang Asia ประจำปี 2024 ที่เป็นการการันตีได้อย่างดีว่าเธอคนนี้คือศิลปินตัวจริง

 

     การกลับมาบนปก Vogue More ของเน่เนในครั้งนี้มาพร้อมกับโททัลลุคสุดเซ็กซี่แปลกตา ที่พร้อมพาทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความไร้เดียงสา สู่การเติบโตทางตัวตนอีกระดับ ซึ่งแฟชั่นเซ็ต Not Innocent Anymore ครั้งนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เหล่าเครื่องประดับจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจากแบรนด์ Tiffany & Co. หลายรุ่น ที่มาช่วยคอมพลีตให้แฟชั่นเซ็ตครั้งนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

     เริ่มตั้งแต่ Tiffany Lock หนึ่งในไอคอนิกพีซของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวล็อกของ Tiffany & Co. ซึ่งนับเป็นชิ้นงานระดับอาร์ไคฟ์ที่โด่งดังมายาวนานกว่า 140 ปี ที่มาพร้อมกับงานสร้างสรรค์ดีไซน์จิวเวลรีสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายและสามารถนำมาสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ตามมาด้วย Tiffany Knot รุ่นจิวเวลรีซึ่งเป็นการผสมผสานกันของรูปทรงอิสระดูลื่นไหล โดดเด่นด้วยสานสายสัมพันธ์ของดีไซน์ทั้งสองฝั่งที่จบด้วยปลายมุมตัด สะท้อนงานดีไซน์แบบผูกอันเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์มาช้านาน

     นอกจากนี้ยังมี Tiffany Hardware ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบโก้ หนึ่งในรุ่นจิวเวลรีสุดคลาสสิกของแบรนด์ Tiffany & Co. ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 ที่ทำให้หลายคนสะดุดตากับดีไซน์โค้งมนของโซ่มาแล้ว สะท้อนถึงความอ่อนช้อยที่ยังคงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน ในขณะที่คอลเล็กชั่น Tiffany T นั้นกลับมีมุมเหลี่ยมที่สะท้อนถึงดีไซน์อันเฉียบคมและแข็งแกร่ง มาพร้อมกับสัญลักษณ์รูปตัว T โมทีฟที่อยู่คู่กับแบรนด์มานานกว่า 4 ทศวรรษ ที่มาช่วยเติมเต็มให้แฟชั่นเซ็ตในครั้งนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น



WATCH




     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับแบรนด์ Tiffant & Co. ได้เพิ่มเติมที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/blueoftiffanyandco)

WATCH