Cherry Khemupsorn
VOGUE MORE

VOGUE MORE | ครั้งแรกของ 'เชอรี่-เข็มอัปสร' บนปกดิจิทัลโว้กไทยแลนด์ กับจิวเวลรีจาก Tiffany & Co.

#VogueMore ครั้งแรกของ 'เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ' บนปกดิจิทัลของโว้กประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจากแบรนด์ Tiffany & Co. สะท้อนความงามอันไร้กาลเวลา เฉกเช่นตัวตนของนางเอกคนล่าสุดนี้บนปกดิจิทัล ที่เป็นดั่งอีกหนึ่งอัญมณีเม็ดงามแห่งวงบันเทิงไทย

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี

นางแบบ: เข็มอัปสร สิริสุขะ

สไตลิ่ง: สลาลี สมบัติมี

ทำผม: พงค์ศิริ พรพิจัยภาค

แต่งหน้า: คริสทินา สุขารมณ์

ผู้ช่วยสไตลิสท์ รัชพนธ์ เจริญกุศล

---------------------------------------------------------------------------------

     หากพูดถึงนักแสดงระดับตัวท็อปที่เคยฝากฝีัไม้ลายมือไว้ให้กับวงการบันเทิงไทย จนกลายเป็นที่ยอมรับของเหล่าแฟนคลับไปทั่วประเทศ หนึ่งในลิสต์รายชื่ออันยาวเหยียดนั้นจะต้องมีชื่อของ 'เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ' รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะเธอถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาทท้าทาย ทั้งละครเรื่อง สตางค์ ในปี พ.ศ. 2543 ตามมาด้วย แก้วตาพี่ ในปี พ.ศ. 2549 เรื่อยไปจนถึงละครชุดซีรี่ส์ เลือดมังกร ที่เธอคนนี้สามารถทำออกมาได้ดีจนหลายๆ ยอมรับในการแสดงของเธอ พร้อมการันตีด้วยรางวัลระดับยอดเยี่ยมจากเวทีประกาศรางวัลหลายสำนัก และล่าสุดกับการหวนคืนสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอีกครั้งในรอบ 9 ปี กับผลงานละครเรื่อง 'ลมเล่นไฟ' ที่ยังคงวาดลวดลายการแสดงได้อย่างเหนือชั้นและน่าสนใจเช่นเคย

      ทว่าบทบาทของเชอรี่ที่ถูกพูดถึงจากเหล่าแฟนคลับนั้น ไม่ได้หยุดอยู่ที่การเป็นแค่นักแสดงเท่านั้น ทว่าเชอรี่ยังนับเป็นนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่หันมาให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ในฐานะของทั้งวิทยากรและนักเคลื่อนไหวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชาวไทย โดยเมื่อปี 2558 เชอรี่ได้ก่อตั้งกลุ่ม Little Help ขึ้นร่วมกับเพื่อนๆ นอกวงการ เพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ทั้งการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในต่างแดนที่ประสบภัย หรือกระทั่งการรวมกลุ่มกันเพื่อฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ ลากยาวมาจนกระทั่งในปี 2562 เชอรี่ก็ยังได้ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ในการเป็นวิทยากรให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลในด้านสิ่งแวดล้อมเช่นเคย และเริ่มต้นโครงการใหม่ด้านสิ่งแวดล้อมในชื่อ Little Big Green ภายใต้แนวคิด As Green As You Can เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสร้างความตระหนักรู้ให้กับคนในสังคมในวงกว้าง

     ไม่เพียงแค่หวนกลับมาสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอีกครั้งในรอบเกือบทศวรรษในปีนี้ ทว่าเชอรี่ยังได้ร่วมงานกับโว้กประเทศไทยเป็นครั้งแรก บนปกโว้กดิจิทัล #VogueMore กับแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษจัดเต็ม ในโททัลลุคสุดสมาร์ตที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเชอรี่ที่เอาจริงในทุกเรื่อง มาพร้อมกับเครื่องประดับจิวเวลรีแบรนด์ Tiffany & Co. ที่ขนเอาเครื่องประดับชิ้นไอคอนิกของแบรนด์มาไว้ในแฟชั่นเซ็ตนี้แล้วเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรี Bird on the Rock ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสนามว่า Jean Schlumberger ที่ต้องการนำความงามอันแปลกตาของเหล่าพรรณไม้และสรรพสัตว์ในภูมิประเทศเขตร้อนติดทะเลม กับการเลือกเอานกกระตั้วหงอนสีเหลืองมาเกาะอยู่บนอัญมณีเม็ดโตสุดตระการตาจนกลายเป็นภาพจำ พร้อมสะท้อนคุณค่าของอัญมณีและหินสีหลายชนิดจนกลายเป็นจิวเวลรีชิ้นเมเจอร์ของแบรนด์มาจนถึงปัจจุบัน



WATCH




     นอกจากนั้นในแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ทุกคนยังจะได้เห็น Tiffany Lock หนึ่งในไอคอนิกพีซของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวล็อกของทิฟฟานี่ แอนด์ โค ซึ่งชิ้นงานระดับอาร์ไคฟ์ที่โด่งดังมายาวนานกว่า 140 ปี ที่มาพร้อมกับงานสร้างสรรค์ดีไซน์จิวเวลรีสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายและสามารถนำมาสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ พร้อมกันนั้นยังมีจิวเวลรีแหวนรุ่น T1 Ring และเครื่องประดับต่างหูรุ่น Tiffany Knot ที่สะท้อนความงดงามอันไร้ขีดจำกัด เฉกเช่นตัวตนของนางเอกคนล่าสุดนี้บนปกดิจิทัล ที่เป็นดั่งอีกหนึ่งอัญมณีเม็ดงามแห่งวงบันเทิงไทย

WATCH