Prim Chanikan Miu Miu Vogue More
VOGUE MORE

VOGUE MORE | สำรวจความชิกแสนขบถไปพร้อมกับ 'พรีม-ชนิกานต์' ในโททัลลุคจาก Miu Miu บนปกโว้กดิจิทัล

#VOGUEMORE ตอกย้ำความชิกแบบไร้ขีดจำกัดไปพร้อมกับ ‘พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี’ นักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถ ในโททัลลุคจาก Miu Miu คอลเล็กชั่นฤดูร้อน ประจำปี 2024 โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Miuccia Prada ดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่คนปัจจุบัน กับการหยิบเอานิยามความงามแบบดื้อรั้นมาสะท้อนลงบนเสื้อผ้าหน้าร้อนได้อย่างน่าสนใจ #MiuMiu #MiuMiuSS24

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี

สไตลิสต์: สลาลี สมบัติมี

ผู้ช่วยสไตลิสต์: พลอยไพลิน ดิลกศรี

แต่งหน้า: ทรัพย์ศิริ ศิริวงษ์

ผู้ช่วยแต่งหน้า: โพธิกร อวยเจริญ

ทำผม: พรหมญา บางพงศ์

-------------------------------------------------------------------------------

     หากว่าเราจะพูดถึง หนึ่งในนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่มักจะถูกพูดถึงเสมอมาในช่วง 2- 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของเสน่ห์อันเหลือร้ายและทักษะการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ก็คงจะต้องยกให้กับ ‘พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี’ นักแสดงมากความสามารถสังกัด GMM TV ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรี่ส์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Gifted Graduation นักเรียนพลังกิฟต์, F4 Thailand: Boys Over Flowers หัวใจรักสี่ดวงดาว, Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน​ ​: Somewhere Only We Belong หรือจะเป็น Enigma คน มนตร์ เวท ซึ่งผลงานที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่ทำให้ทุกคนยอมรับฝีมือการแสดงของเธอคนนี้อย่างไร้ข้อกังขา กระทั่งที่พรีมยังเคยได้ข้ามมาชิมลางกับงานในวงการแฟชั่นหลายครั้ง เช่นเดียวกับครั้งนี้บนปกดิจิทัลโว้กประเทศไทย กับโททัลลุคจาก Miu Miu คอลเล็กชั่นฤดูร้อน ปี 2024 ที่สามารถสะท้อนตัวตนของพรีมออกมาได้อย่างน่าสนใจ

     โดย ‘พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี’ บนปกโว้กดิจิทัลล่าสุด มาในโททัลลุคจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อน ปี 2024 ของแบรนด์ Miu Miu โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Miuvvia Prada ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ที่เคยสร้างไวรัลไปทั่วโลกแฟชั่นมาแลเ้วครั้งหนึ่งกับกระโปรง Micro Skirt ที่ฮิตไปทั่วทุกมุมเมืองทั่วโลก ซึ่งการคอลเล้กชั่นล่าสุดนี้ต้องการสะท้อนความงามที่เหนือกาลเวลา โดยดึงเอาเสน่ห์ของเสื้อผ้าสไตล์ชนชั้นกลางมาสร้างสรรค์ผ่านมุมมองความร่วมสมัย ผสมผสานอัตลักษณ์แบบ Miu Miu เข้าไปเพื่อสร้างความสะดุดตา พร้อมลดทอนความยุ่งเหยิงและยุ่งยากให้กลายเป็นเสื้อผ้าหน้าร้อนที่ดูเบาลงและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น โดดเด่นด้วยแอ็กเซสเซอรี่ทั้งกระเป๋าถักรับลมร้อนและรองเท้าสนีกเกอร์ที่ช่วยสร้างความชิกให้กับลุคของสาวๆ ได้ไม่ยาก 

     (สามารถตามไปชมคอลเล็กชั่นฤดูร้อน ประจำปี 2024 จากรันเวย์โชว์ Miu Miu ได้แบบเต็มๆ ที่ https://www.vogue.co.th/runway/SPRING-SUMMER%2024/article/miumiu-spring-summer-2024)



WATCH




WATCH