work out outfits
FASHION

เปิดไอเดียการแต่งชุดออกกำลังกายให้มีสไตล์ให้ดูฟิตและสวยชิกไปพร้อมกัน

โว้กพามาดูสไตล์การแต่งตัวในชุดออกกำลังกายของสายแฟ(ชั่น)ตัวจริง!

     สำหรับผู้หญิงแล้วชุดออกกำลังกายไม่ได้ทำหน้าที่แค่ซัพพอร์ตการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังจะต้องคำนึงถึงความสวย ใส่แล้วทำให้รูปร่างดูดี หรือบางครั้งก็สามารถหยิบมาใส่เป็นลุคแฟชั่นให้มีสไตล์ได้ด้วย และเป็นธรรมดาเลยของสาวๆ ที่เข้ายิมหรือฟิตเนสนั้นมักจะถ่ายรูปอวดความฟิตหรือมุมรูปร่างดีของตัวเองเก็บไว้แชร์ลงโลกโซเชียล วันนี้เราจึงมาแนะนำไอเดียการแต่งตัวด้วยชุดออกกำลังกายให้มีทั้งความฟิตและสวยชิกมีสไตล์ไปพร้อมกัน หากคุณเป็นสายแฟ(ชั่น)ที่รักการออกกำลังกาย ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการใดๆ ทั้งปวง

 

 

All Long & All Black 

     เปิดกันที่ชุดสไตล์แรกให้สาวๆ ได้โชว์สัดส่วนด้วยชุดออกกำลังกายรัดรูปตลอดตัว โดยชุดแบ่งเป็น 2 ชิ้นมีทั้งเสื้อแขนยาวคอเต่าและกางเกงเลกกิ้งขายาวรัดรูป การใช้สีโทนดำทั้งหมดยิ่งช่วยให้รูปร่างดูฟิตและสวยงามทุกมุม ปิดท้ายการเติมเต็มลุคด้วยสายรัดศีรษะและสนีกเกอร์สีขาวตัดกันกับลุคออลแบล็ก เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสาวสายแฟ(ชั่น)ที่กำลังเดินเข้ายิมแบบมั่นใจ

 



WATCH




 

Smart in a Blazer

     ไม่เคยมีกฎตายตัวว่าเสื้อเบลเซอร์จะใส่ได้แค่ไปทำงานเท่านั้น ลองฉีกกรอบใหม่ๆ ด้วยการเลเยอร์กับชุดออกกำลังกาย ทิปส์การแมตช์ง่ายๆ คือการเลือกโทนสีให้เข้ากัน และเลือกใส่เบลเซอร์สไตล์ครอปหากท่อนบนของชุดออกกำลังกายเป็นแบบสั้นอวดกล้ามท้อง สุดท้ายครีเอตลุคให้สะดุดตามากขึ้นด้วยแว่นตากันแดดทรงเก๋ พร้อมรวบผมเรียบกริบและมัดเป็น Sleek Bun ส่งให้ลุคนี้เป็นสาวเท่ได้อย่างพอดิบพอดี

 

 

 
Sports Bra

     ชุดออกกำลังกายสไตล์นี้เป็นชุดเซ็ต 2 ชิ้น โดดเด่นด้วยสปอร์ตบราตัวเล็ก แมตช์กับขาสั้นรัดรูปหรือที่เรียกว่า Biker Shorts พร้อมให้สาวๆ ได้เผยผิวและอวดทรวดทรงเซ็กซี่ ครีเอตเป็นลุคเตรียมตัวก่อนเข้ายิมด้วยการแมตช์ไอเท็มเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตวอร์ม หมวกแก๊ป และกระเป๋าผ้าที่ใส่อุปกรณ์ต่างๆ เท่านี้ก็ได้โททัลลุค Sport Girl ผู้เป็นสายแฟ(ชั่น)ตัวจริง

 

 
Oversize Layered

     นี่คืออีกหนึ่งสไตล์ชุดออกกำลังกายในลุคแอ็กทีฟที่พร้อมจะไปเดินเที่ยวต่อได้หากออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยคีย์หลักของลุคสไตล์นี้เพียงแค่ใส่ชุดออกกำลังกายที่เป็นเซ็ตพร้อมแมตช์เข้ากัน สวมถุงเท้าและสนีกเกอร์อีกเช่นเคย แต่ที่เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้เป็นอย่างดีคือเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์เลเยอร์เป็นเสื้อคลุมไว้ด้านนอก ฟินิชลุคด้วยไอเท็มแว่นตากันแดดและกระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลกให้ลุคดูสบายตามากยิ่งขึ้น

 

 
Active Streetwear 

     เมื่อชุดออกกำลังกายกลายเป็นแฟชั่นสไตล์สตรีต จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นคนสวมใส่ชุดออกกำลังกายรัดรูปเดินตามท้องถนน ยกตัวอย่างจากลุคนี้ที่หยิบเอาสปอร์ตบรามาเติมเต็มความเซ็กซี่ได้อย่างไม่ขัดตา เพิ่มความเท่ด้วยไอเท็มที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้อย่างกางเกงคาร์โก้ แมตช์กับไอเท็มแว่นตาดีไซน์เก๋เพื่อให้ดูมีสไตล์และมองไม่เบื่อ

 

 

 
90s Vibes

     สไตล์นี้ให้กลิ่นอายย้อนไปยังยุค 90s ซึ่งไอเท็มต่างๆ ที่นำมาแมตช์ก็หาได้ไม่ยากในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ตัวโคร่งและกางเกงขาสั้นรัดรูปแนว Biker Shorts พร้อมคอมพลีตลุคด้วยสายรัดศีรษะแผ่นหนา จบด้วยการแต่งหน้าและทำผมสไตล์วินเทจ สามารถแต่งไปออกกำลังกายหรือจะแต่งไปเดินเที่ยวเล่นก็ดูดีเหมาะสำหรับทุกโอกาส

 

 
Sport Fashion

     ปิดท้ายด้วยแฟชั่นแนวสปอร์ตที่ใครๆ ก็ยกให้ลุคนี้เป็นลุคที่สบายตาทว่าก็แฝงไปด้วยความขี้เล่น เพียงแมตช์เสื้อกล้ามครอปคู่กับกางเกงขาสั้น และลองหาถุงเท้าคู่ยาวถึงเข่ามาใส่กับสนีกเกอร์เพื่อให้ลุคโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โททัลลุคจะได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลที่สดใสทั้งยังสไตล์รักสุขภาพอีกด้วย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WorkoutOutfit