VOGUE SHOPPING

เปิดเหตุผลว่าทำไมจึงควรมีสนีกเกอร์สีขาว พร้อมแนะนำ 10 สนีกเกอร์สีขาวที่น่าลงทุน

สนีกเกอร์สีขาวมีดีอย่างไร ทำไมใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องมีติดตู้ และมีคู่ไหนที่น่าลงทุนบ้าง

              หลายๆ ครั้งที่มักจะได้ยินว่า “สนีกเกอร์สีขาว” คือไอเท็มที่สายแฟ (ชั่น) ควรมีติดตู้ แต่กับสาวๆ ที่ชื่นชอบสีสันสดใสและรู้สึกว่าสีขาวนั้นเป็นสีที่ราบเรียบเกินไป หรือเป็นสีที่ไม่มีความสนุกสนาน คงเกิดคำถามว่าเพราะอะไรจึงต้องลงทุนกับไอเท็มชิ้นนี้ และนี่คือเหตุผลที่จะทำให้คุณตัดสินใจซื้อสนีกเกอร์สีขาวทันทีที่อ่านจบ

 

  • แมตช์ได้ทุกลุค

              สนีกเกอร์สีขาวคือไอเท็มผู้ช่วยให้รอดขนานแท้ แม้จะมีภาพจำว่าการสวมใส่สนีกเกอร์นั้นจะให้ลุคสตรีตหรือสปอร์ตเกิร์ล แต่สนีกเกอร์สีขาวนั้นต่างออกไป เพราะไม่ว่าจะแมตช์ลุคทางการ ลุคสบายๆ หรือลุคแบบไหนสนีกเกอร์สีขาวก็เอาอยู่ อีกทั้งในวันที่คิดไม่ตกว่าจะเลือกรองเท้าแบบไหน สนีกเกอร์สีขาวนี่แหละคือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะความคลาสสิก เรียบง่าย และมินิมัลของสนีกเกอร์สีขาวจะไม่โดดจากลุค อีกทั้งยังช่วยให้ทุกอย่างลงตัว

 

  • เดินได้สะดวกและคล่องตัว

              สาวๆ สายแฟอาจจะชื่นชอบการสวมรองเท้าส้นสูงที่ให้ลุคสุดเก๋ แต่ใช่ว่ารองเท้าส้นสูงจะเหมาะกับทุกสถานการณ์ ในวันที่อาการปวดเมื่อยมาเคาะประตูบ้าน หรือวันที่ต้องเดินเยอะกว่าปกติ สนีกเกอร์สีขาวคือตัวช่วยชั้นดีเพราะถูกออกแบบมาให้ซัพพอร์ตการเดิน และใช้วัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกจึงดีต่อสุขภาพ ลดการปวดเมื่อยจากการเดิน โดยที่สาวๆ ยังสามารถคงความเป็นสายแฟเอาไว้ได้

 

  • Timeless

              แฟชั่นที่ได้รับความนิยมในแต่ละช่วงเวลานั้นมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีหรือดีไซน์ แต่กับสนีกเกอร์สีขาวไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็จะยังคงทันสมัยอยู่เสมอ ด้วยรูปทรงและสีที่เรียบง่ายแต่ก็คลาสสิกเหนือกาลเวลา ทำให้เป็นไอเท็มที่สามารถหยิบมาใช้ได้อยู่เสมอโดยไม่มีเอาต์

Stan Smith จาก Adidas ORIGINALS

สนีกเกอร์สไตล์เทนนิสสุดฮิต หนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยรุ่นนี้มาในสไตล์เรียบง่ายแต่คลาสสิก ตัวอัปเปอร์รองเท้าผลิตจากหนังที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการดีไซน์ให้รอยปรุในแต่ละด้านของรองเท้าเป็นคำว่า "Stan" และ "Smith" พร้อมประดับโลโก้สีทอง

Court Legacy จาก Nike

สนีกเกอร์สไตล์เทนนิสที่มีการปรับโฉมให้ทันสมัยแต่ก็ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ อัปเปอร์ผลิตจากหนังทนความร้อนสูง อีกทั้งโฟมชั้นกลางและพื้นรองเท้าผลิตจากวัสดุที่ช่วยลดแรกกระแทก สวมใส่สบายเพิ่มลูกเล่นด้วยการแต่งสี Sail ที่โลโก้



WATCH




D Blomiee C จาก Geox

สนีกเกอร์ดีไซน์เรียบหรูด้วยอัปเปอร์ผ้าใบสีขาวแต่งดีเทลสีเงิน ซึ่งเป็นการใช้สีที่แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย  หลากหลายสไตล์ พร้อมเทคโนโลยีที่ทำให้ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

Kam จาก Kenneth Cole

สนีกเกอร์หนังคุณภาพดีที่ดูเรียบง่ายและมินิมัล แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับแถบสีทองที่บริเวณส้นเท้า

Dilathiel จาก Aldo

สนีกเกอร์หนังสังเคราะห์ในทรงคลาสสิก เพิ่มความหรูด้วยการประดับฮาร์ดแวร์สีทองเงาวับบริเวณเชือก ห่วง และขอบรองเท้าช่วงส้นเท้า

Nizza จาก Adidas ORIGINALS

สนีกเกอร์สไตล์สเก็ตบอร์ด อัปเปอร์ผ้าใบ พื้นหนาที่สามารถหยิบมาแมตช์กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงก็ได้ ด้วยดีไซน์ทันสมัยจึงช่วยยกระดับความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้อย่างไร้ที่ติ

Air Max SC จาก Nike

สนีกเกอร์ที่มีระบบลดแรงกระแทกที่เป็นเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา อัปเปอร์ผลิตจากวัสดุที่หลากหลายทำให้มีมิติ สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ให้ลุคสปอร์ตแบบโอลด์สคูล เพิ่มคอนทราสต์ด้วยโลโก้สีแพลทินัม

Crew Kick 75 Leather จาก Keds

สนีกเกอร์หนังสีขาวให้ลุคมินิมัลอย่างมีระดับ ตกแต่งโลโก้แบรนด์สีน้ำเงินบริเวณส้นรองเท้า เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะ

Jack Purcell LP LS OX จาก Converse

สนีกเกอร์ผ้าใบสะอาดตาที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการแบ่งปลายรองเท้าเป็น 2 เลเยอร์ ให้ลุคคลาสสิก

Vans Old Skool จาก Vans

สนีกเกอร์ที่มาในสีขาว 2 เฉด คือ Classic White และ True White ที่เพิ่มความเฟมินินด้วยขอบลายคลื่นและเชือกผูกรองเท้าสไตล์ริบบิ้น

WATCH