cap
FASHION

สำรวจ 5 หมวกแก๊ปสไตล์ฮิปฮอปที่คนอยากเท่ห้ามพลาด

คอมพลีตลุคสุดฮิปกับนานาหมวกแก๊ปจากหลากหลายแบรนด์

     หนึ่งในไอเท็มเสริมดีกรีความเท่ทะลุปรอทให้กับแร็ปเปอร์ระดับโลกนั้นคือ “หมวก” ซึ่งหนึ่งในประเภทของหมวกที่ตอบโจทย์สไตล์ฮิปฮอปคือหมวกแก๊ป เพราะส่วนใหญ่พวกเขามักนิยมสวมหมวกแก๊ปตลอดเวลาทั้งร้องทั้งเต้น และยังเป็นไอเท็มเสริมลุคให้ดูทะมัดทะแมงและกันแดดในวันที่เล่นกีฬาอีกด้วย โดยหมวกแก๊ปจะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเด่นชัด น่าสนใจมากขึ้น ทั้งการใส่หมวกแก๊ปสไตล์ฮิปฮอปยังสามารถใช้ในวันสบายๆ ที่อาจจะไม่ต้องการยุ่งกับทรงผมมากนัก หากใครอยากหาซื้อหมวกแก๊ปสไตล์ฮิปฮอปมาครอบครองสักใบ ทว่ายังไม่รู้จะต้องเริ่มที่หมวกใบไหน วันนี้เราก็คัดสรรมาให้แล้วที่นี่

 

1 / 5

ภาพ: zalando.co.uk

New Era MLB 9Forty LA Dodgers Adjustable Cap

     เริ่มต้นที่ไอเท็มหมวกแก๊ปเต็มใบแบบเรียบง่ายแต่ผสานความเท่ไว้อย่างลงตัวจากแบรนด์ดังอย่าง New Era ซึ่งแบรนด์นี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากกว่าที่เราคิด โดย New Era เริ่มมาจากการผลิตหมวกเบสบอลมาตั้งแต่ปี 1930 ซึ่งลายที่ฮิตติดลมบนมากที่สุดคือลายตัวอักษร LA ที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นที่สุด เหมาะสำหรับหยิบมาแมตช์เข้ากับเสื้อยืดสีเข้ม โดยเฉพาะสีดำ หรือเสื้อเชิ้ตสีจัดจ้านก็สร้างความแตกต่างที่น่าสนใจได้ไม่น้อย

 



2 / 5

ภาพ: Lazada, waketoolz

Monster Energy

     สำหรับใครที่ชื่นชอบความเท่แบบ Swag ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับหมวกแก๊ปเต็มใบลาย Monster Energy ที่มีซิกเนเจอร์เป็นตัว M สีเขียวนีออน ซึ่งลายสุดเท่นี้เป็นลายจากแบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังของอเมริกา โลโก้ และตัวอักษรเป็นลายปักเกือบเต็มพื้นที่ข้างหน้าหมวก เป็นไอเท็มที่สามารถหยิบมาแมตช์กับเสื้อผ้าแนวสบายๆ ได้อย่างหลากหลาย เช่น เสื้อยืดสีพื้น กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงโอเวอร์ไซซ์ก็เท่แบบไม่ต้องหาอะไรมาเสริมเติมแต่งเพิ่ม

 



3 / 5

ภาพ: goxip.co.th

New Era MLB 9Forty NY Yankees Adjustable Cap In Green

     อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของหมวกแก๊ปสไตล์ฮิปฮอปเต็มใบที่สวยเท่ โดดเด่นลงตัวจากแบรนด์จาก New Era ที่ใบนี้เป็นหมวกแก๊ปสีเขียวขี้ม้าเฉดอ่อน ปักโลโก้ทีม New York Yankees สีขาวสะดุดตา เหมาะสำหรับการแมตช์กับเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน หรือสีอ่อนสไตล์แคชชวลหรือฮิปฮอปสไตล์ เป็นสีที่ไม่ค่อยเห็นแร็ปเปอร์คนใดสวมใส่ออกงานสักเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่หมวกใบนี้ปรากฏขึ้นจะได้รับความสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 



4 / 5

ภาพ: Supersport

Adidas Cap

     เดินทางมาถึงหมวกแบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังอย่าง Adidas ซึ่งหมวกแก๊ปเต็มใบจากอดิดาสใบนี้ ทรงหมวกถูกดีไซน์ให้มีรูปร่างแบบหมวกเบสบอลสีดำ ปักลายคำว่า adidas พร้อมโลโก้ 3 ขีดสีขาวสุดคลาสสิก บ่งบอกความเป็นสายสปอร์ตได้เต็มที่ มีน้ำหนักเบาและกันน้ำได้ หมวกลักษณะนี้เหมาะมากกับการแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตไปจนถึงแนวฮิปฮอป เช่น เสื้อโอเวอร์ไซซ์กับกางเกงยีนส์แบบลำลอง ก็กลายเป็นลุคเท่ที่สามารถทำได้ทุกวัน

 



5 / 5

ภาพ: Helly Hansen,  goxip.co.th

Helly Hansen Logo Cap in Black

     ปิดท้ายด้วยไอเท็มของความเท่สไตล์ฮิปฮอปอย่างหมวกแก๊ปเต็มใบสีดำล้วนสุดคูลจากแบรนด์ Helly Hansen ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าอันโด่งดังมาตั้งแต่ปี 1877 สำหรับหมวกแก๊ปเต็มใบใบนี้เป็นหมวกแก๊ปสีดำล้วนที่ปักลายตัวย่อ HH แทนชื่อแบรนด์ Helly Hansen ด้วยด้ายสีดำ เป็นลูกเล่นที่อยากให้มองเห็นแบบลางๆ ใครที่กำลังมองหาหมวกสไตล์ฮิปฮอปลายเท่สามารถแมตช์กับเสื้อโอเวอร์ไซซ์แนวฮิปฮอป หรือเสื้อยืดเรียบๆ แล้วดูดีก็ต้องใบนี้เลย

 



ภาพ : goxip.co.th, zalando.co.uk
ข้อมูล : Shopback

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cap