hat
FASHION

รวบลิสต์ 5 หมวกไหมพรมแบรนด์เนมที่มาช่วยเสริมลุคให้มีสไตล์มากขึ้น

เปิดแฟชั่นหมวกไหมพรมที่ไม่ได้มีไว้สำหรับชาวฮิปฮอปเพียงอย่างเดียว

     แม้อากาศในบ้านเราจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยให้เราใส่เสื้อผ้าได้หลายเลเยอร์สักเท่าไหร่ รวมถึงการใส่หมวกไหมพรมเพื่อความอบอุ่นด้วย แต่แฟชั่นนี้ก็ไม่ถึงกับหายไปจากความคิดของแฟชั่นนิสต้าไปสักทีเดียว อย่างไรก็หาโอกาสใส่ได้แบบไม่เอิกเกริกหรือฝืนจนเกินไป เช่น ใส่ตอนไปเที่ยวต่างประเทศช่วงคริสต์มาส หรือเดือนที่มีหิมะโปรยปราย หรือเพียงอากาศเย็นๆ ที่ยอดดอยทางภาคเหนือก็สามารถใส่ได้เช่นกัน เพราะนอกจากสวมใส่ถ่ายรูปสวยแล้ว ในแง่ของฟังก์ชั่นนั้นหมวกไหมพรมยังสามารถปกป้องศีรษะของเราไม่ต้องสัมผัสกับไอเย็น ส่วนหมวกไหมพรมแบรนด์ไหนจะโดนใจสายแฟชั่นวินเทอร์บ้าง วันนี้เรามีมานำเสนอไว้ที่ด้านล่างนี้

 

louis vuitton

 
LOUIS VUITTON LV AHEAD

     เริ่มต้นที่แบรนด์ดังระดับโลกที่คอมพลีตลุคของแต่ละซีซั่นนั้นเป็นที่กล่าวขานอยู่เรื่อยมา กับหมวกไหมพรมผู้ชายสุดเท่จาก LOUIS VUITTON โดยวัสดุของหมวกทำจากขนแคชเมียร์ 100%  ในการถักทอทั้งใบ มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและอบอุ่น มีโลโก้โลหะ LV บริเวณปลายพับของหมวก ถือเป็นหมวกไหมพรมที่ให้ลุคเรียบหรูและเท่แบบสุขุมนุ่มลึก สามารถแมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ซึ่งรุ่นนี้มีทั้งหมด 2 สี คือสีดำและสีเทา 

 

burberry

 
BURBERRY Logo Intarsia Cashmere Beanie

     แบรนด์ BURBERRY มาพร้อมกับโทนสีเบจอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เป็นหมวกไหมพรมที่มีดีไซน์เรียบโก้และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพับด้านล่างได้ มีการปักโลโก้คำว่า BURBERRY ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้หมวกไหมพรมใบนี้ดูน่าสนใจและไม่ทื่อมากเกินไป และด้วยความเรียบนี้พร้อมสีที่ไม่ฉูดฉาด ทำให้แมตช์กับการแต่งกายได้ง่ายมากๆ แถมคอมพลีตลุคแล้ว ทำให้หมวกไม่จมไปกับผมดำธรรมชาติของชาวเอเชียแบบเราด้วย เรียกว่านอกจากเสริมใบหน้าให้สดใสแล้ว ยังเป็นการโชว์ไอเท็มที่ศีรษะได้อย่างสวยงาม 

 



WATCH




balenciaga hat

 
Balenciaga ALLOVER LOGO HAT

     อีกหนึ่งหมวกไหมพรมแนวสตรีตสุดเท่ที่มีเอกลักษณ์โดยคอลเล็กชันแนะนำของ Balenciaga ALLOVER LOGO HAT เป็นหมวกไหมพรมสีดำที่ปักโลโก้สีขาวคำว่า BALENCIAGA เต็มใบในแนวเฉียง สไตล์โลโก้มาเนียแบบที่ชาวฮิปฮอปนิยมสวมใส่กัน หมวกไหมพรมใบนี้ถักทอมาจากขนแจ็กการ์ดที่ให้ความนุ่มเป็นพิเศษ เพราะเป็นขนสัตว์บริสุทธิ์ 100% มีฟังก์ชั่นที่สามารถพับด้านล่างได้เพื่อความหนาที่กรอบหน้าด้านบน ทั้งนี้ยังมีให้เลือกหลายสีตามความชอบอีกด้วย

 

northface gucci

 
The North Face x Gucci wool hat

     รุ่นนี้เป็นคอลเล็กชั่นพิเศษระหว่าง The North Face แบรนด์ขาลุยอันเลื่องชื่อกับ Gucci แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี ที่ร่วมกันรังสรรค์แฟชั่นไอเท็มที่เปี่ยมเอกลักษณ์ โดยรุ่นนี้ทั้งสองแบรนด์ได้ผลิตเป็นหมวกขนสัตว์สีดำพร้อมปักโลโก้ The North Face x Gucci ที่มีลักษณะคล้ายแท็กสินค้า ตามสไตล์หมวกที่ใช้ลุยหิมะหรือสภาพอากาศอันหนาวเหน็บ บนสุดของหมวกไหมพรมมีปอมปอมประดับอยู่ เพิ่มความสวยงามและความยูนีกให้กับคอลเล็กชั่นแห่งการคอแลบฯ ครั้งนี้

 

celine

 
CELINE EMBROIDERED KNIT WOOL BEANIE

     ใครที่เป็นเหล่าบลิงก์คงจะเคยเห็นไอเท็มนี้จาก ลิซ่า แห่งวง Blackpink กันมาบ้าง ซึ่งตอนนี้มีหมวกไหมพรมสำหรับบุรุษเป็นที่เรียบร้อย หรือจะใส่แบบ Unisex ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร โดยหมวกไหมพรม CELINE EMBROIDERED KNIT WOOL BEANIE รุ่นนี้ทำมาจากขนแกะที่นุ่มและอบอุ่น ประดับด้วยโลโก้ CELINE สีขาว สร้างความโดดเด่นแบบเรียบโก้ แมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลาย ถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดตัวไว้

 

ภาพ : louisvuitton, farfetch, Lyst, luxuryfashionstores.sk, gq-magazine, celine Source: Salehere

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hat