fluffy bag
FASHION

รวม Fluffy Bag กระเป๋าขนฟูนุ่ม แฟชั่นไอเท็มที่สายชิกไม่ควรพลาด!

หากกำลังมองหาแฟชั่นไอเท็มสุดเก๋ Fluffy Bag อาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

     สำหรับเทรนด์กระเป๋าในปี 2024 นี้ยังคงเน้นความเรียบง่ายสไตล์มินิมัล แต่อัดแน่นไปด้วยดีเทลและกิมมิกที่น่าสนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “Fluffy Bag” กระเป๋าแต่งขนเฟอร์ฟูนุ่มที่ช่วยคอมพลีตลุคของคุณให้ดูชิกกว่าที่เคย โดยวันนี้โว้กก็ไม่พลาดคัด 6 Fluffy Bag กระเป๋าขนฟูนุ่มหลากหลายสไตล์มาแนะนำกัน ที่ต้องบอกเลยว่าสายแฟ(ชั่น)ไม่ควรพลาด!

 

1 / 6

ภาพ: farfetch

Prada Re-Edition 2000 Terry Mini-bag

     เริ่มต้นด้วยกระเป๋าถือจากแบรนด์ Prada ที่หยิบเอากระเป๋าถือรุ่นคลาสสิกอย่าง Re-Edition 2000 มาเพิ่มลูกเล่นให้มีความโมเดิร์นด้วยขนฟูนุ่มจากผ้าฟลีซ โดดเด่นด้วยการปักโลโก้ของแบรนด์ที่ด้านหน้า พร้อมซิปรูดเปิด-ปิดใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด ใส่สัมภาระได้ค่อนข้างจำกัด เหมาะสำหรับวันช็อปปิ้งสบายๆ

 



2 / 6

ภาพ: Editorialist

Balenciaga Mini Hourglass Furry Shoulder Bag

     หากใครเคยหลงรักกระเป๋ารุ่น Hourglass แล้ว นี่ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุณควรมีไว้ในกรุ สำหรับ Mini Hourglass Furry Shoulder Bag จาก Balenciaga กระเป๋าขนฟูดีไซน์โค้งเว้าคล้ายนาฬิกาทรายอันคุ้นตาและเป็นที่มาของชื่อรุ่น Hourglass พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้สีทองรูปตัว B ที่ด้านหน้า โดยสามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบ คือ เป็นกระเป๋าสะพายข้าง หรือถอดสายออกเพื่อใช้เป็นกระเป๋าถือก็ได้เช่นกัน

 



3 / 6

ภาพ: LOEWE

LOEWE Flamenco clutch in shearling

     ถัดมาเป็นแบรนด์เครื่องหนังอายุนับร้อยปีของสเปนอย่าง LOEWE กับกระเป๋าขนฟูดีเทลปากจีบ และหูรูดปิด-เปิด ตัดเย็บจากผ้าขนแกะ พร้อมสายหนังที่สามารถถอดออกได้ โดยนักออกแบบนำกระเป๋าคลัตช์ Flamenco Bag มาปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้กลายเป็นกระเป๋าครอสบอดี้ที่มีความโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัย

 



4 / 6

ภาพ: Central

Nike NSW Faux Fur Crossbody Bag

     หากใครกำลังมองหากระเป๋าขนฟูราคาย่อมเยาขอแนะนำกระเป๋าสะพายข้างจาก NIKE รุ่นนี้ โดยตัดเย็บจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทาน พร้อมเพิ่มกิมมิกด้วยการบุขนฟูนุ่มลวดลายโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยดีไซน์ยูนิเซ็กซ์ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีช่องหลัก 1 ช่อง พร้อมช่องซิปที่ด้านหลังกระเป๋า

 



5 / 6

ภาพ: Lyst

Diesel 1DR-XS-S Shoulder Bag

     เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายแฟ(ชั่น)ต้องไม่พลาด! สำหรับกระเป๋ารุ่น 1DR-XS-S จาก Diesel โดยเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบจิ๋วแต่งดีเทลขนสัตว์เทียมทำให้มีความฟูนุ่ม โดดเด่นด้วยโลโก้โลหะสีเงินรูปตัว D ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มาพร้อมสายสะพายไหล่ที่สามารถปรับระดับและถอดออกได้ ทำให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ

 



6 / 6

ภาพ: farfetch

Marc Jacobs The Teddy St. Marc Mini Top Handle

     กระเป๋าขนฟูนุ่มจาก Marc Jacobs ที่มาในเฉดสีม่วงพาสเทล ดีไซน์กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ใช้งานแบบฝาปิด-เปิดพร้อมตัวล็อก โดยมีช่องหลัก 1 ช่อง และช่องสำหรับใส่บัตร 2 ช่องที่ด้านในกระเป๋า สามารถจุดของได้ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังมีสายสะพายโซ่สำหรับครอสบอดี้ที่สามารถถอดออกได้

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #FluffyBag