FASHION

ชี้เป้า 'กระเป๋าสะพายผู้ชาย' พร้อมสร้างลุคสมาร์ตที่ไม่ควรพลาด

กระเป๋าสะพายที่ตอบโจทย์ชีวิตผู้ชาย ไม่เพียงพกพาสิ่งของได้อย่างสะดวก แต่ยังเสริมลุคให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น

     สำหรับสุภาพบุรุษ 'กระเป๋าสะพายสำหรับผู้ชาย' ดูจะเป็นไอเท็มสำคัญในการรวบรวมข้าวของทั้งหมดที่จะพกไปไหนมาไหนตลอดเวลา ซึ่งมันน่าจะดีมาก ถ้ากระเป๋าสะพายใบนี้มันจะเป็นได้มากกว่าสำหรับใส่สิ่งของ แต่ยังเป็นไอเท็มที่สามารถเสริมสไตล์ และเข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว เป็นหนึ่งในเอเวอรี่เดย์ลุคได้สบาย ไม่ยุ่งยากกับการต้องเปลี่ยนกระเป๋าทุกวันเพื่อให้เข้ากับลุคของวันนั้น จะมีแบรนด์ใดบ้างไปดูกันที่ด้านล่างนี้

 

ภาพ: th.louisvuitton

Louis Vuitton District PM

     เชื่อว่าความคลาสสิกของลายโมโนแกรมอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Louis Vuitton กับรูปแบบของกระเป๋าที่เรียบง่ายดูดีด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ โดยที่ Louis Vuitton District PM นี้ เป็นกระเป๋าสไตล์เมสเซนเจอร์ที่มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ทำจากวัสดุ Monogram Eclipse แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์เกรดพรีเมียม ฝาพับแบบแม่เหล็กสะดวกต่อการปิด-เปิด กระเป๋ามีขนาด 10 นิ้ว จุของได้กำลังดี ไม่ใหญ่ และไม่เล็กจนเกินไป สายสะพายไหล่สามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ พร้อมทอสัญลักษณ์ “Louis Vuitton” ไว้ที่กลางสาย เพิ่มดีกรีความพรีเมียมอีกระดับด้วยการประดับอักษรย่อ LV โลหะสีดำที่มุมล่างด้านหน้ากระเป๋า แมตช์ได้กับทุกลุคการแต่งกาย ทั้งงานที่เป็นทางการและลุคลำลองในวันสบายๆ 

 

ภาพ: Thaipick

Tommy Hilfiger รุ่น AM0AM10304 BDS

     มาถึงแบรนด์กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายที่มีแต่ไอเท็มที่มินิมัลและเรียบหรูอย่าง Tommy Hilfiger ขอแนะนำรุ่น AM0AM10304 BDS ที่เป็นนกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายสีดำขนาด 9 นิ้ว เป็นไซซ์กะทัดรัดที่สวยเหมาะสำหรับวันสบายๆ ไม่มีสัมภาระมากนัก ตัวกระเป๋ามอบสัมผัสที่นุ่ม สบายมือเพราะทำจากหนังแท้ สายสำหรับสะพายทำจากผ้าไนลอนคุณภาพดี ฟังก์ชั่นของกระเป๋ามีช่องใหญ่ 1 ช่อง และช่องเล็กด้านหน้าอีก 1 ช่อง บริเวณด้านหน้าของกระเป๋าปักชื่อแบรนด์ Tommy Hilfiger พร้อมแถบ 3 สี สัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างสวยงาม

 



WATCH




ภาพ: Gucci

Gucci Ophidia GG Small Messenger Bag

     เอาใจหนุ่มสายแฟชั่นที่ชื่นชอบความโดดเด่น และแฟชั่นไอคอนที่มีประวัติ รวมถึงเรื่องราวอันยาวนานอย่าง Gucci โดยกระเป๋าสะพายใบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใส่จดหมายของบุรุษไปรษณีย์ในยุค 80s กระเป๋าสีน้ำตาลพิมพ์ลาย GG พร้อมไอคอน Green-Red-Green สร้างความโดดเด่นดึงดูดทุกสายตา กระเป๋าทำจากผ้าแคนวาสสีเบจและน้ำตาลอีโบนี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟังก์ชั่นของกระเป๋ามีซิปช่องใหญ่ด้านบนและซิปช่องเล็กด้านหน้า บรรจุของได้พอสมควร สายสะพายปรับความยาวได้ตามต้องการ เป็นกระเป๋าสะพายผู้ชายที่สามารถแมตช์กับทุกลุค แม้จะใส่เสื้อผ้าแบบมินิมอลก็แมตช์เข้ากันได้อย่างลงตัว        

      

ภาพ: coach.sa

Coach Lee Crossbody In Signature Canvas

     เอาใจหนุ่มมาดเท่ ผู้มีสัมภาระน้อยกับ Coach Lee Crossbody In Signature Canva กระเป๋าสะพายแบบครอสบอดี้ขนาด 6 นิ้ว กระเป๋าทำจากหนังลูกวัวขัดมัน ผสมกับแคนวาสที่พิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ ช่องใหญ่ปิดด้วยฝาแบบแม่เหล็กป้องกันการฉีกขาดของหนังและมีช่องซิปด้านหน้า สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ เป็นกระเป๋าสะพายผู้ชายที่คุมโทนได้อย่างสวยงาม และเป็นสีที่เคร่งขรึม สุภาพ เหมาะกับทุกลุค ทุกการแต่งตัว 

 

ภาพ: Vuanhwatch

MLB Embo Monogram Crossbody Bag New York Yankees Black

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสะพายผู้ชายลุคสปอร์ต มอบความสตรีตสุดเท่ ลักษณะเป็นกระเป๋าทรงกล่องไซซ์ 7 นิ้ว แบบมีฝาปิด ด้วยความกะทัดรัดของขนาดจึงเหมาะสำหรับใส่ของกระจุกกระจิกในวันสบายๆ แถมยังมีกระเป๋าใบเล็กไว้ให้ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย กระเป๋าสีดำสนิท ลุคเข้มขรึม ดุดัน ทำจากหนัง PU ที่มีคุณสมบัติทนทานกว่าหนังแท้ ส่วนของสายสะพายทำจากผ้าแคนวาส สามารถปรับระดับได้ตามความเหมาะสม

 

WATCH