FASHION

แนะนำ 5 คู่ ‘รองเท้าหุ้มส้น’ เดินคล่อง ใส่สบาย ดีไซน์สวย เหมาะสำหรับคนทำงาน

รองเท้าหุ้มส้นสำหรับสาวออฟฟิศ ใส่สบาย เดินไม่เมื่อย ดีไซน์สวย เสริมภาพลักษณ์ให้ดูมืออาชีพ

    เรื่อง: วราภรณ์ หงส์วรางกูร 

 

     การทำงานในปัจจุบันไม่ใช่แค่การนั่งโต๊ะหน้าคอมพิวเตอร์อย่างเดียว เพราะในแต่ละวันการทำงานจะต้องเดิน วิ่ง ไปประชุม หรือแม้เดินทางไปข้างนอก นั่นทำให้รองเท้าที่ใส่ทำงานควรจะต้องมีความสบาย ในขณะที่ยังมีดีไซน์สวยเพื่อสร้างภาพลักษณ์ในการทำงานให้ดูดี โดยรองเท้าที่เป็นตัวเลือกยอดนิยมของสาวออฟฟิศทั้งหลาย ส่วนใหญ่เลือก “รองเท้าหุ้มส้น” แต่บ่อยครั้งที่รองเท้าหุ้มส้นสร้างปัญหา ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ากัด บีบรัดเท้ามาก หรือพื้นแบนมากและไม่รองรับสรีระจนทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าได้ง่าย ทว่าปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเลือกรองเท้าหุ้มส้นที่โว้กเลือกมาแนะนำ

 

 

O&B Audrey Comfy 

     รองเท้าหุ้มส้นรุ่นนี้จากแบรนด์ O&B เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่ทำงาน เพราะทำจากหนังแกะแท้ที่นุ่มและยืดหยุ่น มาพร้อมแค่ส้นสูงเพียงแค่ 1 ซม. จึงสวมใส่สบายไม่กัดเท้า ที่สำคัญดีไซน์เรียบง่ายดูสุภาพผสานความเก๋ไปในตัว เหมาะสำหรับลุคการแต่งกายไปทำงานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีหลายสีสันสวยให้เลือกแมตช์กับสไตล์ชุดทำงานได้อย่างไม่จำเจ 

 

 

Labella Elegante Flats 

     รองเท้าหุ้มส้นที่ไม่ใช่แค่สวยแต่ยังใส่สบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสวยงามและความคล่องตัวตลอดทั้งวัน เพราะออกแบบมาให้รองรับสรีระเท้า และทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่นุ่มนวลและยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกระแทกและป้องกันอาการปวดเมื่อยแม้จะต้องยืนนานๆ หรือเดินบ่อยๆ ในที่ทำงาน ที่สำคัญยังผสมผสานความสบายเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ซึ่งเข้ากับทุกลุคชุดทำงานได้อย่างลงตัว  

 



WATCH




 

Aldo Courbe Women's Flats – White 

     ลืมรองเท้าที่บีบรัดเท้าไปได้เลย ถ้าได้เจอรองเท้าหุ้มส้นคู่นี้จาก Aldo ซึ่งเป็นคำตอบสำหรับคนทำงานที่ต้องการความสบายตลอดทั้งวัน มาพร้อมเทคโนโลยี Flex มอบความยืดหยุ่นและความนุ่มสบายที่เหนือกว่า รองรับรูปทรงเท้าได้อย่างพอดี ลดแรงกระแทกจากการเดินและการยืน ที่สำคัญยังมาในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูดี เหมาะกับลุคไปทำงาน ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท เดรส หรือกางเกงก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว เสริมความมั่นใจและภาพลักษณ์มืออาชีพ

 

 

Camper Casi Myra

     รองเท้าหุ้มส้นในรูปแบบรองเท้าหนังทรงบัลเลต์จากแบรนด์ Camper เป็นรองเท้าหุ้มส้นอีกคู่ที่ลงตัวในการผสมผสานระหว่างดีไซน์อันโดดเด่นและความสบายที่เหนือระดับ ด้วยรูปทรงเรียบง่ายแต่ดึงดูดสายตาด้วยเส้นสายที่โค้งมนและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงทำให้ดูดีมีระดับ อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือกได้เหมาะกับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ลุคทำงานที่ดูเป็นมืออาชีพ ไปจนถึงลุคสบายๆ ในวันพักผ่อน ที่สำคัญวัสดุที่เลือกใช้ยังมีความนุ่ม ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี ทำให้เท้าไม่รู้สึกอับชื้นแม้สวมใส่ตลอดทั้งวัน

 

 

Saramanda Molly L 

     ปิดท้ายด้วยคู่นี้จาก Saramanda ซึ่งเน้นความสบายในการสวมใส่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ โดยวัสดุผลิตจากหนังลูกแกะ ทั้งหนังหน้าและซับด้านใน พื้นรองเท้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยรองรับอุ้งเท้าและกระจายน้ำหนักได้ดี ลดแรงกระแทกจากการเดินหรือการยืนเป็นเวลานาน ให้ความรู้สึกเบาสบาย กระชับทุกก้าวเดิน นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ในการบุรองเท้ายังมีความนุ่ม มอบสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวเท้า ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัดแม้สวมใส่ทำงานตลอดทั้งวัน 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

TAGS : FlatShoes