FASHION

5 รองเท้าแบรนด์ไทย ดีไซน์เก๋ สวยโดดเด่นสะดุดตา

ยกระดับทุกก้าวเดินให้โดดเด่นด้วย 'รองเท้าแบรนด์ไทย' ที่เราคัดสรรมาให้แล้ว

ใครที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใจสักคู่ที่สามารถแมตช์ง่ายเข้าได้กับทุกลุค โว้กขอแนะนำ 'รองเท้าแบรนด์ไทย' ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนีี้ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยเก๋และโดดเด่นทั้งเรื่องคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะสบายๆ หรือรองเท้าหนังเรียบหรูก็สามารถรังสรรค์ให้ได้รองเท้าที่ใส่สบายและทนทาน ตอบโจทย์สำหรับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี จะมีแบรนด์ไหน ไปดูกันเลย

womenager - Jane Brown Suede

 กลายเป็นกระแสทั่วโลกออนไลน์สำหรับรองเท้ารุ่น Jane Brown Suede จากแบรนด์ Womenager ที่หลายคนอัดคลิป Unbox อวดโฉมความเก๋ของรองเท้าแตะคัทชูเปิดส้นหนังกลับสีน้ำตาลคู่นี้ที่มาในดีไซน์สไตล์วินเทจและให้กลิ่นอายความคลาสสิก สวมใส่ง่ายอีกทั้งยิ่งใส่คู่กับถุงเท้าสีขาวก็ยิ่งทวีความโดดเด่น ถือเป็นรองเท้าแตะอีกหนึ่งคู่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ใครไม่อยากพลาดความเก๋นี้ต้องซื้อติดกรุแล้ว

ภาพจาก: gem.material

gem.material รุ่น Morgan

 รองเท้าแตะสุดน่ารักที่สาวหวานไม่ควรพลาดจากแบรนด์ไทย Gem Material รุ่น Morgan สีแดงสดใสหนังแก้ว มาพร้อมดีเทลลายสก๊อตเล็กติดโบว์สีแดง ที่จะมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความหวานละมุนให้ลุคของคุณดูโดดเด่นและทรงเสน่ห์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะแมตช์ลุคไหนคุณก็ยังคงความน่ารักได้สมบูรณ์แบบ



WATCH




ภาพจาก : Keepofficial

Loafers Cross Stich

รองเท้าโลฟเฟอร์จาก Keep เรียบหรูมาพร้อมกับกิมมิคสุดน่ารักกับลวดลายที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาไม่เหมือนใคร ให้คุณแมตช์เข้ากับทุกลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะลุคทางการหรือลุคง่ายๆ ในชีวิตประจำวันก็ตอบโจทย์

MiniB รุ่น VOILE

รองเท้าแตะเรียบหรู ดีไซน์เก๋จาก Mini B รุ่น Voile สีทองอร่าม มาพร้อมกับความโดดเด่นด้านหน้ารองเท้าจับจีบรูดได้หรือแกะสายออกผูกโบว์ได้ตามต้องการ นอกจากดีไซน์สวยเก๋แล้วพื้นรองเท้ายังเป็นหนังนุ่มให้คุณสวมใส่สบาย เดินง่าย สบายเท้า อีกทั้งยังไม่ใช่รองเท้าแตะที่มีพื้นแบนธรรมดาแต่เพิ่มส้นให้สูงขึ้น 1 นิ้วที่เป็นความสูงกำลังดีช่วยเสริมบุคคลให้คุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ภาพจาก: marshmellow_officialth

Marshmellow รุ่น COREY DENIM

เดนิมถือเป็นไอเท็มสุดคลาสสิกในวงการแฟชั่น เพราะไม่ว่าคุณจะใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์และชุดยีนส์คุณก็จะดูดี เรียบเท่อยู่เสมอ ดังนั้นการคอมพลีตด้วยรองเท้าเดนิมอีกหนึ่งคู่ก็ยิ่งทวีความเก๋ ความโดดเด่นให้คุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งขอแนะนำรองเท้าแตะแบรนด์ไทย Marshmellow รุ่น Corey Denim รองเท้าแตะผ้ายีนส์ พื้นนิ่ม ใส่สบายและที่สำคัญแมตช์ง่ายเข้าได้กับทุกลุค จนอาจจะขึ้นแท่นเป็นรองเท้าแตะคู่โปรดของใครหลายคนได้เลยทีเดียว

WATCH