FASHION

Coperni x Swarovski ร่วมกันสร้าง 'กระเป๋าแก้วคริสตัล' เผยผลงานมาสเตอร์พีซในแฟชั่นวีก SS25

ยังคงสร้างความประทับใจให้แก่เหล่าสาวกแฟชั่นเมื่อแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ‘Coperni’ ได้เผยแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสะดุดตา ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ณ Disneyland Paris

     หลังจากที่ Coperni เคยฝากผลงานชิ้นโบว์แดงเอาไว้บนรันเวย์มากมาย อาทิ ชุดสเปรย์ที่พ่นบนเรือนร่างของ Bella Hadid และกระเป๋า The Air Swipe Bag กระเป๋าที่ทำมาจากอากาศของคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ที่แบรนด์ได้ออกแบบร่วมกับ NASA ก็ทำให้ผู้คนตกตะลึงในนวัตกรรมอันล้ำสมัย และการไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในวงการแฟชั่น

     ครั้งนี้ในปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนแฟชั่นทั่วโลกอีกเช่นเคย เมื่อแบรนด์ Coperni ได้เผยแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นหนึ่งที่ดูล้ำสมัยสะดุดตา ณ รันเวย์ที่ดิสนีย์แลนด์ปารีส นั่นคือกระเป๋าแก้วคริสตัลแวววาวที่ Coperni ร่วมมือกับ Swarovski รังสรรค์กระเป๋าใบนี้ขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สำหรับโคเปอร์นีคอลเล็กชั่น SS25 โดยเฉพาะ

 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย coperni (@coperni)

    ทั้งนี้ Swarovski ยังตอกย้ำถึงความสวยงาม และความซับซ้อนของนวัตกรรมในการรังสรรค์กระเป๋าใบนี้ ที่เกิดจากการเจียระไนและขัดเงาที่มีความแม่นยำสูง 171 ชิ้น โดยผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดของสวารอฟสกี้ใช้เวลาการผลิตยาวนานถึง 110 ชั่วโมง ในการทำตามกระบวนการที่ซับซ้อนสูงถึง 14 ขั้นตอน ซึ่งต้องทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ จึงนำมาซึ่งกระเป๋าใบหรูกระเป๋าใบหรูที่เราเห็นใบนี้ซึ่งมีน้ำหนัก 1.7 กก. ทำจากแก้วคริสตัลสวารอฟสกี้ประมาณ 10 กก.

(สามารถอ่านเรื่องThe Statement Pieces รวบแอ็กเซสเซอรี่ 9 แบรนด์ดังจากแฟชั่นวีก S/S25 ที่น่าจับตามอง! ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Coperni and Swarovski

WATCH