Coperni, Disneyland Paris, Coperni Disneyland Paris
FASHION

Coperni เตรียมจัดโชว์ครั้งใหม่ ณ Disneyland Paris พร้อมแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์

Coperni คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 จะถูกจัดขึ้น ณ Disneyland Paris เติมเต็มความฝันวัยเด็กของผู้ก่อตั้งและจารึกประวัติศาสตร์เป็นการจัดโชว์ ณ สวนสนุกอย่างเป็นทางการครั้งแรก

     Coperni แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์สุดไวรัลในหลากหลายคอลเล็กชั่น ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าแบรนด์จะจัดโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ณ ดิสนีย์แลนด์ ปารีส ในวันที่ 1 ตุลาคม 2024 ซึ่งถือเป็นการจัดแฟชั่นโชว์ในสวนสนุกครั้งแรกในประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการ และเป็นการเติบเต็มความฝันของดีไซเนอร์ รวมถึงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยประสบการณ์ที่จะได้รับแตกต่างจากเดิม เป็นอีกครั้งที่โชว์ของโคเปอร์นีได้รับความคาดหวังในระดับสูง เพราะมีการเผยรายละเอียดที่เชิญชวนให้รับชมเสียจริง

Coperni, Disneyland Paris, Coperni Disneyland Paris

Arnaud Vaillant และ Sébastien Meyer ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Coperni / ภาพ: Courtesy of Coperni

     Arnaud Vaillant ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ระบุเกี่ยวกับแผนการจัดโชว์ ณ ดิสนีย์แลนด์ว่า “มันคือฝันวัยเด็กที่เป็นจริง” พร้อมเสริมว่า “เราเติบโตทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส และเมื่อคุณยังเด็ก การเยือนปารีสครั้งแรกไม่ใช่เพื่อการชมหอไอเฟล แต่คือการไปดิสนีย์แลนด์” ถือเป็นการสะท้อนมุมมองเกี่ยวกับกรุงปารีสของเด็กที่เติบโตในประเทศฝรั่งเศสอีกรูปแบบหนึ่ง การเปิดประสบการณ์วัยเด็กทำให้อาโนลด์ต้องการสร้างประสบการณ์แสนพิเศษในสถานที่ในความทรงจำให้ออกมาราวกับเขาได้ฝันถึงความงดงามและความสนุกของดิสนีย์แลนด์อีกครั้ง

     โชว์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2024 เวลาประมาณ 4 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่น โดยระบุเฉพาะเจาะจงว่าจะขึ้นบริเวณ ‘Fantasyland’ ซึ่งเขาระบุว่าจะสรรสร้างประสบการณ์เต็มรูปแบบให้เกิดขึ้นในโชว์ครั้งนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวว่า “มันจะเป็นประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต พวกเขา(ดิสนีย์แลนด์)ไม่เคยจัดแฟชั่นโชว์มาก่อน ซึ่งถือเป็นการเดิมพันของพวกเขาเช่นกัน” และความน่าตื่นเต้นยังไม่หมดเท่านี้ เพราะแบรนด์จะหยิบยกแรงบันดาลใจจากเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์มาสรรสร้างโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน โดยจะนำเอาองค์ประกอบหรือมนต์เสน่ห์ต่างๆ มาประกอบกับแนวทางด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม ความร่วมสมัย และแฟชั่น เพื่อสะท้อนสไตล์ของผู้หญิงฉบับโคเปอร์นี บอกว่าเลยนี่จะเป็นอีกโชว์ไฮไลต์ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ไม่ควรพลาด

WATCH

TAGS : Coperni