Y2K, soundabout, sound about, sony walkman, หูฟัง, หูฟัง y2k, coperni, coperni bag, coperni swipe
FASHION

กลับสู่ยุค Y2K เต็มตัว เมื่อ Coperni นำเสนอกระเป๋าเครื่องเล่นซีดีพกพาที่อาจใช้งานได้จริง!

กระเป๋า Swipe รุ่นพิเศษนี้ทำให้ทุกคนตื่นเต้นเมื่อมีองค์ประกอบทุกอย่างเหมือนกับเครื่องเล่นซีดีแบบพกพาสมัยยุคมิลเลนเนียล

     แฟชั่นยุค 2023 คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Y2K เป็นเทรนด์ยอดนิยมที่คนรุ่นใหม่คลุกคลีอยู่กับแนวทางนี้อย่างเต็มที่ แบรนด์ใหญ่จำนวนไม่น้อยก็นำเสนอลุคแฟชั่นที่สอดแทรกกลิ่นอายแบบนี้ไว้เช่นเดียวกัน ดังนั้นในช่วงปารีสแฟชั่นวีกจึงมีหลายโชว์ที่อุทิศแด่แฟชั่นแบบ Y2K อย่างชัดเจน รวมถึง Coperni แบรนด์ที่เคยนำเสนอโชว์อันโดดเด่นด้วยกิมมิก ครั้งนี้พลิกมิติสู่งานศิลปะการแสดงสู่การออกแบบไอเท็มที่สอดประสานกับเทรนด์ยอดนิยม ซึ่งไอเท็มที่โว้กจะนำเสนอคือกระเป๋าเครื่องเล่นซีดีที่ถูกดัดแปลงมาจากกระเป๋ารุ่นฮอตของแบรนด์

Y2K, soundabout, sound about, sony walkman, หูฟัง, หูฟัง y2k, coperni, coperni bag, coperni swipe

     กระเป๋ารุ่น Swipe คือกระเป๋ารุ่นเด่นของแบรนด์โคเปอร์นีมาโดยตลอด สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 แบรนด์ก็ไม่พลาดหยิบจับสิ่งนี้มาเคาะเขย่าเปลี่ยนรูปร่างเพื่อความสดใหม่อีกครั้ง แม้จะไม่มีโชว์การแสดงอลังการ ไม่ว่าจะเป็นการพ่นเสื้อผ้าลงบนร่างกายของ Bella Hadid หรือจะเป็นการใช้หุ่นยนต์อย่างคราวก่อน แต่ครั้งนี้ผู้ชมติดขอบรันเวย์สะดุดตากับกระเป๋ารุ่นฮิตที่ถูกออกแบบให้เป็นเครื่องเล่นซีดีแบบพกพายุคมิลเลนเนียล เหมือนพาสาวกแฟชั่นกลับสู่ยุคที่ผสมผสานระหว่างอนาล็อกกับดิจิทัลอย่างลงตัว

Y2K, soundabout, sound about, sony walkman, หูฟัง, หูฟัง y2k, coperni, coperni bag, coperni swipe

     นวัตกรรมสุดล้ำกับมิติด้านแฟชั่นที่สอดคล้องกันไปอย่างต่อเนื่อง แฟชั่นแบบ  Y2K มาพร้อมการเลือกเสพเลือกช็อปไอเท็มที่มีความทันสมัยในยุคนั้น ซึ่งยุคนี้หนุ่มสาวจำนวนมากก็หวนนึกถึงไอเท็มเหล่านั้นอีกครั้ง ยกตัวอย่างเช่นเครื่องเล่นซีดีแบบพกพาเรื่อยไปจนถึงหูฟังที่มีลักษณะหน้าตาล้าสมัย กระเป๋าใบนี้เองก็ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะรูปลักษณ์มีรากฐานจากไอเท็มสุดล้ำสมัยในอดีตอย่างถึงที่สุด รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการพิมพ์ 3 มิติ เน้นโทนสีเงินเมทัลลิก มาพร้อมหูฟังเสียบสาย และปุ่มกดเหมือนจริง อีกทั้งยังมาพร้อมช่องเสียบชาร์จ USB-C ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่ามันสามารถใช้งานตามฟังก์ชั่นเดิมของเครื่องเล่นซีดีแบบพกพาสมัยก่อนได้จริงหรือไม่ แต่บอกเลยว่าสาวกแฟชั่นแบบ Y2K ไม่ควรพลาดไอเท็มชิ้นนี้เป็นอันขาด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coperni