Britney Spears casting The Notebook movie
CELEBRITY

เกือบได้เป็นนางเอก! เผยฟุตเทจหายาก Britney Spears แคสติ้งหนังเรื่อง The Notebook

ลองคิดดูว่า ถ้าเธอได้รับเลือกให้เล่นหนังเรื่องนั้นจริงๆ ความโด่งดังของเธอจะทะลุปรอทขนาดไหน

     ยังอยู่ในกระแสโซเชียลมีเดีย สำหรับ Britney Spears ที่แม้ว่าตอนนี้เธอจะหยุดใช้งานบัญชีอินสตาแกรมไปแล้ว เพื่อรอดูกระแสตีกลับจากหนังสือบันทึกความทรงจำกึ่งชีวประวัติของเธอในชื่อ 'The Women In Me' ที่ทำให้เรื่องราวในอดีตหลายเรื่องของบริตนีย์ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง กระทั่งล่าสุด Daily Mail ยังได้เผยแพร่ฟุตเทจวิดีโอเมื่อครั้งที่บริตนีย์เข้าแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง The Notebook ก่อนจะถูกปฏิเสธในเวลาต่อมา โดยบริตนีย์ยังได้เล่าเอาไว้ในผลงานหนังสือล่าสุดของเธอด้วยว่า ภาพยนตร์ไม่ใช่แนวทางของเธอเลย และเธอไม่เสียใจที่ถูกปฏิเสธจากการแคสติ้งครั้งนั้น เพราะทั้ง Rachel McAdams และ Ryan Gosling ต่างทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยมทั้งคู่

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

 

     สำหรับสำหรับหนังสือบันทึกความทรงจำกึ่งชีวประวัติของป็อปสตาร์ในตำนาน ที่จะวางแผงในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ในชื่อ 'The Women In Me' ได้มีข้อมูลหลายอย่างหลุดออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้อ่านเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องอื้อฉาวในอดีตของเธอทั้งสิ้น และที่เห็นว่าเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ ข้อมูลการทำแท้งของบริตนีย์ระหว่างคบหากับ Justin Timberlake ที่ทำเอาช็อกไปทั้งวงการบันเทิง จนหลายคนตั้งตารอหนังสือฉบับเต็มไม่ไหว เพราะเชื่อว่าจะต้องมีเรื่องอื้อฉาว และความลับในชีวิตของเธออีกหลายเรื่องถูกเปิดเผยในหนังสือเล่มนี้อีกแน่นอน หรือแม้แต่ลิสต์รายชื่อของเหล่าคนดังที่จะถูกพูดถึงในหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น Elton John, Mariah Carey, Christina Aguilera, Reese Witherspoon, Natalie Portman และอีกมากมาย ที่จะต้องกลายเป็นที่พูดถึงอย่างแน่นอนหลังจากที่หนังสือเล่มนี้ถูกเผยแพร่ออกมา

     ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะข้อมูลตากในหนังสือ The Women In Me ที่หลุดออกมาหลายระลอกยังจะรวมไปถึงเรื่องราวเกี่ยวกับผู้พิทักษ์ชีวิต จุดกำเนิดประเด็นดราม่า #FreeBritney เรื่อยไปจนถึงเบื้องหลังผลงานเพลงดังที่ไมาเคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

ข้อมูล : Daily Mail และ Deadline

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #TheNotebook