Britney Spears and Justin Timberlake
CELEBRITY

ช็อกวงการ! Britney Spears เผยว่าเคยท้องกับ Justin Timberlake แต่ต้องทำแท้งเพราะไม่พร้อม

ดูเหมือนว่ามรสุมชีวิตของบริตนีย์อีกหลายเรื่องจะยังไม่ถูกเปิดเผย!

     กลายเป็นกระแสข่าวสุดช็อกชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุดมีข้อมูลจากหนังสือกึ่งชีวประวัติของนักร้องป็อปสตาร์ระดับตำนาน Britney Spears หลุดออกมาอีกระลอก ทว่าครั้งนี้เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอและอดีตแฟนหนุ่ม Justin Timberlake ที่ครั้งหนึ่งบริตนีย์เคยตั้งครรภ์กับจัสติน ก่อยที่ต่อมาทั้งคู่จะตัดสินใจทำแท้ง เนื่องจากความไม่พร้อมของทั้งคู่

     โดยเนื้อหาบางส่วนในหนังสือเล่มดังกล่าวเล่าว่า บริตนีน์คาดหวังที่จะสร้างครอบครัวกับจัสติน เธอรักจัสตินมาก แต่สิ่งนั้นมาเร็วกว่าที่เราทั้งสองคิดเอาไว้มาก และแน่นอนว่าจัสตินไม่พอใจกับการตั้งครรภ์ในครั้งนั้น เขาให้เหตุผลว่าเราทั้งคู่ยังไม่พร้อมจะมีลูก เพราะตอนนั้นเราทั้งคู่ยังเด็กเกินไป ทั้งหมดนั้นเองกลายเป็นสถานการณ์ที่นำไปสู่การทำแท้ง และกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดอื้อฉาวในหนังสือบันทึกความทรงจำ 'The Women In Me' ที่จะวางแผงให้ได้อ่านกันในไม่ช้านี้

     หนึ่งในโมเมนต์ไอคอนิกของคู่รักบริตนีย์และจัสติน ที่ทุกคนยังคงจำได้ก็คงหนีไม่พ้นโมเมนต์สวมชุดเดรสยีนส์ตัดเย็บแบบแพตช์เวิร์ก และชุดทักซิโด้สีซีดไตล์คาวบอยในงาน American Music Awards ปี 2001 ที่ขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นโมเมนต์ไม่รู้ลืมของคู่รักคนดังตลอดกาลไปแล้วเรียบร้อย

     อย่างไรก็ตาม หนังสือเล่มดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ในวันที่ 24 ตุลาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ผ่านทาง Gallery Books ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ของ Simon & Schuster ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเมื่อหนังสือเล่มดังกล่าววางแผงแล้ว สถานการณ์เรื่องประเด็นอื้อฉาวเหล่านี้และอื่นๆ จะเป็นอย่างไร

ข้อมูล : The Cut

WATCH