Britney Spears knife dance on Instagram
CELEBRITY

เทรนด์ 'ระบำมีด' สุดไวรัลของ Britney Spears ทำเอามีดปลอมในอเมริกาขายดีขึ้นเป็นกอง!

ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่คลิปขายตลกไร้สาระอย่างที่หลายคนบอกเสียแล้ว เมื่อคลิป 'ระบำมีด' สุดหวาดเสียวของ Britney Spears ที่กำลังเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ ได้กระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้มีดปลอมในอเมริกาขายดีผิดหูผิดตา!

     กลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ Britney Spears ศิลปินเพลงป็อปในตำนาน ได้ปล่อยคลิป “ระบำมีด” ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เมื่อไม่กี่วันมานี้ พร้อมกวาดยอดไลก์ไปมากกว่า 7 แสนไลก์จากผู้ติดตาม และสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ชมอย่างมาก ก่อนที่ในเวลาต่อมาทุกอย่างจะได้เฉลยว่า มีดทั้งสองเล่มในมือของเธอนั้น เป็นมีดปลอมที่เธอเช่ามาจากร้านเช่าอุปกรณ์พร็อบในลอสแอนเจลิส เพื่อนำมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับของเธอ อีกทั้งคลิปสุดไวรัลดังกล่าวยังได้กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับร้านเช่าพร็อบดังกล่าวอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย

     โดยล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าวอ้างอิง TMZ ว่า ร้านขายพร็อบ Hand Prop Room ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่บริตนีย์ได้เช่ามีดปลอมไปทำการแสดงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้น มีรายรับมากขึ้นผิดหูผิดตา โดยผู้จัดการของร้านดังกล่าวเล่าให้กับทางสื่อ TMZ ฟังว่า “ร้านมียอดค้นหาทางออนไลน์ และมีคนโทรเข้าไปที่ร้านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพื่อสอบถามเรื่องมีดปลอมของบริตนีย์ นับตั้งแต่บริตนีย์ลงวิดีโอการแสดงสุดหวาดเสียวบนอินสตาแกรม โดยมียอดรายรับมากขึ้นจากค่าเช่าอุปกรณ์ประกอบฉาก โดยเฉพาะมีดปลอมเพิ่มมากขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์จากเดิม" ซึ่งสามารถเข้ามาช่วยพยุงปัญหาด้านรายได้ของร้านดังกล่าวเอาไว้ได้ จากการประท้วง SAG-AFTRA ของวงการฮอลลีวู้ดกว่า 5 เดือน ที่ทำให้ร้านพร็อบทั่วอเมริกาขาดแคลนรายได้ ขนาดที่ว่าร้านดังกล่าวยังได้ออกมาขอบคุณบริตนีย์ที่ช่วยอุดหนุนเช่าพร็อบของร้านจนเกิดเป็นกระแสในรอบหลายวันที่ผ่านมาด้วย

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Maria River Red (@britneyspears)

 

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ป็อปสตาร์ระดับตำนานอย่าง Britney Spears และสามีสุดที่รักอย่าง Sam Asghari ได้แยกทางกัน ก่อนมีรายงานข่าวเพิ่มเติมที่ทำเอาเหล่าสาวกแฟนคลับของเธอต้องประหลาดใจไปตามๆ กัน เมื่อแซมกำลังเตรียมทนายและหลักฐานการฟ้องหย่าแล้วเรียบร้อย เพื่อยื่นให้กับศาลลอสแอนเจลีส เพื่อเป็นการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ด้วยการอ้างเหตุผลว่า "ทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป และเข้ากันไม่ได้" โดยจากข้อมูลในเอกสารหลักฐานดังกล่าวระบุว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2023 หลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 14 เดือน ซึ่งนับเป็นมรสุมชีวิตอีกระลอก หลังกรณี #FreeBritney ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วโลกเมื่อช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา

       (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกรณี #FreeBritney แบบเต็มๆ ได้ที่ เผยเนื้อหาเอกสารฟ้องร้องของ Britney Spears กับการต่อสู้เพื่ออิสรภาพตลอด 12 ปี! (vogue.co.th)

ข้อมูล : TMZ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #ViralClip