Britney Spears divorced issue
CELEBRITY

มรสุมชีวิตยังไม่จบ! สามีของ Britney Spears เตรียมทนายรวบรวมหลักฐานฟ้องหย่าแล้ว

หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมาร่วมปี ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Britney Spears และสามีสุดที่รักอย่าง Sam Asghari จะไปกันไม่รอดเสียแล้ว!

     หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่า ตอนนี้ป็อปสตาร์ระดับตำนานอย่าง Britney Spears และสามีสุดที่รักอย่าง Sam Asghari ได้แยกกันอยู่ตั้งแต่เมื่อสามสัปดาห์ก่อนแล้ว ล่าสุดก็ยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมที่ทำเอาเหล่าสาวกแฟนคลับของเธอต้องประหลาดใจไปตามๆ กัน เมื่อแซมกำลังเตรียมทนายและหลักฐานการฟ้องหย่าแล้วเรียบร้อย เพื่อยื่นให้กับศาลลอสแอนเจลีส เพื่อเป็นการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ด้วยการอ้างเหตุผลว่า "ทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป และเข้ากันไม่ได้" โดยจากข้อมูลในเอกสารหลักฐานดังกล่าวระบุว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2023 หลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 14 เดือน

     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันแบบส่วนตัว พร้อมกับแขกชื่อดังคนสำคัญที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Madonna, Selena Gomez, Paris Hilton และอีกมากมาย ซึ่งดูมีทีท่าว่ารักครั้งนี้จะไปได้สวย และช่วยรักษาแผลใจของบริตนีย์ หลังจากที่ต้องเจอกับมรสุมครั้งสำคัญ กับกรณี #FreeBritney ที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปดังที่หวัง...

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกรณี #FreeBritney แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/britney-spears-court-document-revealed)

ข้อมูล : AP News

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #SamAsghari