Britney Spears The Women In Me
CELEBRITY

Britney Spears เผยเหตุที่ต้องโกนหัว เมื่อปี 2007 เพราะต้องการสู้กลับความอยุติธรรม!

นอกจากนี้ บริตนีย์ยังออกมาเตือนสื่อทั่วโลกว่า เลิกพาดหัวข่าวโง่ๆ เกี่ยวกับประเด็นในหนังสือของเธอสักที!

     เป็นที่รอคอยของแฟนคลับหลายคน สำหรับหนังสือบันทึกความทรงจำกึ่งชีวประวัติของ Britney Spears ป็อปสตาร์ในตำนาน ที่จะวางแผงในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ในชื่อ 'The Women In Me' หลังจากที่มีข้อมูลหลายอย่างหลุดออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้อ่านเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องอื้อฉาวในอดีตของเธอทั้งสิ้น และที่เห็นว่าเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ ข้อมูลการทำแท้งของบริตนีย์ระหว่างคบหากับ Justin Timberlake ทีทำเอาช็อกไปทั้งวงการบันเทิง จนหลายคนตั้งตารอหนังสือฉบับเต็มไม่ไหว เพราะเชื่อว่าจะต้องมีเรื่องอื้อฉาว และความลับในชีวิตของเธออีกหลายเรื่องถูกเปิดเผยในหนังสือเล่มนี้อีกแน่นอน

     และล่าสุดกับข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวโยงไปถึงเหตุการณ์สุดช็อกในปี 2007 ซึ่งหลายคนคงยังจำได้กับการโกนหัวของบริตนีย์ เสปียร์ส จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกจนถึงตอนนี้ ซึ่งบริตนีย์ก็ได้เปิดเผยเบื้องหลังการกระทำของเธอในตอนนั้นเอาไว้ในหนังสือเล่มนี้ไว้ด้วยว่า "ฉันเติบโตมาพร้อมกับการถูกจับตามอง มีทั้งคนที่ชื่นชมและเกลียดฉัน และมีผู้คนที่คอยวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของฉัน ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นวัยรุ่น ดังนั้นการที่ฉันลุกขึ้นมาโกนผมตัวเอง และทำตัวบ้าๆ ในตอนนั้น มันก็เป็นวิธีในการโต้กลับของฉันอย่างหนึ่งต่อพวกปาปารัสซี่”

     อนึ่ง หลังจากที่ประเด็นสุดอื้อฉาวถูกสื่อทั่วโลกสนใจหยิบไปเล่นบนโลกออนไลน์และหน้าหนังสือพิมพ์อย่างสนุกสนาน ล่าสุดทางฟากของบริตนีย์ก็ดูเหมือนจะไม่ได้รู้สึกยินดีกับการเขียนข่าวของสื่อสักเท่าไหร่ โดยเธอได้ออกโรงมาโต้กลับการเล่นประเด็นข่าวของสื่อทั่วโลกว่า "วัตถุประสงค์ของหนังสือของฉันไม่ได้ต้องการทำให้ใครโกรธด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง นั่นคือฉันในตอนนั้น มันคืออดีต และฉันเกลียดพาดหัวข่าวที่ฉันกำลังอ่านอยู่ นั่นแหละที่ทำให้ฉันตัดสินใจออกจากวงการนี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว"

     (ตามไปอ่านเรื่องราว #FreeBritney แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/britney-spears-court-document-revealed)

ข้อมูล : People และ Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #TheWomenInMe