WELLNESS

Be Fit with Jess แอปพลิเคชั่นช่วยตอบโจทย์เฮลตี้ไลฟ์สไตล์

ชวนรู้จักโปรแกรมช่วยออกแบบไลฟ์สไตล์ของคุณให้สุขภาพดียิ่งขึ้น

เทรนด์การรักสุขภาพและการดูแลตัวเองเรียกได้ว่าได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร หรือการเลือกรับประทานอาหารเสริมที่ช่วยสร้างสุขภาพที่ดีให้กับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบตลอดเวลา ก็อาจจะต้องมองหาตัวช่วยในการจัดการตารางการดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

ทำความรู้จัก เจส-เจสสิก้า คูนี่ กับประสบการณ์ Personal Trainer กว่า 10 ปี

คุณเจส - เจสสิก้า คูนี่ ผู้หญิงที่รักในการดูแลสุขภาพและการพัฒนารูปร่างของตนเอง โดยเธอยังเป็นเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ด้วยการเริ่มต้นจากเวตเทรนนิ่งจากการออกกำลังกายในยิม หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสมาลองเล่นเวตแบบนักเพาะกาย รวมทั้งศึกษาถึงกล้ามเนื้อแต่ละส่วนว่าเป็นอย่างไร เพื่อออกแบบการออกกำลังกายให้ตอบโจทย์ความต้องการของการปรับรูปร่างของตนเอง รวมไปถึงแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ให้มีรูปร่างที่ดีและมั่นใจมากยิ่งขึ้น



WATCH



เหตุผลที่สายรักสุขภาพต้องมีแอปพลิเคชั่น Be Fit with Jess

นอกเหนือจากการเป็นเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์แล้ว คุณเจส ยังได้พัฒนาและต่อยอดความรู้ด้านการดูแลสุขภาพและรูปร่างออกมาในรูปแบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆ คนได้อย่างครบครันด้วย แอปพลิเคชั่น Be Fit with Jess คือโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างโปรแกรมการออกกำลังกายเฉพาะบุคคลที่ทำให้สาวๆ สายรักสุขภาพสามารถเข้าถึงการออกกำลังกายได้แบบทุกที่ทุกเวลา โดยมีพื้นฐานในการเข้าใจเรื่องปัญหาต่างๆ ของการดูแลรูปร่าง อย่าง ปัญหาการลดน้ำหนักหรือฮอร์โมนของผู้หญิง โดยแอปพลิเคชั่น Be Fit with Jess สามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและการออกกำลังได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคำนวณแมคโครสำหรับการลดน้ำหนักหรือการเพิ่มกล้ามเนื้อ , แคลอรี่อาหารที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้งานได้ออกกำลังกาย รวมไปถึงการควบคุมอาหารในแบบที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยคุณเจสมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในการใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีและมีความสุขผ่านแอปพลิเคชั่นนี้

Photo : Courtesy of Be Fit with Jess

WATCH