WELLNESS

แนะนำ 6 ไอเท็มออกกำลังกายที่บ้าน ฟิตง่าย ไม่ต้องง้อยิม

การเดินทางไปฟิตเนสหรือยิม อาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หลายคนขี้เกียจออกกำลังกาย แต่คงจะเป็นเรื่องดีถ้าเรามีไอเท็มออกกำลังกายได้ที่บ้าน

   อีกหนึ่งปัญหาสำหรับใครที่อยากออกกำลังกายโดยการสมัครเป็นเมมเบอร์ฟิตเนสหรือยิมแต่ไม่ค่อยมีเวลาไปใช้บริการ เนื่องด้วยอาจจะความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือความขี้เกียจในการเดินทาง ทำให้ต้องเสียเงินทุกเดือนแต่ร่างกายกลับไม่ฟิต เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนวิธีและสถานที่ออกกำลังกายไว้ที่บ้านได้ง่ายๆ หุ่นฟิตได้ ไม่ต้องง้อยิม ด้วยไอเท็มออกกำลังกายที่โว้กบิวตี้ได้คัดสรรมาให้แล้ว

1. Bewell เสื่อโยคะ (ราคา 519 บาท)

   อุปกรณ์พื้นฐานในการออกกำลังกายที่บ้านที่ทุกคนควรมีไว้สำหรับเสื่อโยคะ ที่รองรับการออกกำลังกายในการยืดเส้นสายการทำโยคะ โดยเฉพาะชาวออฟฟิศซินโดรมที่ช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมตั้งแต่ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ ข้อมือ  หรือสายคาร์ดิโอ ซึ่งเสื่อโยคะเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายช่วยในกันลื่น ลดแรงกระแทก อีกทั้งพื้นผิวของเสื่อได้ถูกผลิตให้เหมาะกับการออกกำลังกายโยคะเป็นอย่างดี

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

2. bebe Fit Routine : Pilates Ring ห่วงพิลาทิส (ราคา 790 บาท)

   อุปกรณ์รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายได้ง่ายๆ ในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับ Pilates Ring ห่วงพิลาทิส ในการบริหารกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ หรือเพื่อฝึกเกร็งกล้ามเนื้อได้หลายส่วน ต้นแขน ต้นขา ปีกหลัง และหน้าอก ในการช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ให้รูปร่างเฟิร์มกระชับขึ้น โดยการออกแรงบีบและดึงห่วงที่สามารถทำได้ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนอนอยู่บนเตียง  เพราะฉะนั้นหมดห่วงไร้กังวลไม่มีเวลาว่างออกกำลังกายไปได้เลย

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada



WATCH



3. BEZ ลูกกลิ้งบริหารหน้าท้อง (ราคา 390 บาท)

    เพิ่มความแข็งแรงให้แกนกลางของร่างกายได้ง่ายๆ ที่บ้านกับอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างลูกกลิ้งบริหารหน้าท้องของ BEZ  ตัวช่วยสร้างไลน์หน้าท้องหรือซิกซ์แพ็กที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วยล้อหมุนขนาดกว้างพิเศษ ช่วยเพิ่มสมดุลและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุเเละการบาดเจ็บ มาพร้อมกับความเเข็งเเรงทนทานต่อการใช้งานรองรับน้ำหนักได้มาก อีกทั้งมีแผ่นรองเข่าแบบหนาช่วยป้องกันการเจ็บเข่าระหว่างการออกกำลังกาย

ซื้อได้ที่ : Shopee

4. Softkiss ดัมเบลยกน้ำหนัก เคตเทิลเบล (ราคา 1,168 - 1,498 บาท)

   ต่อด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งและสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกายแข็งแรงด้วยดัมเบลหูหิ้ว เคตเทิลเบลจาก Softkiss กับ 3 ขนาดให้เลือก 5/10/20 ปอนด์ ที่ช่วยบริหารและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมกระชับสัดส่วนให้ร่างกายแข็งแรง และให้กล้ามเนื้อสวยงามดูดีได้รูป ซึ่งดัมเบลหูหิ้วนี้ยังสามารถใช้ออกกำลังกายได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ซื้อได้ที่ : Shopee 

5. BEZ เชือกกระโดด ออกกำลังกาย (ราคา 199 บาท)

   ปิดท้ายด้วยการเผาผลาญแคลอรี่และไขมันด้วยการกระโดดเชือก เพราะ 1 ชั่วโมงร่างกายสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 500 แคลอรี่ ทำให้ไขมันลดลง สร้างกล้ามเนื้อแข็งแรง แล้วยังช่วยฝึกสมาธิและความอดทน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ออกกำลังที่บ้านยอดฮิตเลยทีเดียวกับการใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งพกพาสะดวกน้ำหนักเบา

ซื้อได้ที่ : Shopee

ภาพจาก : Courtesy of brands

ภาพปกจาก : freepik

WATCH