MAKE UP

ชี้เป้า 7 มาสคาร่าแบรนด์ไทยราคาย่อมเยาคุณภาพดี แม้มีงบ 300 บาทก็มีทอน!

รวมมาสคาร่าคุณภาพดี ขนตางอนเด้งทั้งวัน ราคาย่อมเยา #VogueBeautyTH

     ‘มาสคาร่า’ ถือเป็นหนึ่งในไอเท็มเครื่องสำอางที่ราคาไม่แรงเท่ากับชิ้นอื่นๆ ทั้งยังสามารถใช้ได้นานกว่าที่คิด ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป เหมาะสำหรับลักษณะขนตาสั้นและยาวไม่เหมือนกัน หลายคนอาจจะเคยใช้มาสคาร่าแบรนด์ต่างประเทศกันมาบ้างแล้ว บทความนี้โว้กบิวตี้ขอพามาแนะนำมาสคาร่าแบรนด์ไทยที่มีดีไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศ ทั้งยังมาพร้อมกับราคาต่ำกว่า 300 บาท ใช้ดี ติดทนนาน คุ้มทุกบาททุกสตางค์แน่นอน

 

1 / 7

My Best Lash Ever Mascara จาก 4U2 (ราคา 299 บาท)

     มาสคาร่าสูตรขนตาเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ ปัดแล้วไม่จับตัวกันเป็นก้อน กันน้ำกันเหงื่อ 100% หมดปัญหาใต้ตาเลอะคราบดำเป็นหมีแพนด้า มาพร้อมกับหัวแปรงเรียวเล็ก เก็บขนตาสวยทุกเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา เหมาะสำหรับคนที่มีขนตาสั้นและปัดยาก

 

2 / 7

My Everyday Mascara จาก BROWIT (ราคา 139 บาท)

     มาสคาร่าแบรนด์ดังของช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทย เป็นสูตรกันน้ำ มาพร้อมแปรงหวีดีไซน์พิเศษที่สามารถเข้าถึงทุกเส้นขนตา ช่วยต่อขนตาให้ยาวเส้นต่อเส้น เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ โค้งงอนยาวนานตลอดวัน ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน

 

3 / 7

Jet Set Mascara 3In1 จาก Cute Press (ราคา 229 บาท)

     มาสคาร่ากันน้ำ 3 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว เพราะช่วยให้ขนตายาวขึ้น หนาขึ้น และโค้งงอนได้ดี ถึงแม้จะมีขนตาสั้นก็เอาอยู่ เพราะสามารถเข้าถึงได้ถึงโคนขนตา ไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่เลอะเลือนระหว่างวัน พร้อมผสานคุณค่าจาก Ginseng Root Extract ที่ช่วยบำรุงขนตา แถมยังล้างออกง่าย ไม่ทำให้เจ็บหรือระคายเคืองดวงตา

 

4 / 7

Paris Lash Up จาก Lifeford (ราคา 139 บาท)

     มาสคาร่าหัวแปรงหวีสลิมพิเศษ ช่วยเพิ่มเส้นใยให้ขนตาเรียงเส้นต่อเส้น ฟูเด้ง ไม่จับตัวเป็นก้อน แถมเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาฟูสวยเป็นธรรมชาติ แผ่กระจายความยาวให้กับทุกเส้นของขนตา กันน้ำ กันเหงื่อ และความมันบนเปลือกตา ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

 

5 / 7

Volume and Curling Waterproof Mascara จาก Merrezca (ราคา 189 บาท)

     โดดเด่นด้วยหัวแปรงมาสคาร่านวัตกรรมใหม่ ช่วยลิฟติ้งขนตาให้งอนยาว เรียงเส้นสวย ไม่จับกันเป็นก้อน สามารถเข้าถึงทุกซอกทุกมุมของขนตาแบบเส้นต่อเส้น พร้อมเคลือบและล็อกเส้นขนตาให้งอนยาวตั้งแต่โคนจรดปลาย เนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ Creamy Texture เบาสบาย ไม่ร่วงหล่นทิ้งคราบแพนด้า กันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาขนตาทิ่มลงและเปลือกตามัน

 

6 / 7

Pro Long Big Eye Waterproof Mascara จาก Mistine (ราคา 159 บาท)

     ด้วยเทคโนโลยีแปรง ‘Twin Design’ ที่ทำจากโพลิเมอร์ เนื้อพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยเพิ่มความหนาและความยาวได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง เนื้อมาสคาร่าที่ช่วยเคลือบขนตาให้ดำสนิท ทั้งยังมี Sebum proof ที่ช่วยป้องกันมาสคาร่าเปื้อนใต้ตา และคงความโค้งงอนได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง

 

7 / 7

Volumizing Mascara จาก SIS2SIS (ราคา 279 บาท)

     มาสคาร่าสีดำสนิท สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะระหว่างวัน มาพร้อมหัวแปรงปัดทรงอ้วนที่เหมาะกับรูปตาของสาวเอเชีย ช่วยเพิ่มขนตาให้ดูหนา ปัดแล้วเด้ง งอนยาวจากโคนสู่ปลายขนตา ทั้งยังสามารถเช็ดทำความสะอาดออกได้อย่างง่ายได้ ไม่ทำร้ายขนตาของเรา

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH