MAKE UP

จบปัญหามาสคาร่าไหลเยิ้มเป็นหมีแพนด้าด้วย 5 มาสคาร่าที่สาวๆ การันตีว่าดีจริง!

ไม่ว่าอากาศจะร้อนจนเหงื่อไหล หรือปัญหาหนังตามันจากเมกอัพเยิ้ม ก็หมดกังวลเรื่องกลายร่างเป็นหมีแพนด้าไปได้เลย หากใช้มาสคาร่ากันน้ำ 5 แท่งนี้

     ปัญหาชวนหงุดหงิดใจที่แก้ไขได้ยากในระหว่างวันคือมาสคาร่าไหลเยิ้มจนเปลี่ยนสาวๆ ให้กลายเป็นแพนด้า สาวๆ หลายคนจึงขวนขวายและตามหามาสคาร่าที่จะไม่ทรยศเราเมื่อเวลาผ่านไป และโว้กบิวตี้ก็รวบรวมมาสคาร่าที่ตอบโจทย์ สร้างขนตาเด้งงอนโดยไม่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ตาแพนด้าแม้ว่าจะหมดวันแล้วก็ตาม

LILYBYRED AM9 TO PM9 INFINITE MASCARA

มาสคาร่าสัญชาติเกาหลีที่มาในแพ็กเกจสีชมพูสวยหวาน แต่ความสามารถโหดขั้นเทพ เพราะทางแบรนด์เคลมว่ากันน้ำกันเหงื่อ ติดทนตั้งแต่ 9 โมงเช้ายัน 3 ทุ่ม! โดยมี 2 สูตรให้เลือกคือสูตร Long & Curl และสูตร Volume & Curl ซึ่งจะมีดีไซน์หัวแปรงที่แตกต่างเพื่อผลลัพธ์ที่ต่างกัน นอกจากนี้ผู้ใช้จริงยังแอบกระซิบมาด้วยว่านี่คือมาสคาร่าที่ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยไม่จับเป็นก้อน ลืมเรื่องแพนด้าไปได้เลยเพราะไม่มีแม้แต่คราบดำ แถมยังแห้งไวจนยกให้เป็นอันดับ 1 ในดวงใจเลยทีเดียว

ราคา 690 บาท

CLIO Kill Lash Superproof Mascara

อีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่โลดแล่นในวงการคอสเมติกส์มาแล้ว 30 ปี ประสบการณ์แน่นขนาดนี้การันตีได้เลยว่าขนตาของสาวๆ จะเด้งยาวตลอดวันโดยไม่มีปัญหาการไหลเยิ้มเป็นแพนด้ามากวนใจ เพราะทางแบรนด์พัฒนามาสคาร่ากันน้ำที่ไม่เยิ้มแม้หนังตามันตัวนี้ขึ้นมาโดยคำนึงถึงการยึดเกาะกับขนตาที่สมบูรณ์แบบ ไม่เป็นก้อน เพื่อให้ได้ขนตาที่โค้งงอนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีให้เลือกมากถึง 3 สูตร คือสูตร Long Curling สูตร Volume Curling และสูตร Extreme Curling เพื่อตอบโจทย์ขนตาที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล

ราคา 690 บาท



WATCH



MUDE INSPRIE VOLUME CURLING MASCARA

แม้สาวๆ หลายคนจะเริ่มลองเพราะลิซ่าแห่งวง BLACKPINK แต่เสียงตอบรับหลังใช้งานถือว่าดีเยี่ยม เพราะทุกคนต่างเทใจให้มาสคาร่ากันน้ำแท่งนี้ หลายเสียงต่างการันตีว่าติดทนตลอดทั้งวันจนไม่ต้องกังวลเรื่องไหลเยิ้ม อีกทั้งทางแบรนด์ยังพัฒนาให้เนื้อมาสคาร่าเป็นเจลที่บางเบา ทำให้สาวๆ ปัดแล้วไม่รู้สึกหนักและไม่จับตัวเป็นก้อน บวกกับหัวแปรงทรงรักบี้ที่ช่วยให้ปัดง่าย เพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา จึงไม่แปลกที่ใครได้ลองเป็นต้องหลงรักและควักกระเป๋าซื้อแท่งต่อๆ ไป โดยสาวๆ สามารถเลือกได้ว่าจะใช้สีดำเพื่อลุคคมเข้ม โฉบเฉี่ยว หรือใช้สีน้ำตาลเพื่อลุคสวยหวาน น่ารัก

ราคา 690 บาท

JUNGSAEMMOOL Style Up Lash Mascara

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ลองเป็นต้องรักไม่ว่าจะเป็นเมกอัพไอเท็มชิ้นใดก็ตาม รวมถึงมาสคาร่าด้วย ชื่อชั้นของแบรนด์ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพที่เรียกได้ว่าตรงปก ด้วยสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อขนตาโค้งงอนเป็นรูปตัว C แบบธรรมชาติ พร้อมยกขนตาให้เด้งสวย เรียงเส้นไม่มีตก ทำให้ดวงตาดูกลมโตชวนหลงใหล ในเรื่องของความทนทานก็นับว่าไม่น้อยหน้าใคร ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อจึงมั่นใจว่าจะติดแน่นทนนานจนไม่เจอกับเหตุการณ์ตาแพนด้าอีกเลย

ราคา 950 บาท

Clinique Lash Power Curling Mascara

แม้จะขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์แต่มาสคาร่าก็ไม่ด้อยไปกว่ากัน โดยเฉพาะในเรื่องของความทนทานที่สาวๆ ส่วนใหญ่ยกให้เป็นที่หนึ่ง ไม่เพียงแค่ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันเพราะหนังตามันเท่านั้น แต่ต่อให้หยอดน้ำตาเทียมก็ยังไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยหัวแปรงเรียวบางและขนแปรงขนาดเล็กทำให้สามารถปัดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหลอกตา อีกทั้งยังเนรมิตขนตาให้งอนสวย โดดเด้ง และยาวขึ้นอย่างสังเกตได้ ที่สำคัญคือผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ สาวๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์จึงสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ

ราคา 1,100 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mascara Makeup Eye Makeup Waterproof Mascara