WATCHES & JEWELLERY

Prada นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยรังสรรค์ไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น The Prada Cut

ใครชื่นชอบไฟน์จิวเวลรี หรือเครื่องประดับเพชร ที่มีความมินิมัลเรียบหรู และทันสมัย คงจะไม่มีชิ้นไหนน่าสนใจไปกว่า ‘The Prada Cut’

     แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียน PRADA ได้รังสรรค์ไฟน์จิวเวลรีทรง Prada Triangle สัญลักษณ์ของแบรนด์ที่สร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1913 โดย The Prada Cut เป็นจิวเวลรีรูปทรงสามเหลี่ยมกลับหัวที่มีความพิเศษอยู่ที่ฐานทำมาจากแผ่นโลหะ และมีการยกขอบมุมขึ้น เพชรสามเหลี่ยมอันแวววาวในคอลเล็กชั่นชิ้นนี้ผลิตขึ้นอย่างประณีตจากงานฝีมือของชาวอิตาลีผู้มีทักษะในด้านศิลปะเครื่องประดับ มาผสานกับผู้เชี่ยวชาญรังสรรค์เพชรด้วยเทคโนโลยีการออกแบบ 3 มิติที่ล้ำสมัยในห้องปฏิบัติการของปราด้า ซึ่งวิธีการนี้ช่วยให้สามารถนำเทคนิคการเจียระไนเพชรขนาดเล็กแบบพาเว่ ซึ่งมักใช้ในเครื่องประดับชั้นสูง และการผลิตนาฬิกาชั้นดี มาประยุกต์ใช้กับเครื่องประดับคอลเล็กชั่นนี้ได้อย่างสวยงาม โดยไม่กระทบต่อคุณภาพของเพชรนั่นเอง นี่จึงเป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้มีดีไซน์ที่เรียบหรูด้วยเพชรขนาดเล็ก ถือเป็นเครื่องประดับที่มีความเป็น Whisper Luxury ที่ทุกเพศทุกวัยสามารถสวมใส่ได้ในทุกๆวัน

   (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Prada เปิดตัวไลน์จิวเวลรีครั้งแรกได้ที่ https://www.vogue.co.th/watches-jewellery/jewelry/article/prada-eternal-gold-campaign)

 

รูปภาพ : Courtesy of Prada

WATCH