WATCHES & JEWELLERY

แบรนด์จิวเวลรีจากประเทศฝรั่งเศส Fred Jewelry แต่งตั้ง Jin แห่งวง BTS

หลังจากออกจากกรมฯ 'จิน' ศิลปินชายชื่อดังแห่งบอยแบนด์เกาหลีใต้ ‘BTS’ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็ได้รับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญอย่างเป็นทางการ

     การกลับมาครั้งนี้ Fred ได้เลือกศิลปินและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง Kim Seok-jin หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Jin จากบอยแบนด์เกาหลีใต้ BTS ให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก เนื่องด้วยจินเป็นศิลปินที่มีพลังอันโดดเด่น และมีความสามารถทางศิลปะการดนตรี และยังเป็นบุคคลที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับอย่างสูง ปัจจัยเหล่านี้จึงผลักดันให้จินก้าวไปสู่ความเป็นสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนเหมือนกับแบรนด์และผู้ก่อตั้ง เฟรด ซามูเอล จินกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเฟรด” ในบทบาทใหม่ของเขาครั้งนี้  แฟนๆ เตรียมจับตามองผลงานที่จินและแบรนด์เฟรดจะร่วมมือกันในอนาคตอันใกล้นี้ได้เลย นอกจากนั้นจินจะได้เป็นผู้ถือคบเพลิงในฐานะตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีสปี 2024 อีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Jin BTS ถือคบเพลิงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีนี้ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/jin-bts-olympic-2024 )

 

 

1 / 2



2 / 2



รูปภาพ : Courtesy of Fred, WWD

WATCH