WATCHES & JEWELLERY

เจนนี่ BLACKPINK สวมนาฬิกาสร้อยคอหูฟังรุ่นใหม่ Chanel PREMIÈRE SOUND

Jenny Kim ร่วมงานอีเวนต์เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ Coco Crush ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สวมแหวนทองคำ เงิน และเพชรจากคอลเล็กชั่น พร้อมกับสร้อยคอนาฬิกาและหูฟังในชิ้นเดียว!

     เป็นเรื่องให้พูดถึงกันทั่วโลกออนไลน์เมื่อศิลปินสาวระดับโลกอย่าง ‘เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK’ ได้ปรากฏตัวที่ป๊อปอัพสโตร์ Coco Crush จาก Chanel ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเจนนี่สวมนาฬิกา PREMIÈRE SOUND สร้อยคอโซตัวร์เส้นยาวที่มาพร้อมนาฬิกา และหูฟังแบบมีสาย โอบรับจิตวิญญาณแห่งยุคใหม่ในขณะที่ยังคงรักษาแก่นแท้ของ "นาฬิกาจิวเวลรี" พร้อมด้วยสปิริตของ PREMIÈRE ที่รังสรรค์ขึ้นตั้งแต่ในปี 1987 เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม

 

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



     ทั้งนี้พิสูจน์ได้ว่านาฬิการุ่น CHANEL Première ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 คือหนึ่งในนาฬิกาข้อมือดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยนาฬิการุ่นใหม่จากชาเนล PREMIÈRE SOUND ยังคงดีไซน์คลาสสิกของนาฬิการุ่น Première ดั้งเดิมไว้ ทั้งรูปทรงแปดเหลี่ยมแบบฝาปิดขวดน้ำหอม N°5 ถูกนำมาเป็นฐานตัวเรือน หรือสายหนังสีดำที่มีความยืดหยุ่นถักกับโซ่สตีลเคลือบด้วยเยลโลว์โกลด์ ถูกสร้างสรรค์ใหม่แปลงโฉมเป็นสร้อยคอหูฟังที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมไมโครโฟน และรีโมตคอนโทรลระดับเสียง พร้อมทั้งสามารถรับสายโทรศัพท์ได้ ถือเป็นการผสมผสานความสง่างามแบบคลาสสิกและประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีอย่างหรูหราลงตัวผ่านเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจนนี่ในครั้งนี้

 

 

 



WATCH




รูปภาพ : jennierubyjane, Vogue Polska

WATCH