WATCHES & JEWELLERY

Prada เผยไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น 'Prada Eternal Gold' โดดเด่นด้วยโซ่รูปทรงสามเหลี่ยม

ไฟน์จิวเวลรีจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ เผยเครื่องประดับดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นเมื่อความเรียบง่ายพบกับดีไซน์ และเทคโนโลยีที่ซับซ้อนในการรังสรรค์

     คอลเล็กชั่นเครื่องประดับชั้นสูงของ Prada ได้นำเสนอรูปแบบใหม่ของสายโซ่ด้วยปริมาตร น้ำหนัก และการผสมผสานแบบใหม่ที่เติมเต็มคอลเล็กชั่น ETERNAL GOLD ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเครื่องประดับถูกรังสรรค์ด้วยทองรีไซเคิลที่ผ่านการรับรอง 100% และนำวัสดุที่มีคุณภาพสูงนี้มาผ่านเทคนิคการผลิตแบบดั้งเดิมที่ซับซ้อน ถูกออกแบบด้วยสไตล์นีโอคลาสสิกพร้อมสายโซ่ที่ต่อเนื่องกันไม่มีที่สิ้นสุด ชิ้นงานเหล่านี้สะท้อนถึงความงดงามของคอลเล็กชั่นที่มีความเป็นนิรันดร์และมีความก้องกังวานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะในโอกาสใด การออกแบบแต่ละชิ้นสามารถตีความได้หลายรูปแบบ

 

 

 

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     จุดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้คือ สร้อยคอโซ่ ซึ่งเป็นผลงานสั่งทำแต่ละชิ้น ถูกปรับดีไซน์ให้มีความเพรียวบางและร่วมสมัย เส้นสายของจิวเวลรีที่อ่อนนุ่มซึ่งสัมผัสกับร่างกายในแต่ละข้อต่อของโซ่ปราด้า ตัดกันกับมุมเรขาคณิตด้านนอก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความแตกต่างทั้งสองขั้วและการอยู่ร่วมกันของสิ่งที่ตรงกันข้ามอันเป็นหัวใจของแบรนด์ สามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์นำกลับมาเป็นตะขอเกี่ยว โดยสามารถสวมใส่ด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่หลากหลาย สามารถเล่นกับความยาวได้โดยการเชื่อมต่อสร้อยคอและสร้อยข้อมือหลายๆ เส้นเพื่อสร้างเป็นสร้อยคอเส้นยาวเส้นเดียว

 

 



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



     รวมถึงสร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู และสร้อยคอสองรุ่นมีขนาดต่างกัน เหมาะสำหรับการสวมใส่คู่กัน รวมไปถึงสร้อยข้อมือ ถูกออกแบบมาสำหรับทั้งกลางวันและกลางคืน แหวน และต่างหูก็มีโซ่เป็นองค์ประกอบสำคัญ ทั้งการออกแบบแบบนาโนเพื่อรูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยมากขึ้น เครื่องประดับใหม่นี้ถูกสร้างด้วยความแม่นยำสูงสุด และประกอบด้วยมือทั้งหมดเพื่อให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน สร้างความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบทั้งความเบาสบายกับความรู้สึกที่แข็งแกร่งซึ่งสะท้อนถึงธรรมชาติอันมีค่าของเครื่องประดับแต่ละชิ้น คอลเล็กชั่นเครื่องประดับชั้นสูงเหล่านี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ณ ร้านบูติกสำหรับสตรีที่มีห้องส่วนตัวพิเศษสำหรับจัดแสดงเครื่องประดับโดยเฉพาะ

 

(สามารถอ่านเรื่อง Prada นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยรังสรรค์ไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น The Prada Cut ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Prada

WATCH

TAGS : Prada