WATCHES & JEWELLERY

ส่อง 5 กำไลจากแบรนด์ดังระดับโลกไว้ประดับข้อมือให้สวยอย่างเลอค่า

โว้กพาอัปเดตคอลเล็กชั่นกำไลข้อมือของเหล่าแบรนด์ดัง

     “กำไล” นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่อยู่คู่กับมวลมนุษยชาติมาอย่างยาวนาน ในอดีตกำไลคือสิ่งที่บ่งบอกฐานะของผู้สวมใส่ รวมถึงเครื่องรางนำโชคที่มีความหมายคล้ายกับแหวนนั่นคือความไม่สิ้นสุด และในปัจจุบันกำไลก็เป็นเครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนใส่ติดข้อมือเป็นประจำ ทั้งเป็นของประดับเพื่อความสวยงาม เสริมบุคลิก บ่งบอกรสนิยม และตัวตนของตัวเอง สาวๆ คนไหนยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกเริ่มต้นสวมใส่เครื่องประดับอย่างกำไลข้อมืออย่างไร ในบทความนี้ก็มีกำไลข้อมือจากเหล่าแบรนด์ดังมาแนะนำกันอีกเช่นเคย

 

ภาพ: Cartier

Cartier Juste Un Clou Bracelet White Gold Diamonds

     เริ่มต้นที่แบรนด์ Cartier ที่มีดีไซน์ของกำไลข้อมืออันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกำไลรูปตะปูแวววับจากซีรี่ส์ Juste un Clou ที่มีให้เลือกมากถึง 3 สีจาก 3 วัสดุอย่างทองคำขาว, ทองคำเหลืองและทองคำชมพู โดยทองคำขาวจะเป็นขนาด 18k พร้อมประดับด้วยเพชรเจียระไนทรงกลม 32 เม็ดที่หัวและปลาย รวม 0.58 กะรัต ไม่สามารถปรับระดับได้ 

 

ภาพ: th.louisvuitton 

Louis Vuitton Silver Lockit Beads Bracelet

     ถัดมาที่กำไลข้อมือจาก Louis Vuitton ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ได้คอแลบอเรชั่นร่วมกับ UNICEF รังสรรค์ผลงานกำไลข้อมือ Silver Lockit ดีไซน์แม่กุญแจสลักอักษรย่อ LV พร้อมประกอบเข้ากับลูกปัดเงินสเตอร์ลิง 6 เม็ดเรียงร้อยบนสายกำไล ตัวสายสามารถปรับขนาดได้โดยกำไลคอลเล็กชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อสวมใส่แบบยูนิเซ็กส์ ทั้งยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งไปสนับสนุนการทำงานขององค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง UNICEF อีกด้วย

 



WATCH




ภาพ: Chanel 

CHANEL COCO Crush Bracelet Quilted Motif 18K White Gold Diamonds

     อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีกำไลข้อมือสะดุดตา โดยกำไลจากคอลเล็กชั่น CHANEL COCO Crush Bracelet มาในรูปแบบควิลต์ซึ่งเป็นลวดลายคลาสสิกของ CHANEL ตัวกำไลก็ทำมาจากทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชรเหลี่ยมเกสร 81 เม็ด รวม 0.25 กะรัต เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของดีไซน์แบบมินิมัล สามารถเป็น One of a Kind ในใจสาวๆ หลายคนได้อย่างง่ายดาย

 

ภาพ: Tiffany & Co.

Tiffany & Co. Tiffany T Wire Bracelet in 18k white gold

     สำหรับใครที่ชอบดีไซน์ทันสมัยทว่ามอบความเรียบง่าย คลาสสิก และไม่เบื่อง่าย แนะนำกำไลข้อมือจาก Tiffany & Co. โดยกำไลถูกดีไซน์ให้เป็นรูปตัว "T" ตัวอักษรแรกของชื่อแบรนด์ที่มาพร้อมกับความงามอันหรูหรา ตัวกำไลทำมาจากทองคำขาว 18K ดูเรียบง่ายแต่ทรงพลังเหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาส และด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายนี้จึงสามารถเป็น Everyday Look ได้

 

ภาพ: Vrtreasureshop

Bvlgari B.zero1 Cuff Bracelet

     ปิดท้ายด้วยกำไลจาก Bulgari ที่เรียบง่ายแต่ดูแข็งแกร่งและดุดัน โดยได้แรงบันดาลใจจากโคลอสเซียมอัฒจันทร์ชมการแสดง และการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงก้องโลก มีการสลักโลโก้อยู่รอบตัวเรือนมอบความสะอาดตาและเรียบง่ายไม่หวือหวา แมตทีเรียลสำหรับการผลิตนั้นทำมาจากทองคำขาว 18 กะรัต สามารถใส่ได้แบบยูนิเซ็กส์ แมตช์เข้ากับทุกลุคทั้งวันสบายๆ และการออกงานเป็นทางการ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blacelet