VOGUE SHOPPING

4 กำไลและสร้อยข้อมือเสริมลุคให้สาว 4 สไตล์

ให้กำไลและสร้อยข้อมือช่วยแต่งแต้มสีสัน เพิ่มเลเยอร์ให้ข้อมือของสาวๆ โดดเด่น ดึงดูดทุกสายตา

หากการใส่นาฬิกาเพียงหนึ่งเรือนทำให้รู้สึกว่าเหมือนยังขาดอะไรไป ลองหยิบกำไลหรือสร้อยข้อมือมาเพิ่มเลเยอร์และแต่งแต้มสีสัน เสริมลุคให้โดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกำไลสไตล์มินิมัลเรียบหรู หรือกำไลประดับเพชรเพิ่มความสดใส ไปจนถึงสร้อยข้อมือที่จะช่วยขับผิว ล้วนเป็นแฟชั่นไอเท็มที่สาวๆ สามารถเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อถ่ายทอดตัวตนได้ตามอัธยาศัย

กำไลข้อมือรุ่น Classic Bracelet จาก Daniel Wellington

กำไลข้อมือสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์ขัดเงา ตัดด้วยสีขาวซาตินทำให้ดูโดดเด่นและเรียบหรูยิ่งขึ้น ตรงกลางประดับตัวชื่อของแบรนด์ เป็นกำไลสไตล์มินิมัลที่ให้ลุคหรูหราแต่ในขณะเดียวกันก็มีความเท่และสมาร์ท โดยเฉพาะเมื่อหยิบมาใส่ร่วมกับนาฬิกาหรือแหวนสีเดียวกันจะยิ่งส่งให้ข้อมือดูเด่นขึ้น

กำไลข้อมือรุ่น First Bloom จาก KATE SPADE NEW YORK

เพิ่มความอ่อนหวานกับกำไลข้อมือสีทองประดับเพชรคิวบิกเซอร์โคเนียหลากสีสันราวกับดอกไม้ที่ผลิบานในฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นและสดใส เหมาะสำหรับสาวหวานลุคสดใส ร่าเริง



WATCH




กำไลข้อมือรุ่น Elegant Infinity จาก Ravipa

กำไลข้อมือเงินแท้ชุบทองคำขาวประดับสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ตัวแทนของความไม่สิ้นสุด ตกแต่งเพชรคิวบิกเซอร์โคเนียให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ก็หรูหรา มีระดับ สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งวันสำคัญที่ต้องการความเป็นทางการ หรือแม้แต่วันสบายๆ ก็ตาม

สร้อยข้อมือรุ่น Blue Eyes Bracelet จาก Mizuchol

สร้อยข้อมือเงินแท้ชุบทองคำขาว ประดับพลอย London Blue Topaz ทรงหยดน้ำพร้อมตัวเรือนทรงหยดน้ำชุบทองคำขาว ตกแต่งพลอย White Topaz ด้านข้าง เป็นสร้อยข้อมือที่จะช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้น และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เพราะปราศจากนิกเกิล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่สดใสและไม่เน้นลุคที่หวานมาก

WATCH