WATCHES & JEWELLERY

ซูมจิวเวลรีของ 'เจนนี่ คิม' ในมิวสิกวิดีโอใหม่ 'Mantra' นำเทรนด์แหวนนาฬิกา และ Long Necklace

นาฬิกาไม่จำเป็นต้องสวมที่ข้อมือเสมอไป เมื่อเจนนี่นำเทรนด์สวมนาฬิกาเป็นแหวน และสร้อยคอ พร้อมกับ 'Long Necklace' สร้อยคอที่แมตช์สนุกที่ทุกคนห้ามพลาด

     ยุคโซโล่ของเจนนี่มาถึงแล้วในกับมิวสิกวิดีโอเพลง "Mantra" เพลงแรกภายใต้สังกัดของเธอ 'ODD ATELIER' หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี 2023 อีกทั้งครั้งนี้ยังเป็นการจับมือร่วมกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากฟากฝั่งอเมริกา 'COLUMBIA RECORDS' ที่เธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดอีกด้วย ด้วยจังหวะสนุกสนาน ฟังครั้งแรกก็ติดหู และแฟชั่นสุดจัดจ้าน ของเจนนี่ทั้ง 4 ลุค ทั้งการแปลงโฉมเป็นสาวผมบลอนด์ และนาฬิกาที่ปีนี้ได้เห็นเจนนี่นำมาใส่เป็นสร้อยคอโปรโมตไฟน์จิวเวลรีชิ้นใหม่ CHANEL Première Sound ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่านาฬิกาไม่ได้ถูกจำกัดว่าต้องสวมที่ข้อมือเท่านั้น สามารถสวมเป็นสร้อยคอ หรือแหวนกำลังจะกลายเป็นเทรนด์อีกครั้งในยุคนี้

 

 

     เปิดมาด้วยลุคหวานๆ ปนความเซ็กซี่ขี้เล่นในชุดลูกไม้สีขาว คอนทราสต์ด้วยสไตล์สตรีตพังก์ของคลิปติดผมจากแบรนด์ Chrome Hearts เพิ่มความเฟียส และความกลมกล่อมของลุคนี้ให้ดูมีมิติได้อย่างกลมกลืน

 

 

     เชื่อว่าลุคนี้เป็นลุคโปรดของสาวๆ หลายคนเช่นกัน กับลุคเซ็กซี่เผ็ดร้อน ได้เห็นเจนนี่ในผมบลอนด์ สวมเดรสเนื้อบางสกรีนลวดลายกราฟิก The Short White Eyes and Lips Dress ของแบรนด์ Jean Paul Gaultier พร้อมสวมชุดบิกินีสีเข้มสุดเซ็กซี่จาก Kitschy Couture ของ Abarna Kugathasan ในสระน้ำเป่าลมท่ามแสงแดดของแคลิฟอร์เนียที่สาดส่องเธอ และรถสีเหลืองเฉดสีเดียวกับแหวนนาฬิกาที่เธอสวมใส่ของ Steve Madden ถือว่าเป็นชิ้นที่สะดุดตา และน่าติดตามว่านาฬิกาสามารถดัดแปลงเป็นจิวเวลรีเก๋ๆ ในรูปแบบใดได้อีกบ้าง

 

 



WATCH




1 / 2



2 / 2



    ถัดมากับ Initial Ring ที่ยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล และถือเป็น 'Statement Piece' เลยก็ว่าได้ เจนนี่สวมแหวนตัวอักษร J จากแบรนด์ Sally Sohn พื้นหลังตัวอักษรลงยาสีส้ม และตุ้มหูจากแบรนด์ Chrome Hearts ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับลุคสาวเฟียสในชุดหนังสีน้ำตาลจาก Acne Studios เติมเต็มความสนุกด้วยเข็มขัดหนังหลายเส้นเล่นด้วยดีเทลหัวเข็มขัดรูปทรงที่ไม่ซ้ำกัน แมตช์กับกำไล ทำให้โททัลลุคออกมาสวยงามเข้ากันอย่างไร้ที่ติ 

 

 

     เปิดท้ายฉากหลังเป็นพระอาทิตย์ตกสีลูกกวาดของเมืองพร้อมรถหรูสีขาว ที่เจนนี่สวมเสื้อ และมินิเดรสผ้าถักสีพาสเทล โดดเด่นด้วยสร้อยคอ Chanel สีเขียวดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ทั้งลูกปัดสีเขียว และ 'Long Neclace' ที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง ที่ก่อนหน้านี้เจนนี่ปรากฏตัวชมโชว์ CHANEL ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 'An invitation to spread one’s wings' ณ กรุงปารีส พร้อมสร้อยคอมุกเส้นยาวอันหรูหรา Long Necklace นอกจากจะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนานสามารถเลเยอร์ได้หลายชั้น ยังเหมาะกับเสื้อหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอลึกเผยความเซ็กซี่อวดสร้อยชิ้นโปรดข้างใน หรือจะสวมกับเสื้อคอติดแบบเจนนี่ในลุคชุดสีฟ้าในแฟชั่นโชว์ของชาเนลก็เรียบหรูและสง่างาม

 

(สามารถอ่านเรื่อง ซูมจิวเวลรี และเอ็กเซสเซอรี่ ที่ลิซ่าสวมใส่ในมิวสิกวิดีโอ 'New Woman' Ft. Rosalia ได้ที่นี่!)

รูปภาพ : Courtesy of ODD ATELIER

WATCH

TAGS : JennieKim Chanel