FASHION

ส่องพัดฝังเพชรแท้กว่า 70 เม็ดราคาหลายแสน! ที่ LALISA ถือในทริปพักผ่อน ณ ประเทศอิตาลี

ลิซ่าเผยภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอคู่กับพัดสีเหลืองสดใสสะดุดตา แน่นอนว่าไม่ใช่พัดธรรมดาทั่วไป เพราะนี่เป็นพัดถือประดับเพชรจริงกว่า 70 เม็ดด้วยงานฝีมืออันประณีตที่คัสตอมโดยแบรนด์ S By Salanitro

     ทุกสิ่งดูลงตัว และโดดเด่นมากยิ่งขึ้นเมื่อ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สวมชุดจาก Louis Vuitton สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แมตช์กับพัดถือประดับเพชรจากแบรนด์ S By Salanitro โดยปกติดีไซน์นี้ของแบรนด์เริ่มต้นที่เพชร 22 เม็ด หรือเท่ากับ 0.67 กะรัตมีราคาหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท แต่ของลิซ่ายังมีการคัสตอมติดเพชรเรียงรายเป็นชื่อเธอ ‘LALISA’ เพิ่มอีกด้วย เมื่อลองนับเพชรได้ราว 50 เม็ด แน่นอนราคาจึงพุ่งสูงขึ้นไปอีก บนพัดสีเหลืองซิทรีน สดใสดูโดดเด่นท่ามกลางสถาปัตยกรรม และบรรยากาศของเมืองทาโอร์มินา เมืองเล็กริมทะเลที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดบนเกาะซิซิลี สมกับเป็นไอคอนแห่งยุคในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่น่าจับตามอง

 

1 / 2



2 / 2



     พัดมือแต่ละชิ้นของ S by Salanitro ถือเป็นงานศิลปะที่แท้จริง เพราะสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศจีน ราวศตวรรษที่ 10 ก่อนคริสตกาล ในสมัยราชวงศ์โจว สมัยนั้นพัดมือรังสรรค์จากขนนก ซึ่งเป็นสิ่งของสำหรับจักรพรรดิ และข้าราชการชั้นสูงเท่านั้น ปัจจุบันผสานกับดีไซน์อันร่วมสมัย และความประณีตที่คิดค้นใหม่โดยแบรนด์ S by Salanitro ซึ่งผลิตพัดจากวัสดุคุณภาพสูงที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความสวยงาม และคุณภาพ โดยเลือกใช้ผ้าไหมธรรมชาติซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความนุ่มนวล และความหรูหรา หรือผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% (ผ่านการรับรอง OEKO-TEX ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพ) ด้วยประสิทธิภาพทำให้สีสันโดดเด่นอย่างชัดเจน และละเอียดอ่อนที่สุด เส้นใยถูกตัดด้วยมือตามการออกแบบที่พิมพ์ทั้งสองด้านเรียงกันอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อจับจีบ และติดเข้ากับซี่โครง ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญโดยการสร้างกรอบที่แข็งแรง มีช่วงกว้าง 38 ซม. ทำจากชิ้นส่วนโลหะที่ประกอบขึ้นอย่างประณีตหลายชิ้น บนโครงสร้างนี้มีการขึงใบไม้ที่ทำจากวัสดุละเอียดอ่อน เช่น ไหมหรือฝ้าย ประดับด้วยลวดลายพิมพ์ที่ออกแบบโดยแบรนด์ ด้วยความเชี่ยวชาญ และฝีมือของช่างประดับอัญมณี 250 คนในเวิร์กช็อป Salanitro ในเจนีวา ซึ่งเชี่ยวชาญทั้งด้านทักษะทางเทคนิค พัดแต่ละใบจึงผสมผสานเพชรจำนวนมากมายได้อย่างกลมกลืน เพชรที่ประดับอย่างประณีตราวกับดวงดาวเล็กๆ ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของผลงานแต่ละชิ้นอีกด้วย โดยทำหน้าที่สะท้อนความเปล่งประกายของผู้สวมใส่

(สามารถอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ เปิดภาพแฟชั่นเซ็ต! Louis Vuitton ประกาศแต่งตั้ง 'ลิซ่า-ลลิษา' ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ได้ที่นี่)



WATCH




ภาพ : Instagram: lalalalisa_m, S By Salanitro

WATCH