WATCHES & JEWELLERY

ซูมจิวเวลรีของ Bvlgari ที่ LISA และ Sabrina Carpenter สองศิลปินสาวสุดฮอตแห่งปีสวมในงาน VMAs 2024

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล และ ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ เลือกสวมจิวเวลรีชั้นสูงจากแบรนด์ Bvlgari เพิ่มความแวววาวให้โดดเด่นสมกับศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี

1 / 2

ภาพ: MTV Asia / ช่างภาพ Catherine Powell



2 / 2

ภาพ: MTV Asia / ช่างภาพ Catherine Powell
ภาพ: Courtesy of Bvlgari



     ก่อนเหล่าศิลปินจะขึ้นโชว์ผลงานชิ้นเอกของพวกเขาในปีนี้ เหล่าศิลปินต่างเดินพรมดำแต่งตัวแฟชั่นจัดเต็มเข้างานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในลุคที่หลายคนจับตามอง ต้องยกให้ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ที่เลือกปรากฏตัวในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2024 ที่จัดขึ้นที่ UBS Arena ในนิวยอร์ก ในชุดเดรสสีนู้ดของ Mugler เพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งขึ้นเมื่อเผยให้เห็นคอร์เซ็ตสีนู้ดรูปทรงเรขาคณิตแบบสมมาตรที่ประดับด้วยโลหะบริเวณคอเสื้อที่เผยให้เห็นสร้อยคอรุ่นไอคอนิก Bvlgari Serpenti จากคอลเล็กชั่นครบรอบ 75 ปี และเธอยังสวมแหวนอัญมณีสีชมพูม่วงประดับเพชร จากคอลเล็กชั่น 'The Garden of Wonders' ทับถุงมือสีนู้ดเข้าชุด สวยสง่าสมกับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของบุลการี

 

ภาพ: MTV Youtube (Sabrina Carpenter - "Please Please Please" /
"Taste" / "Espresso" | 2024 VMAs)
ภาพ: Courtesy of Bvlgari     

 

     อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคงหนีไม่พ้นการแสดงที่เป็นที่ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์กับศิลปินสาวที่มาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง Sabrina Carpenter นักร้องชาวอเมริกัน วัย 25 ปี แต่งกายด้วยชุดสีเงินประดับเพชรวาวแววบนชุด ที่เธอกำลังเต้นรำกับเอเลี่ยนในเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ 'Taste' และเมื่อจูบกับเอเลี่ยนเสร็จเธอก็กระชากคอเสื้อออก เผยให้เห็นสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงของ Bvlgari ที่เธอสวมอยู่ข้างในตลอดโชว์ พร้อมร้องเพลงถัดไปที่โด่งดังทั่วโลก 'Espresso' โดยเธอเลือกสวมสร้อยคอแพลทินัม พร้อมเพชรสปิเนลสีชมพูสด 21 กะรัต

 (สามารถอ่านเรื่อง ‘ลิซ่า-ลลิษา’ ปรากฏตัวบนพรมดำในชุดที่สื่อทั่วโลกยกให้ว่าเป็นหนึ่งในชุดที่ดีที่สุดในปีนี้! ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : MTV Asia / ช่างภาพ Catherine Powell
รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Bvlgari

WATCH