VOGUE SHOPPING

แมสก์ธรรมดาหลบไป! เปิดลิสต์ 5 แมสก์สุดชิคที่ใส่แล้วทุกคนต้องหันมอง!

เป็นสายแฟจะใส่แมสก์ธรรมดาได้ไง! เปิดลิสต์ 5 แมสก์ที่จะไม่ทำให้สาวๆ ต้องหลุดคอนเซ็ปต์การเป็นแฟชั่นนิสต้า และโดดเด่น สะดุดตาจนทุกคนต้องหันมอง

ทุกวันนี้แมสก์ได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของการดำรงชีวิตไปแล้ว สาวสายแฟ (ชั่น) ต้องมีแมสก์ที่จะส่งให้สาวๆ โดดเด่นท่ามกลางแมสก์มากมาย เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าเสียหน่อย ไม่ว่าจะเป็นแมสก์สุดชิคหรือแมสก์หรูหรา Vogue ก็รวบรวมมาไว้ในลิสต์นี้ พร้อมให้สาวๆ ได้เลือกไปครอบครอง

Milin Crystal Heat Transfer Embellishment Face Cover Mask

เริ่มต้นแบบเบาๆ กับแมสก์ผ้าคอตตอน 100% จาก Milin การันตีความสบายเมื่อสวมใส่ หายใจสะดวก ไม่ระคายเคือง เพิ่มดีเทลความเก๋ด้วยการประดับคริสตัลสีสันน่ารักอย่างสีพีชและสีชมพู โดย 1 เซ็ตประกอบด้วยแมสก์ 3 ชิ้น คุ้มค่าสุดๆ ราคา (299 บาท)

Shaka Cotton Mask No.2

แมสก์ผ้าคอตตอนคุณภาพดีจาก Shaka มาในลวดลายอาร์ตๆ สุดน่ารักที่เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาเวลาสวมใส่ แต่ถ้าใครสงสัยว่าจะเน้นสวยงามแต่ไม่เน้นใช้งานหรือเปล่า...ขอบอกเลยว่าไม่ เพราะตัวแมสก์มีลวดเพื่อปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ และยังมีช่องสำหรับใส่แผ่นฟิลเตอร์ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยจากเชื้อไวรัส (ราคา 250 บาท)



WATCH




ASV Adjustable Mask

แมสก์ผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์จาก ASV สวยหวานสไตล์เฟมินินด้วยลวดลายดอกไม้สีขาวบนสีฟ้าพาสเทล ถึงจะเป็นแมสก์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวแต่ก็ยังสามารถแมตช์เข้ากับแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่นได้ง่าย นอกจากนี้ตัวสายยังสามารถปรับระดับได้เพื่อความกระชับในการสวมใส่ (ราคา 790 บาท)

iCONiC The Immortal Sparkling Mask

สำหรับสายมินิมัลต้องถูกใจสีสุดอมตะอย่างแมสก์สีดำจาก iCONiC แมสก์ผ้าลูกไม้จากยุโรปปักลายพิเศษ และเพิ่มความหรูหราขึ้นไปอีกระดับด้วยคริสตัล Swarovski ที่ประดับอยู่ทั้ง 2 ข้างของแมสก์ ส่วนผ้าด้านในเป็นผ้าไหมซาตินอย่างดีที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น ไม่ระคายเคืองผิว ที่สำคัญมีช่องใส่แผ่นฟิลเตอร์เพื่อความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่างๆ เป็นแมสก์ที่เหมาะจะใส่ในทุกโอกาส (ราคา 500 บาท)

iCONiC Black or White Mask

แต่ถ้ารู้สึกว่า The Immortal Sparkling Mask ด้านบนเรียบไปหน่อย ขอแนะนำ Black or White Mask จาก iCONiC แมสก์สีดำที่เพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักลูกปัดและเลื่อมเป็นลวดลายนกกระเรียนสีขาว เรียกได้ว่าโดดเด่นสุดๆ และแน่นอนว่าแมสก์ชิ้นนี้ก็มีช่องสำหรับใส่ฟิลเตอร์เพื่อความปลอดภัยด้วยเช่นกัน (ราคา 690 บาท)

WATCH