เทรนด์แฟชั่น extended collar shirt เสื้อเชิ้ตปกยาว
FASHION

อย่าพลาดโอกาสช็อป Extended Collar Shirt! เทรนด์แฟชั่นมาแรงในวันที่ 11.11 นี้

คอแฟชั่นตัวจริงต้องไม่พลาดที่จะช็อปเสื้อเชิ้ตปกย้าวยาวมาใส่ในยุคนี้

     หากพูดถึงแฟชั่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ นอกจากแฟชั่นกางเกงคาร์โก ก็คงต้องยกให้เทรนด์ Extended Collar ซึ่งโว้กเคยพูดถึงแฟชั่นนี้ไปในครั้งก่อน และความมาแรงของเทรนด์นี้ก็ทำให้หลายๆ คนสนใจที่จะหาเสื้อเชิ้ตปกยาวแบบ Extended Collar มาไว้สไตลิ่งลุคเก๋กันบ้าง ดังนั้นวันนี้โว้กจะมาแนะนำเสื้อเชิ้ตปกย้าวยาวที่น่าช็อปมาไว้ติดตู้กัน

Parachute Shop Chess Shirt

เสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซซ์ที่นอกจากจะมีลูกเล่นของปกที่ยาวกว่าปกติแล้ว ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยการตัดต่อผ้าเป็นลายตารางหมากรุก ให้ลุคน่ารักแบบมีสไตล์

ราคา 1,690 บาท

Janun Studio Special Canele Piece

เสื้อเชิ้ตปกยาวแบบ Extended Collar ที่ผสานเข้ากับความสวยหวาน ด้วยการเลือกใช้ผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์ บวกกับดีไซน์แขนพองและริบบิ้นบริเวณคอเสื้อ รับรองตอบโจทย์สาวๆ ที่เป็น Café Hopper แน่นอน

ราคา 650 บาท



WATCH




Hyde.Stuffs Pina Colada Denim Shirt

แม้กระทั่งเสื้อเชิ้ตผ้าเดนิมเองก็ไม่อาจเมินเทรนด์ Extended Collar ได้ เมื่อนำมาเพิ่มเข้ากับดีไซน์โอเวอร์ไซซ์ ก็ทำให้ลุคสตรีตของสาวๆ เท่และโดดเด่นกว่าใครๆ

ราคา 790 บาท

Nichii Lisse Set

แค่เสื้ออย่างเดียวก็ว่าคูลแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อเสื้อเชิ้ตปกยาวแบบ Extended Collar มาในกางเกงที่เข้าชุดกัน และยังมีหลายสีสันให้เลือก เชื่อว่าสาวสายแฟ (ชั่น) จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

ราคา 790 บาท

Sixth October Six O’clock Shirt

Sixth October Six O’clock Shirt

ยาวกันสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ กับเทรนด์ Extended Collar เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงโอเวอร์ไซซ์ที่ปกยาวไปถึงช่วงเอวเลยทีเดียว เป็นไอเท็มที่ให้ลุคสุดเก๋ และยังสามารถใส่ได้แบบ Unisex อีกด้วย

ราคา 1,990 บาท

     และในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ สาวๆ สามารถช็อปเสื้อเชิ้ตในเทรนด์ Extended Collar ได้ในราคาสุดคุ้ม ด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท พร้อมโค้ดส่งฟรี และสินค้าราคาพิเศษจาก Shopee ในแคมเปญ 11.11 Big Sale อย่าลืมเข้าไปกดรับโค้ดแล้วช็อปเสื้อสุดล้ำมาสไตลิ่งลุคเก๋ไม่ให้ตกเทรนด์ หรือจะมองหาเสื้อเชิ้ตที่มีกิมมิกโดดเด่นไม่เหมือนใครในแบบอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Extended Collar Shirt Fashion Trend