VOGUE SHOPPING

Work from Home ฉบับสายแฟด้วย 7 ไอเท็มจาก LazMall

สัมผัสความสนุกในการเลือกแมตช์แฟชั่นไอเท็มได้แม้ในวันธรรมดาที่ work from home ด้วย 7 แฟชั่นไอเท็มจาก LazMall Premium

ใครบอกว่าอยู่บ้านในวันธรรมดาๆ จะสนุกไปกับแฟชั่นไอเท็มไม่ได้ แม้จะ work from home ก็ยังคงเฉิดฉายได้ด้วยแฟชั่นไอเท็มชิ้นพิเศษที่เหมาะทั้งสวมใส่เพิ่มความชิคเมื่อออกไปข้างนอกและอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 เพราะแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวคือสิ่งที่สะท้อนตัวตน และจะเพิ่มสีสันให้การทำงานที่บ้านน่าสนใจยิ่งกว่าเคย

ด้วยการช็อปปิ้งออนไลน์ก็ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการออกไปข้างนอกในสถานการณ์โควิด-19 ถึงแม้จะเป็นสินค้าจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังก็สามารถกดสั่งออนไลน์ได้ เพราะ Lazada ได้รวบรวมสินค้าจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังสัญชาติไทยมาไว้ใน LazMall Premium เพื่อยกระดับการช็อปปิ้งสู่ไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม ทำให้มั่นใจได้ว่าต่อให้ช็อปออนไลน์ก็จะได้สินค้าของแท้ 100% แน่นอน

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี LazMall Premium ลาซาด้าได้จับมือกับแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์เพื่อมอบดีลสุดอลังให้กับนักช็อป พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชั่นและส่วนลดสูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังแจก Flash Voucher คูปองส่วนลด 500 บาทพร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทยด้วย สามารถช็อปแฟชั่นไอเท็มเพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับวันธรรมดาที่ทำงานที่บ้านได้ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤษภาคม 2564

ASV Multi-Floral Puffed Sleeve Shirt – Multi Color

รับลมร้อนกันด้วย Multi-Floral Puffed Sleeve Shirt – Multi Color เสื้อเชิ้ตลายดอกไม้แขนพองสั้น ประจำคอลเล็กชั่นสงกรานต์ 2021 ของ ASV ที่เพิ่มดีเทลให้น่าสนใจด้วยปกเสื้อต่างสีและแต่งโบว์บริเวณเอวให้ลุคที่ดูหวานขึ้น ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการ work from home ให้เหมือนกับกำลังพักร้อนในช่วงซัมเมอร์



WATCH




DISAYA Jacquard Belted Cargo Shorts

สายชิลต้องชอบ DISAYA Jacquard Belted Cargo Shorts กางเกงขาสั้นผ้าแจ็กการ์ดสีเหลืองสดใสลายดอกไม้สุดอาร์ต มาพร้อมกับเข็มขัดผ้าแจ็กการ์ดเข้าชุดสุดเก๋ สามารถแมตช์ได้หลายลุค จะใส่สบายๆ อยู่บ้านก็ได้ หรือใส่ออกไปเฉิดฉายเมื่อคลายล็อกดาวน์ก็ชิค

MILIN Liman Pants Wide Leg High Waist Pants

กางเกงเอวสูงยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผู้ใส่ดูมีช่วงขาที่เรียวยาว และ Liman Pants Wide Leg High Waist Pants จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 ของ MILIN ก็เป็นอีกหนึ่งกางเกงเอวสูงที่น่าสนใจ ด้วยสี Coral Peach สวยงามโดดเด่น เพิ่มลูกเล่นด้วยลายคลื่นบนผ้าโพลีเอสเตอร์และดีเทลหูเข็มขัดคู่ที่ไม่เหมือนใคร

VICK'S Scallop Strap Seer Sucker Jumpsuit

เพิ่มลุคหวานๆ ด้วย VICK'S Scallop Strap Seer Sucker Jumpsuit จั๊มสูทสีฟ้าลายทางสุดน่ารัก เพิ่มความละมุนด้วยดีเทลลายโค้งบนสายสีขาว มาในทรงโอเวอร์ไซซ์ทำให้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเท่และความหวาน ใส่สบายเหมาะสำหรับหน้าร้อน

ASAVA Lace-Detail Sleeveless Pleated Dress

ยกระดับความหวานด้วย Lace-Detail Sleeveless Pleated Dress เดรสแขนกุดสีดำอัดพลีตสุดพริ้วแต่งลายลูกไม้สีขาวจากแฟชั่นแบรนด์ระดับท็อปอย่าง ASAVA เพิ่มความเฟมินินด้วยดีเทลโบว์สีขาวบริเวณคอเสื้อ ด้วยดีไซน์ที่รังสรรค์อย่างประณีตทำให้ได้ลุคแคชชวลแบบไฮแฟชั่น

GREYHOUND Black Tie Dress

ปรับลุคเป็นสาวหวานปนเท่ด้วย Black Tie Dress จาก GREYHOUND เดรสยาวสีขาวคอปกเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซซ์มาในดีไซน์ Cap Sleeve เพิ่มความเท่ด้วยโบว์ไทสีดำสไตล์ทักซิโด้แบบถอดออกได้ ให้อารมณ์มินิมอลที่เรียบหรูดูแพง

ARISTOTLE Safety Set

ถึงแม้จะ work from home แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องออกไปข้างนอกบ้าง ยกระดับการปกป้องตัวเองด้วย Safety Set จาก ARISTOTLE ที่ประกอบไปด้วยหมวกผ้าใบที่ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพ พิมพ์ลายดอกไฮเดรนเยียสีม่วงอมน้ำเงินสดใส พร้อมเฟซชีลด์แต่งขอบด้วยผ้าใบลายเดียวกัน และแมสก์ 3 ชั้นที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันละอองน้ำและแบคทีเรียได้ดี มาในลายเข้าชุด ให้ความมั่นใจว่าจะปลอดภัยแบบมีสไตล์

WATCH