VOGUE SHOPPING

7 กางเกงขาสั้นสำหรับหน้าร้อนที่สายแฟห้ามพลาด

ไม่ว่าอากาศจะร้อนทะลุปรอทขนาดไหน สาวโว้กก็ยังคงความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้ด้วยกางเกงขาสั้นทั้ง 7 ตัวในลิสต์นี้

แม้จะเข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้วแต่ดีกรีความร้อนก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย และถ้าจะพูดถึงไอเท็มเด็ดประจำซัมเมอร์ หนึ่งในนั้นต้องเป็นกางเกงขาสั้นที่สวมใส่สบายรับลมร้อน แต่ก็ยังคงความเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดชิค เพื่อให้สาวๆ ได้ครีเอตลุคสุดเพอร์เฟกต์ในทุกสถานการณ์ โว้กได้ทำลิสต์กางเกงขาสั้นที่สายแฟ (ชั่น) จะพลาดไม่ได้เพื่อให้สาวๆ ได้นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์เพิ่มความสนุกกันในซัมเมอร์นี้

ASV Tweed Shorts

กางเกงขาสั้นทรงรีแล็กซ์ฟิตผ้าทวีดจากแบรนด์ ASV สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ชายกางเกงแต่งรุ่ย ให้ลุดสุดสมาร์ตแก่สาวๆ และเพิ่มความหวานปนเซ็กซี่ด้วยดีเทลลูกไม้สีดำช่วงเอว เป็นกางเกงขาสั้นที่ไม่สั้นจนเกินไป ทำให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ

Kloset Printed Shorts

กางเกงขาสั้นสีชมพูสุดหวานจาก Kloset ทวีคูณความหวานด้วยดีเทลดอกไม้ด้านข้างทั้ง 2 ด้าน ช่วงเอวแต่งหูเข็มขัด แมตช์ง่าย ให้ลุคสดใสร่าเริงพร้อมรับซัมเมอร์



WATCH




Kloset Design Summer Lover High Waist Shorts

กางเกงขาสั้นเอวสูงผ้าลินินสไตล์วินเทจจาก Kloset ที่การันตีความสบายเมื่อสวมใส่ ด้วยทรงหลวมทำให้ไม่อึดอัด สีครีมแมตช์ง่าย แต่งหูเข็มขัดและจับจีบด้านหน้าให้ลุคสบายๆ ไม่หวานจนเกินไป

Kloset Pants with Heart of Sides

อีกหนึ่งกางเกงขาสั้นเอวสูงสไตล์วินเทจจาก Kloset แม้จะมาในลุคเท่ๆ แต่ตัวกางเกงก็มีดีเทลหัวใจที่ด้านข้างเพื่อเพิ่มความเฟมินินขึ้นมา ซึ่งเป็นการผสมผสานความเท่เข้ากับความน่ารักได้อย่างลงตัว ตัวกางเกงแต่งหูเข็มขัดให้สาวๆ ได้เลือกเข็มขัดมาเพิ่มความชิคได้ตามต้องการ

Vickteerut Gingham Organza Pleated Shorts

สาวๆ สายน่ารักต้องชอบกางเกงลายตารางสีฟ้าสดใสจาก Vickteerut กางเกงผ้าออร์แกนซาเอวสูง จับจีบด้านหน้า ให้ลุคน่ารักอย่างมีระดับ เป็นอีกหนึ่งตัวที่สีสันเหมาะกับซัมเมอร์มากๆ

Vickteerut Shorts with Ribbon Tail Detail

กางเกงขาสั้นเอวสูงสีขาวสุดเก๋จาก Vickteerut ด้านหน้าของกางเกงแต่งดีเทลหางริบบิ้นสีโรสโกลด์ดูหรูหรา ด้วยงานดีไซน์สุดแปลกตานี้ทำให้สาวๆ ได้ลุคสุดยูนีคที่สไตล์ไม่เหมือนใคร

Disaya Lazada Collection Scalloped Shorts

กางเกงเอวสูงสีขาวจาก Disaya เป็นคอลเล็กชั่นพิเศษที่ Disaya จับมือกับ Lazada ภายใต้ความมินิมัลนั้นมีดีเทลลูกไม้สีขาวแต่งที่ด้านข้างของกางเกง และแต่งชายกางเกงโค้งเพื่อเพิ่มความหวาน เป็นกางเกงอีกหนึ่งตัวที่สามารถเลือกแมตช์ได้ง่าย

Milin Small Jewels Digital Print Organza Shorts

กางเกงขาสั้นสุดชิคจาก Milin ผลิตจากผ้าออร์แกนซาลายทาง เพิ่มความเก๋ด้วยการพิมพ์ลายจิวเวลรีสีสันสดใส มาในทรงรีแล็กซ์ฟิตสวมใส่สบาย ให้ลุคที่ดูชิลและสมาร์ตในเวลาเดียวกัน

WATCH