Legally Blonde TV Series
LIFESTYLE

คืนชีพ 'Legally Blonde' เวอร์ชั่นซีรี่ส์ เตรียมเข้าฉายทางสตรีมมิ่ง Prime Video เร็วๆ นี้!

ภาพยนตร์ต้นแบบปลดแอก 'ผู้หญิงผมบลอนด์ไม่ได้โง่' ของวงการฮอลลีวู้ด กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั้นซีรี่ส์

     นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สุดไอคอนิกแห่งยุค 2000s สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Lagelly Blonde' ที่เคยแจ้งเกิด Reese Witherspoon ให้โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว พร้อมทั้งเปลี่ยนนิยาม 'สาวผมบลอนด์คือคนโง่' ให้กลายเป็นที่ถกเถียงในวงการฮอลลีวู้ดจนถึงตอนนี้ ล่าสุดทางสื่อ Variety ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Legally Blonde กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นซีรี่ส์โทรทัศน์ โดยจะฉายผ่านสตรีมมิ่ง Amazon Prime Video ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างงานสร้าง ที่ได้นักแสดงหญิงนางเอกของเรื่องที่เคยสร้างตำนานไว้อย่าง Reese Witherspoon มานั่งแท่นเป็นผู้บริหารงานสร้างอีกด้วย

     ย้อนกลับไปในปี 2001 โลกภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้รู้จักกับตัวละครสาวที่ชื่อ Elle Woods ในภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง Legally Blonde ซึ่งต่อมาในปี 2003 ด้วยความโด่งดังของภาคแรกจึงทำให้มีภาคสองต่อมา กระนั้นภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde ซึ่งแจ้งเกิดให้กับนักแสดงสาว Reese Witherspoon ให้ดังเป็นพลุแตกในเวลานั้น ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์แนวตลกดาดๆ ทั่วไปเท่านั้น หากยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่สามารถสะท้อนภาพสังคม และความนึกคิดของผู้คนในสังคมอเมริกันได้อย่างชัดแจ้งอีกเรื่องหนึ่ง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ Legally Blonde  เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/legally-blonde-movie-anniversary )

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LegallyBlonde #AmazonPrimeVidro