BLACKPINK at Coachella 2023
LIFESTYLE

แฮชแท็ก #BLACKPINK ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในช่วง Coachella 2023 ที่ผ่านมา

นี่คืออีกหนึ่งสถิติตอกย้ำว่าพวกเธอคือเบอร์หนึ่งของวงการเคป็อป #BLACKPINK

     เก็บตกอีกหนึ่งสถิติในช่วงเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ประจำปี 2023 ที่เพิ่งสิ้นสุดไปอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ล่าสุดทาง NetBase Quid ก็ได้ออกมารายงานถึงกระแสนิยมบนโลกโซเชียลมีเดีย กับแฮชแท็กที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในงานครั้งนี้ ซึ่งตกเป็นของวง BLACKPINK ตามมาด้วยแฮชแท็กของสมาชิกทั้ง 4 คน #LISA #jennie #ROSÉ และ #Jisoo ตามลำดับ ที่ครอง 5 อันดับแรกบนพี้นที่โซเชียลมีเดียในช่วงงาน Coachella ที่ผ่านมาได้สำเร็จ ตอกย้ำการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์หนึ่งของวงการเคป็อปได้อีกครั้ง

     นอกเสียจากการแสดงของทั้ง 4 สาวทั้งสองสัปดาห์ที่ถูกจับจ้องจากคนทั่วโลก ทั้งผลงานกลุ่มและผลงานเดี่ยวที่ขนมาเซอร์ไพรส์เหล่าผู้ชมแบบจัดเต็มแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันก็คือ คอสตูมของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ที่สวมใส่ขึ้นโชว์ในครั้งนี้ โดยในสัปดาห์แรก สวมใส่แบรนด์ Dolce & Gabbana และในสัปดาห์ที่สองทั้ง 4 สาวสวมใส่แบรนด์ Mugler ซึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียทั้งสองสัปดาห์

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของชุด Dolce & Gabbana บนเวที Coachella 2023 ของสาวๆ BLACKPINK ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/blackpink-dolce-gabbana-coachella-2023.)

ข้อมูล : NetBase Quid

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #Coachella