The Idol HBO Max
FASHION

ซีรี่ส์ The Idol ที่ได้ เจนนี่ วง BLACKPINK มาร่วมเล่น ได้วันฉายแล้วอย่างเป็นทางการ!

นอกจากนี้ซีรี่ส์เรื่อง The Idol ยังจะได้ฉายในช่วงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย!

     นับเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความตื่นเต้น และถูกจับตามองทันที ตั้งแต่ประกาศรายชื่อนักแสดงนำออกมา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK กับซีรี่ส์เรื่อง The Idol โดยฝีมือการสร้างของ The Weeknd และ Sam Levinson ซึ่งได้ประกาศวันเข้าฉายทางสตรีมมิ่ง HBO Max ออกมาแล้ว ในวันที่ 4 มิถุนายน 2023 ที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังได้รับเลือกใช้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย

      สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Idol คือหนึ่งในซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตดาราฮอลลีวู้ดที่ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกทั้งในวงการฮอลลีวู้ดเองและผู้ชมทั่วไป โดยได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ผลงานภาพยนตร์ซีรี่ส์นอกสายการประกวด หรือ Out of Compettition ที่จะเข้าไปฉายในรอบปฐมทัศน์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2023 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2023 นี้ นำแสดงโดย The Weeknd และ Lily-Rose Depp ร่วมกับ เจนนี่ จากวง BLACKPINK ที่หลายคนจับตามองกันอยู่ว่าพวกเขาอาจมาปรากฏตัวบนพรมแดงเมืองคานส์ปีนี้ก็เป็นได้

     อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ The Idol ยังต้องเผชิญกับเรื่องฉาวเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการหมกมุ่นเรื่องฉากความรุนแรงทางเพศของทีมงานและนักแสดง เรื่อยไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งระหว่างถ่ายทำ ที่ก็ต้องตามลุ้นกันแล้วว่าไฟนอลคัตที่จะถูกนำไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2023 นั้นจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรบ้าง 

ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheIdol #Cannes2023 #HBO