Blackpink at Coachella 2023
FASHION

แรงไม่หยุด! BLACKPINK สวมชุด Mugler ขึ้นแสดงบนเวที Caochella 2023 ในสัปดาห์ที่ 2

ดูเหมือนว่าหลายคอมเมนต์ในโลกโซเชียลจะลงความเห็นว่า การแสดงในสัปดาห์ที่ 2 ของ 4 สาว BLACKPINK คือการแสดงที่ลงตัวที่สุดของงาน Coachella 2023 #Coachella #Coachella2023

     หลังจากที่สร้างไวรัลไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ประจำปี 2023 ล่าสุดทั้ง 4 สาวสมาชิกวง Blackpink ก็ได้ขึ้นเวทีอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ในฐานะของศิลปิน Headline ซึ่งยังคงสร้างความสนุกให้กับผู้ชมได้เช่นเคย อีกครั้งยังกวาดเสียงชื่นชมจากโลกโซเชียลมีเดียไปได้อีกครั้งว่า เป็นโชว์ที่ได้รับการปรับปรุงจากสัปดาห์แรกจนกลายเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ลงตัวที่สุดของงานเทศกาลดนตรี Coachella 2023

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะไฮไลต์สำคัญอีกอย่างคือคอสตูมที่ทั้ง 4 สาวเลือกสวมใส่ในการขึ้นโชว์ในสัปดาห์ที่ 2 นี้คือ ชุดคอสตูมสีชมพูจากแบรนด์ Mugler ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้บนโลกโซเชียลมีเดีย

     การขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2023 ในครั้งนี้ของวง BLACKPINK ยังสร้าง 3 สถิติใหม่คือ การขึ้นแท่นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้เป็น Headliner ของเทศกาลดนตรี Coachella, ศิลปินเอเชียและศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็น Headliner ของ Coachella และการขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงลำดับที่ 6 ที่ได้เป็น Headliner ต่อจาก Björk, Lady Gaga, Beyoncé, Ariana Grande และ Billie Eilish ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินระดับโลกทั้งสิ้น



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @muglerofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coachella #Coachella2023 #BLACKPINK