Jennie BLACKPINK Coco Crush 2023 from CHANEL
WATCHES & JEWELLERY

'เจนนี่ BLACKPINK' กลับมาขึ้นแคมเปญไฟน์จิวเวลรีของ CHANEL อีกครั้งรับปีใหม่!

นี่คือการตอกย้ำความสำเร็จของทั้งเมซง CHANEL และ เจนนี่ BLACKPINK อย่างต่อเนื่อง

     ยังคงสานต่อหน้าที่ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาว เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK ที่ในปีนี้ได้กลับมาขึ้นแคมเปญ 'Coco Crush 2023' คอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรีของเมซงชาเนลที่เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2015 ทว่าครั้งนี้เธอยังกลับมาพร้อมกับนักแสดงหญิงอีกสองคน นั่นคือ Margaret Qualley และ Amandla Stenberg ที่มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของเครื่องประดับไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

1 / 3

Jennie วง BLACKPINK ในแคมเปญคอลเล็กชั่น Coco Crush 2023 จากแบรนด์ CHANEL



2 / 3

Margaret Qualley ในแคมเปญคอลเล็กชั่น Coco Crush 2023 จากแบรนด์ CHANEL



3 / 3

Amandla Stenberg ในแคมเปญคอลเล็กชั่น Coco Crush 2023 จากแบรนด์ CHANEL



    คอลเล็กชั่น Coco Crush คือคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรีของเมซงชาเนล ที่รวบรวมเหล่าไอเท็มจิวเวลรีทั้ง สร้อยคอ แหวน กำไล และตุ้มหู ซึ่งมีแก่นสำคัญร่วมของแรงบันดาลใจด้านดีไซน์มาจากลายควิลต์สุดไอคอนิกบนกระเป๋ารุ่น 2.55 ของชาเนลที่เหล่าสาวกรู้จักกันเป็นอย่างดี พร้อมถูกนำมาสร้างสรรค์ใน 3 เวอร์ชั่น นั่นคือ Yellow Gold, White Gold และ Beige Gold สะท้อนความคลาสสิกและความร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว 

     ไม่เพียงเท่านั้น แบรนด์ชาเนลยังได้เผยแพร่วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นแคมเปญคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรี 'Coco Crush 2023' ออกมาให้ได้ชมกัน ที่ได้ศิลปินสาว เจนนี่ จากวง BLACKPINK พร้อมด้วยนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Margaret Qualley และ Amandla Stenberg มาร่วมกันถ่ายทอดความงามของชิ้นจิวเวลรีสุดประณีต พร้อมสะท้อนตัวตนของพวกเธอในแบบฉบับของสาวชาเนล

     (ตามไปชมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นแคมเปญ Coco Crush 2023 ได้ที่นี่)



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of CHANEL

WATCH