BLACKPINK, BLACKPINK สมาชิก, BLACKPINK แฟชั่น, BLACKPINK coachella, BLACKPINK coachella 2023
CELEBRITY

เจาะลึกลุคของ 3 สาววง BLACKPINK ที่จับมือกับ Dolce & Gabbana บนเวที Coachella 2023

Jisoo, Jennie และ Rosé โดดเด่นอย่างมากบนเวที Coachella ประจำปี 2023 กับลุคสั่งตัดพิเศษไม่เหมือนใครจากแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียน

     เมื่อ BLACKPINK ขึ้นเวทีระดับโลก สิ่งที่แฟนคลับหลายคนจับตามองนอกจากเรื่องการแสดงร้อง เต้น เล่นสนุกกับแฟนๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกเรื่องคือแฟชั่น เพราะพวกเธอคือศิลปินที่เสิร์ฟแฟชั่นเทรนด์ร้อนให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงยุคใหม่เสมอ และนั่นก็หมายถึงความคาดหวังที่เมื่อปรากฏตัวพวกเธอจะต้องมาพร้อมความพิเศษจนถูกพูดถึงมาโดยตลอด ในงาน Coachella ก็เช่นกัน เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมความคาดหวังมหาศาล ทุกสายตาจับจ้องไปที่เหล่าสมาชิกว่าจะนำเสนอลุคแฟชั่นแบบใดกันบ้าง หรือแต่ละคนจะมาในลุคจากแบรนด์ที่ตนดำรงสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์หรือไม่

BLACKPINK, BLACKPINK สมาชิก, BLACKPINK แฟชั่น, BLACKPINK coachella, BLACKPINK coachella 2023

     โคเชลล่าประจำปี 2023 เหมือนเป็นเวทีที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้านแฟชั่นของแบล็กพิงก์ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะสมาชิก 3 คนในวง ไม่ว่าจะเป็น Jisoo, Jennie และ Rosé จับมือกับแบรนด์ Dolce & Gabbana เพื่อสรรสร้างลุคสุดพิเศษสำหรับงานครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยชุดเซ็ตดังกล่าวถูกออกแบบมาพิเศษ เป็นชุดคัสตอมสำหรับแบล็กพิงก์ในแบบที่ไม่เคยออกแบบหรือนำเสนอโชว์บนรันเวย์มาเลย นับเป็นลุคที่สดใหม่ต้อนรับงานดนตรีสุดพิเศษที่แฟนๆ จากทั่วโลกมารอเสพความบันเทิงแบบเต็มพิกัด ณ อินดิโอ้ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา



WATCH




     เริ่มต้นกันด้วยลุคของจีซูที่มาพร้อมสีเด่นของวงอย่างชมพู-ดำ รายละเอียดหลักเน้นที่บัสเทียร์ผ้าซาตินสีดำตัดเข้ากับผ้าชีฟองอัดพลีตและปักประดับด้วยคริสตัล พร้อมรายละเอียดการจัดรูปทรงดอกกุหลาบบริเวณกลางอกอย่างสะดุดตา จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีดำปักตัดกันด้วยผ้าชีฟองจับระบายสีชมพู สวมเข้ากับรองเท้าบู๊ตทหารส้นสูงเสริมแพลตฟอร์มสีดำรายละเอียดโลโก้ “DG” เสริมความสมบูรณ์แบบด้วยกำไลแขนและแหวนที่สรรสร้างจากผ้าออแกนซ่าประดับคริสตัลระยิบระยับ

     ลุคของเจนนี่ก็มีเอกลักษณ์ด้วยโทนสีเดียวกัน แต่เพิ่มมิติความโดดเด่นในลักษณะที่ต่างกัน โดยเธอสวมแจ็กเก็ตครอปวัสดุหนังสีดำปักประดับคริสตัล เลเยอร์เข้ากับบัสเทียร์สีชมพูที่มีรายละเอียดการปักประดับคริสตัลดำ ซึ่งถูกนำไปใช้ในทุกรายละเอียดรวมถึงคอปกประดับแยกส่วนกับตัวเสื้อภายในด้วย โดยทั้งหมดเข้าคู่กับกางเกงผ้าซาตินสีชมพูที่เสริมรายละเอียดแปลกตาด้วยผ้าคาดเอวพลิ้วสยายด้านหลัง และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตแบบเดียวกับจีซู ผสมผสานจนเกิดเป็นลุคเท่ในธีมสีชมพู-ดำ สะท้อนภาพลักษณ์ของวงบนเวทีระดับโลก

     ชุดของโรเซ่ก็สะท้อนความหรูหราแบบฉบับของโดลเช่แอนด์กับบาน่าได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากชุดเดรสผ้าลูกไม้ปักประดับผ้าชีฟองรูปทรงดอกกุหลาบ เพิ่มเลเยอร์ด้านนอกด้วยเสื้อกั๊กครอปสไตล์จิเลต์แบบฝรั่งเศส ในส่วนชุดเดรสมีการเพิ่มรายละเอียดการตัดต่อเทคนิคจับระบายบนผ้าชีฟองเพื่อเติมมิติให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ฟินิชลุคนี้ด้วยเข็มขัดสไตล์เวสเทิร์นอันได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2010 นับเป็นอีกลุคขึ้นแสดงของโรเซ่ที่มีความสลับซับซ้อนและผสมผสานระหว่างความหรูหราสวยงามและความคล่องแคล่วเหมาะสำหรับเวทีสำคัญ

 

ภาพ: Courtesy of Brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #COACHELLA