หลานม่า บิวกิ้น
LIFESTYLE

จับตาดู 'บิวกิ้น' จากแปลรักฉันด้วยใจเธอ ถึง 'หลานม่า' ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตการแสดง

อีกครั้งที่บิวกิ้นกลับมารับบทตัวละครลูกคนจีนใน 'หลานม่า' หลังจากที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ในซีรี่ส์ 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ' จนแจ้งเกิดมาแล้ว!

     กลายเป็นที่น่าจับตามองทันที เมื่อล่าสุดค่าย GDH ได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “หลานม่า” ภาพยนตร์แนวครอบครัวดราม่าที่จะทำให้คุณอยากกลับไปกอดคนที่บ้านอีกครั้ง ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรี่ส์ “ฉลาดเกมส์โกง” และอำนวยการสร้างโดย เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และยังนับเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของศิลปินสุดฮอต ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ ที่จะมาประชันบทบาทกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ใม่ว่าจะเป็น ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ตะวัน ตันติเวชกุล และ แต๋ว-อุษา เสมคำ ที่จะมาร่วมเติมเต็มภาพยนตร์เรื่องนี้

     ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะหนีไม่พ้นเนื้อเรื่อง ที่จะเล่าเกี่ยวกับหนุ่มผู้ลาออกจากงาน มาเพื่อดูแล "อาม่า" ที่กำลังจะเสียชีวิต ไม่ใช่เพราะความรัก แต่เขาทำสิ่งนี้เพื่อมรดกมูลค่านับล้าน ทำให้เข้าต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อเป็นหลานรักของอาม่าให้ได้ ก่อนวันที่อาม่าจะจากโลกนี้ไป ซึ่งแน่นอนว่าค่าย GDH ที่ขึ้นชื่อเรื่องของพล็อตหักมุม และการดำเนินเรื่องสุดเข้มข้นก็อาจจะมีอะไรรอเซอร์ไพรส์คนดูอยู่แน่นอน

     นอกเหนือจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนจับตามองไม่แพ้กันก็คือการแสดงของบิวกิ้น นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับการชิมลางงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ที่ยังคงหวนกลับมารับบทตัวละครในครอบครัวคนจีน เช่นเดียวกับที่เขาเคยฝากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซเอาไว้ในซีรี่ส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ผลงานแจ้งเกิดที่ทำให้บิวกิ้นโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็ต้องตามไปพิสูจน์ฝีมือกันด้วยตาของตัวเองในดรงภาพยนตร์ วันที่ 4 เมษายน 2024 ที่จะถึงนี้

ข้อมูล : GDH

WATCH