Billkin PP Krit at Asia Artist Award 2022
CELEBRITY

'บิวกิ้น-พีพี' สร้างประวัติศาสตร์ส่งท้ายปี คว้ารางวัลบนเวที Asia Artist Awards 2022

อีกครั้งที่ 'บิวกิ้น-พีพี' พิสูจน์ให้เราได้เห็นว่าเขาเป็นมากกว่าแค่นักแสดงวัยรุ่นทั่วไป

     ไม่เพียงแค่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เท่านั้น ที่ขึ้นไปสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการบันเทิงประเทศไทยบนเวทีประกาศรางวัล Asia Artist Award ประจำปี 2022 ถึงประเทศญี่ปุ่น หากยังมีศิลปินชาวไทยอีกสองคนที่สามารถคว้ารางวัลจากบนเวทีดังกล่าวกลับมาได้นั่นคือ 'บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล' และ 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' สองศิลปินสุดฮอตที่กำลังเป็นที่พูดถึง ทั้งบนเวทีนานาชาติและในประเทศไทย

บิวกิ้น พีพี

     โดยในงานประกาศรางวัลดังกล่าวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยลิสต์รายชื่อคนดังแห่งเอเชียตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บิวกิ้นและพีพียังสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย ด้วยการคว้ารางวัลในสาขา AAA Asia Celebrity (ACTOR) มาครองได้สำเร็จ ตอกย้ำความสามารถรอบด้านของทั้งคู่อย่างแท้จริง 

     ตลอดปีที่ผ่านมาบิวกิ้นและพีพีคือสองศิลปินที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากบนเวทีระดับนานาชาติ ทั้งงานประกาศรางวัลในภูมิภาคเอเชียและบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มากมาย หนึ่งในนั้นคีือการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต Summer Sonic 2022 ณ ประเทศญี่ปุ่น ที่ขนเอาเพลงฮิตของทั้งคู่ขึ้นไปร้องจนสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับชาวไทยในต่างแดนและชาวญี่ปุ่นได้อย่างอยู่หมัด โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เพลง 'กีดกัน' เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ดันให้แฮชแท็ก #BKPPSummerSonic ขึ้นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ไปในที่สุด

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Billkin #PP #AsiaArtistAward2022