in ear
LIFESTYLE

แนะนำ 5 โมเดล ‘หูฟังอินเอียร์’ คุณภาพเสียงชัด ดีไซน์ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน

หากใครกำลังหาหูฟังอินเอียร์กับคุณภาพเสียงดีเยี่ยม สามารถอ่านได้ที่นี่

     “หูฟัง” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัวไม่แพ้สมาร์ตโฟน ซึ่งหูฟังนั้นมีหลายประเภท แต่แบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ คือ หูฟังอินเอียร์ ซึ่งเป็นมากกว่าตัวส่งผ่านความบันเทิงให้กับเรา เพราะเราใช้หูฟังมากกว่าการฟังเพลงแบบใช้ลำโพงปกติ ทั้งนี้หูฟังอินเอียร์จะช่วยตัดเสียงรอบข้างออกและเพิ่มโฟกัสให้กับผู้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นการคุยงาน ประชุม หรือการเสพสื่อต่างๆ อาทิ การชมสตรีมมิ่งต่างๆ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่บรรจุในหูฟังทำให้ผู้ฟังหลุดเข้าไปในโลกส่วนตัว พร้อมกับเสียงที่ฟังได้ชัดเจนกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย และถูกออกแบบอย่างตั้งใจด้วยการศึกษาสรีรศาสตร์อย่างละเอียด วันนี้เรามีมาแนะนำ 5 โมเดลให้ทุกคนเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ

 

sony

 
Sony WF-1000XM3

     ขึ้นชื่อว่าโซนี่หูฟังต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเป็นหูฟัง In-ear True wirless ที่มีระบบตัดเสียงรอบข้าง ตอบโจทย์แฟนตัวยงหูฟังอินเอียร์ไร้สายได้เป็นอย่างดี เพราะรุ่นนี้ดีไซน์ได้ล้ำสมัย ด้วยพลาสติกเคลือบแบบแมตต์ ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันรอยนิ้วมือและสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี แถมมีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีดำแมตต์เรียบเท่ และสีทองลุคฮิปส์เตอร์ ฟังก์ชั่นภายในตัวเครื่องสามารถปรับเบสให้ตรงกับสไตล์ในการฟังเพลงของแต่ละคนได้ เรื่องความคมชัดของเสียง สามารถปรับโหมดได้ ทั้งแบบเล่นเกม ฟังเพลง หรือแม้แต่ดูภาพยนตร์ 

 

razer

 
Razer Hammerhead Pro V2

     มาถึงแบรนด์สายเกมมิ่งที่ครองใจเกมเมอร์มากกว่าครึ่งโลกอย่าง Razer ก็ทำหูฟังอินเอียร์ออกมาได้โดนใจทั้งสาย E-Sport และสายสตรีมมิ่ง ใครเป็นสายเกมมิ่งต้องไม่พลาดหูฟังจาก Razer รุ่น Hammerhead Pro V2 ที่ออกแบบด้วยจุกยางครอบถึงสองชั้น ชั้นที่ 1 สำหรับการกระจายเสียงให้ได้เสียงที่ลึกล้ำมากกว่ารุ่นก่อนๆ ส่วนชั้นที่ 2 สำหรับตัดเสียงภายนอกและป้องกันการกระแทกและการระคายเคืองภายในรูหู ทำให้สวมใส่ได้อย่างยาวนาน ที่สำคัญยังให้เสียงเบสที่แน่น หนัก แต่เนื้อเสียงยังละเอียด มาพร้อมกับปุ่มคอนโทรลตัวหูฟังอีก 3 ปุ่ม ที่สามารถไว้ใช้เพิ่มเสียง ลดเสียง และไว้กดรับสำหรับการคุยโทรศัพท์ได้เช่นกัน แม้จะเป็นหูฟังอินเอียร์เกมมิ่งแต่สำหรับใครที่รักการเสพความบันเทิงก็สามารถหาซื้อมาลองได้เช่นกัน

 



WATCH




aukey

 
AUKEY EP-M1 

     แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่หัวชาร์จหรือสายชาร์จเท่านั้น เพราะเรื่องของหูฟังอินเอียร์ก็มีดีไม่แพ้ใคร เพราะเป็นแบรนด์ที่ผลิตจากประเทศผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างประเทศเยอรมนี  โดยหูฟังอินเอียร์  AUKEY EP-M1 มีเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าทึ่งอย่างมาก เช่น หูฟังอินเอียร์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาจากนักวิศวกรกว่า 2,500 คน เพื่อให้ได้เสียงที่มีประสิทธิภาพ พร้อมพัฒนาระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง รวมถึงสามารถมอบความบันเทิงยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง ทั้งนี้ดีไซน์ก็ออกมาในรูปแบบโมเดิร์นอีกด้วย

 

soundpeats

 

Soundpeats MAC

     หูฟังอินเอียร์แบบ True wireless ราคาเป็นมิตร ที่ใช้ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth ตอบโจทย์คนชอบความคล่องแคล่ว เพราะไม่มีสายรุงรังพันตัว เหมาะกับสายออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพราะมีฟังก์ชั่นกันน้ำถึงระดับ IPX7 ตอบโจทย์การทำกิจกรรมแบบสมบุกสมบันได้แบบไม่มีปัญหา เป็นหูฟังอินเอียร์แบบมีก้าน มั่นใจได้ว่าหูฟังจะไม่หลุดระหว่างการเคลื่อนไหว ระบบเสียงเบสที่กระจายด้านในแน่นและคมชัด ทำให้การทำกิจกรรมเต็มไปด้วยจังหวะความสนุกสนานแบบไม่ตกร่อง แบตเตอรี่อึด ทนทาน รองรับการเล่นแบบระยะยาว

 

jbl

 
JBL T290

     แค่ชื่อ JBL ก็สามารถการันตีคุณภาพของเรื่องเสียงได้ในระดับต้นๆ สำหรับหูฟังอินเอียร์รุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เสียง JBL Pure Bass ที่ได้มาจากการใช้ Driver ขนาด 8.7 มม.พร้อมใส่พลังเสียงเบสที่แน่นมากขึ้นจนให้ความรู้สึกเหมือนได้ฟังดนตรีอยู่ข้างหู ที่ทำให้ดนตรีเข้าหูมากกว่าเดิมตามแบบฉบับของ JBL ที่เข้าใจเรื่องเสียงเป็นอย่างดี แมตทีเรียลที่ใช้ผลิตนั้นใช้เกรดพรีเมียมแบบผู้ใช้สามารถสัมผัสได้ในราคาที่เป็นมิตร

 

ภาพ : appdisqus, gump.in.th, studio7thailand, jaben, egadgetthailand, w2.pdamobiz, Powerbuy
ข้อมูล : Productnation

WATCH

คีย์เวิร์ด: #InEar #Speaker