gaming headphones
LIFESTYLE

รวบรวมแบรนด์ 'หูฟังเกมมิ่ง' ที่ไม่ใช่เกมเมอร์ก็ใช้ได้!

หูฟังเกมมิ่งหลากดีไซน์กับฟังก์ชั่นครบครันที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกมเร้าใจขึ้นเป็นเท่าตัว

     ไอเท็มคู่ใจเกมเมอร์นอกจาก PC สเปกแรงแล้ว ก็มี “หูฟังเกมมิ่ง” นี่ล่ะที่เป็นของต้องมี เพื่อเพิ่มอรรถรสการลุยเกมส์ให้ถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สาย หรือหูฟังแบบมีสาย ด้วยความคมชัดของเสียงทั้งแบบจัดเต็มกับแบบเซอร์ราวด์ หากไอเท็มนี้ใช้กับเกมส์ได้ ก็น่าจะสามารถใช้ฟังเพลงได้ ตอบโจทย์ที่ดีไซน์ที่สวย โมเดิร์น เป็นแอ็กเซสเซอรี่ได้แบบทันสมัย ทั้งยังฟังเพลงได้แบบ Full HD เข้าถึงทุกอารมณ์เพลง วันนี้เราจึงมีหูฟังเกมมิ่งมาแนะนำกันถึง 5 แบรนด์

 

gaming

 
หูฟังเกมมิ่ง Logitech G431 Surround 7.1 Gaming Headset

     หูฟังรุ่น Headset ที่ใหญ่พอสมควร สีดำและฟ้าตัดกันให้ความรู้สึกถึง Gadget ของโลกอนาคต หูฟังเกมมิ่ง Logitech G431 Surround 7.1 Gaming Headset ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบสาย AUX 3.5 หรือสาย USB ซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกสำหรับสายเกมเมอร์ ที่ย้ายไปเล่นกับเครื่อง PC หรือ Play Station 4 ซึ่งเขาให้สายยาวถึง 2 เมตร ส่วนเรื่องคุณภาพเสียงนั้นหายห่วงแน่นอน ให้เสียงรอบทิศทางแบบฟังใน Concert Hall มาพร้อมกับไมค์รับเสียงทิศทางเดียวขนาด 6 มิลลิเมตร ไว้พูดคุยกันในเกมส์ มีน้ำหนักเบา ไม่หนักหัว สามารถใส่ได้ยาวๆ 

 

headset

 
หูฟังเกมมิ่ง ONIKUMA K9 with Cat EarsElite Stereo Gaming Headset

     หูฟังดีไซน์น่ารักที่เห็นแล้วอดใจไม่ได้ด้วยสีชมพูและซิกเนเจอร์หูแมวสุดน่ารัก ที่เหมือนกับหลุดออกมาจากอนิเมะญี่ปุ่นเลยทีเดียว หูฟังเกมมิ่ง ONIKUMA K9 with Cat EarsElite Stereo Gaming Headse สามารถใช้เล่นเกม PC, Xbox, PS4 และ Nintendo Switch ได้ มีสีให้เลือก 3 สี ชมพู ฟ้า และดำ เส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 50 มิลลิเมตร ความยาวของสายให้มายาวถึง 2 เมตร สะดวกสบายด้วยสายเสียบแบบ USB มีไฟ LED ขณะทำงาน สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารักแบบอนิเมะ ก็สามารถหยิบไอเท็มนี้มาสวมใส่ได้

 



WATCH




lenovo

 
หูฟังเกมมิ่ง LENOVO รุ่น (H100) Headset Gaming Legion H100

     หูฟังเกมมิ่งลุคดุดัน เข้มขรึม แบบ Simply the best ใครที่ชื่นชอบความเรียบ ความมินิมัล และไม่รกรุงรัง เรียกว่าหูฟัง LENOVO รุ่น H100 นี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์ All Black ตั้งแต่สายบอดี้ของเฮดเซ็ต มีน้ำหนักเบา ฮอตฮิตในหมู่เกมเมอร์และผู้ใช้มากมาย ด้วยความเรียบโก้และทนทาน ประกอบกับการให้เสียงที่คมชัด มีความยาวสาย 1.8 เมตร โดยหัวต่อเป็นแบบ 3.5 มิลลิเมตร สามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีตัวรับ 3.5 mm. ได้ทุกชนิด สายฟังเพลง หรือสายเกมเมอร์ที่เน้นการใช้งานต้องมีรุ่นนี้ไว้ครอบครอง

 

white headphone

 
หูฟังเกมมิ่ง Razer BlackShark V2 X - White Multi-platform wired esports headset

     แค่ชื่อ Razer ขึ้นมาสายเกมเมอร์หลายคนก็เตรียมตัวเสียเงินได้เลย เพราะค่ายนี้เขารู้ใจเกมเมอร์ด้วยการออกสินค้ามาแต่ละครั้งทั้งดีไซน์สวย เฉียบ และคุณภาพดี โดยหูฟังเกมมิ่ง Razer รุ่น BlackShark V2 X นี้มาในสีขาวดำแบบโมเดิร์นและมินิมัล สวยล้ำสมัย ซึ่งตัวหูฟังมีระบบเสียง Hyperclear Cardioid MIC Voice Pickup Area 360 องศา ให้เสียงสมจริงรอบทิศทาง หูฟังครอบด้วยวัสดุโฟมคุชชั่น ทำให้ไม่เจ็บหูเวลาสวมใส่ อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ด้วย เรียกได้ว่าดื่มด่ำตัดขาดจากโลกภายนอกได้อย่างแท้จริง เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ด้วยขั้วต่อแบบ 3.5 มิลลิเมตร ความยาวสายอยู่ที่ 1.3 เมตร

 

hyper x

 
หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Earbuds

     หูฟังเกมมิ่ง HyperX รุ่น Cloud Earbuds เป็นหูฟังแบบ In ear ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นเกมแบบทำ Quest หรือใช้เวลานานเพราะเป็นการสอดเข้าในรูหู ทำให้ใบหูไม่ได้โดนกดทับเหมือนแบบเฮดเซ็ต สามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีช่องเสียบ 3.5 มิลลิเมตรได้ มีให้เลือกหลายสี อาทิ สีแดง สีเหลือง สีชมพู เป็นต้น สำหรับเรื่องคุณภาพเสียงนั้นเรียกว่าหายห่วงทั้งเบส เสียงร้องนั้นคับคุณภาพไม่แพ้เฮดเซ็ตเครื่องใหญ่อย่างแน่นอน

 

ภาพ : Row.hyperx, Globalcomputers.pk, Noa.co.th, Speedcom, Hugmie.ie, Powerbuy, Ecommerce.datablitz

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GamingHeadphones