headphone
LIFESTYLE

แนะนำหูฟังแบบครอบหู ที่ใส่ฟังเพลงก็เพราะและใส่ถ่ายรูปก็ดูดีมีสไตล์

นี่คือไอเท็มสำหรับคนที่หลงใหลในเสียงเพลงและหลงรักในแฟชั่น Y2K ไปพร้อมกัน

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์ Y2K กำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปท็อป กระโปรงเทนนิส กางเกงเอวต่ำ เข็มขัดหนังวินเทจ และอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตของลุค Y2K ที่ขาดไม่ได้เลยคือหูฟังแบบครอบหู ทุกคนอาจจะสงสัยว่าหูฟังกลายมาเป็นแอ็กเซสเซอรี่ได้อย่างไร แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งหูฟังเป็นไอเท็มสำหรับคนที่หลงใหลในเสียงเพลงและรักการฟังเพลงในทุกจังหวะของชีวิต ทำให้ไม่เป็นเรื่องแปลกที่คนจะใส่หูฟังตลอดเวลาเพราะเหมือนเป็นการตัดขาดจากโลกภายนอก 

 

bella hadid head phone

ภาพ: Marc Piasecki/GC Images

     หูฟังแบบครอบหูนั้นมีมาตั้งแต่ในอดีตและหลายๆ แบรนด์ก็ได้พัฒนาคุณภาพของเสียง รวมถึงการออกแบบดีไซน์ของหูฟังให้สวยงามตามทันสมัย อีกทั้งแฟชั่นของยุค Y2K ก็วนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งยุคนั้นเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังรุ่งเรือง ทำให้ในปัจจุบันการใส่หูฟังแบบครอบหูนั้นกลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นสุดฮิตในตอนนี้ก็ว่าได้ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้วยังช่วยทำให้ลุคของเราดูเก๋ขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำหูฟังแบบครอบหูที่มีคุณภาพเสียงดีและดีไซน์สวยให้ทุกคนกัน

 

1 / 3

ภาพ: Getty Images

     แบรนด์แรกกับ Apple AirPods Max ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ที่ล้ำสมัย มีความเรียบหรูดูมีระดับและคุณภาพเสียงก็ดีตามมาตรฐานของแบรนด์ Apple มีเทคโนโลยีที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังมีสีสันให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะหยิบไอเท็มชิ้นนี้มาแมตช์กับลุคไหนก็จะได้ลุคที่เก๋และมีสไตล์ด้วยกันทั้งสิ้น

 



2 / 3

ภาพ: Oliviahalle

     ต่อมาคือ Sony WH-1000XM4 เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้นับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพของเสียงที่จะทำให้การฟังเพลงมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เป็นหูฟังที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นหูฟังที่เสียงดีเป็นระดับต้นๆ สามารถสั่งการระบบได้ด้วยเสียง อีกทั้งยังสามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่สวยเหมาะกับการแต่งกายทุกลุค โดยเฉพาะลุคสตรีตที่จะเพิ่มความเท่แบบสบายตาได้อย่างลงตัว



3 / 3

ภาพ: Behance

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำอย่าง Marshall Major IV เป็นหูฟังที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบไร้สายและแบบเสียบสาย AUX น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย คุณภาพเสียงดี แบตเตอรี่อึดทนอยู่ได้นานหลายชั่วโมง สำหรับใครที่ชอบความคลาสสิก หูฟังของ Marshall รุ่นนี้ก็นับว่าตอบโจทย์ที่สุด เพราะนอกจากจะเหมาะกับลุคแนวคลาสสิกแล้ว ยังให้กลิ่นอายความวินเทจไว้อีกด้วย

 





WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HeadPhone