true wireless
LIFESTYLE

ส่อง 7 หูฟังไร้สายสีสันสะดุดตา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน

แนะนำหูฟังไร้สายสีสันสดใสที่เทใจให้ตั้งแต่แรกเห็น มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน

     ในยุคที่รีบเร่งบวกกับเทรนด์การออกกำลังกายมาแรง “หูฟังไร้สาย” (True Wireless) หรือหูฟังบลูทูธถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดกระเป๋าเพราะมีขนาดกะทัดรัด การใช้งานสะดวกสบายและที่สำคัญคือไม่มีสายหูฟังที่คอยพันกันหรือรั้งให้กวนใจ ฟังก์ชั่นการใช้งานถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์กับหลายกิจกรรมมากขึ้น รวมไปถึงดีไซน์ที่ออกแบบมาได้น่ารักน่าใช้สุดๆ และแน่นอนว่าโว้กไม่พลาดที่จะนำหูฟังไร้สายหลากสีสันชวนสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นมาฝากกันอีกเช่นเคย 

 

true wireless

 

1. หูฟังไร้สาย SUDIO รุ่น TOLV (ราคา 4,590 บาท)

     หูฟังไร้สายจาก SUDIO มักมีมีดีไซน์และสีสันที่น่ารักน่าใช้งาน สำหรับรุ่น TOLV มีมาให้เลือกถึงห้าสี ใช้งานต่อเนื่องได้ราว 7 ชั่วโมง ที่หูฟังทั้งสองข้างมีฟังก์ชั่นไมโครโฟนรองรับการสนทนาผ่านหูฟังได้เลย นอกจากนี้ที่หูฟังทั้งสองข้างยังมีปุ่มสำหรับสั่งการทำให้การใช้งานสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 

true wireless

 
2. หูฟังไร้สาย AIWA รุ่น AT-X80Q (ราคา 990 บาท)

     หูฟังอินเอียร์สีชมพูสีสันน่ารักที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของหูทำให้ลดความเสี่ยงการหลุดหายของหูฟัง รองรับการฟังเพลงและรับสายโทรศัพท์ เสียงคมชัดระดับ HD สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญ AIWA รุ่น AT-X80Q นี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำและกันเหงื่อได้อีกด้วย

 



WATCH




true wireless

 

3. หูฟังไร้สาย SONY รุ่น WF-C500 (ราคา 3,490 บาท)

     เอียร์บัดไร้สายที่มีมาให้เลือกถึงสี่สี ผ่านการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ทำให้กระชับและรู้สึกสบายหูเมื่อสวมใส่ น้ำหนักเบา เสียงที่ได้มีความละเอียดคมชัด รองรับระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ตโฟนและมีปุ่มบนหูฟังเพื่อควบคุมการเพิ่มลดเสียง เล่นหรือหยุดขณะฟังเพลง

 

 

true wireless

 

4. หูฟังไร้สาย BASEUS รุ่น WM01 (ราคา 958 บาท)

     หูฟังไร้สาย BASEUS รุ่น WM01 เรียกได้ว่าขนความน่ารักมาแบบจุใจ มีระบบลดเสียงรบกวนจากภายนอกทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ดียิ่งขึ้น เสียงชัด เบสแน่น ฟังเพลงต่อเนื่องได้ราว 5-7 ชั่วโมงและสามารถคงการเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตรโดยที่เสียงไม่สะดุด

 

true wireless

 

5. หูฟังไร้สาย JBL รุ่น Tune 125TWS (ราคา 3,290 บาท)

     เอียร์บัดที่มีการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 32 ชั่วโมง สนุกกับการฟังเพลงนานตลอดวัน เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วทันใจและมีคำรับประกันสำหรับ JBL รุ่น Tune 125TWS ว่าระบบเสียงเป็นเบสบริสุทธิ์ทำให้เสียงที่ได้ยินมีความแน่น คมชัด และมีคุณภาพ

 

true wireless

 

6. หูฟังไร้สาย HAPPY PLUGS รุ่น Air 1 Go (ราคา 1,690 บาท)

     สำหรับหูฟัง HAPPY PLUGS รุ่น Air 1 Go มีสีให้เลือกมากมายแต่สีที่เราขอหยิบยกมาแนะนำคือสีนู้ดที่ดูสะอาดตาและมีความเป็นมินิมัล รองรับทั้งการฟังเพลงและสนทนา มีประสิทธิภาพในการกันน้ำหรือเหงื่อได้ดีระดับหนึ่ง ที่หูฟังทั้งสองข้างสามารถสั่งการให้เล่น หยุด วางหรือรับสายผ่านระบบสัมผัส

 

true wireless

 

7. หูฟังไร้สาย SAMSUNG รุ่น Galaxy Buds+ (ราคา 3,990 บาท)

     หูฟังไร้สายที่ชาร์จไฟเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง มาพร้อมระบบเสียงที่นุ่ม คมชัด ลดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีทำให้ฟังเพลงและสนทนาได้เป็นส่วนตัวมากขึ้น ดีไซน์สวยงามสะดวกต่อการพกพา นอกจากนี้ยังรองรับการสั่งการผ่านระบบสัมผัสที่หูฟังและตั้งค่าคำสั่งต่างๆ ได้ตามต้องการ

 

     แม้หูฟังไร้สายจะมีการเก็บรักษาและหยิบใช้งานได้สะดวกสบายกว่าหูฟังมีสายรุ่นก่อนๆ แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของแบตเตอรี่และความเสี่ยงต่อการหล่นหาย ฉะนั้นโว้กจึงอยากแนะนำให้ลองชั่งน้ำหนักรูปแบบการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองในแต่ละวันดูก่อนว่าหูฟังแบบไหนคือหูฟังที่ใช่และตอบโจทย์สำหรับคุณจริงๆ 

 

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TrueWireless