heartsteel
LIFESTYLE

ทำความรู้จัก ‘Heartsteel’ บอยแบนด์เสมือนจริงน้องใหม่จากค่าย Riot Games

ก่อนหน้านี้ค่ายยังได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง K/DA ศิลปินกลุ่มหญิงสไตล์เคป๊อป และ True Damage อีกด้วย

     เมื่อโลกใบนี้กำลังจดจ่อไปกับการเติบโตของเทคโนโลยี คงเป็นเรื่องที่ไม่แปลกใหม่มากนักหากจะเกิดเหล่าคนดังที่เป็นบุคคลเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น Vtuber, อวาตาร์บนโลก Metaverse หรืออื่นๆ ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับโลกบันเทิงและมนุษย์จริงๆ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่ Riot Games ได้สร้างสรรค์วงบอยแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังจะเข้ามาเขย่าวงการเพลงและวงการเกมส์ โดยการเปิดตัว 6 คาแร็กเตอร์สุดป๊อปจากเกมส์ League of Legends (LOL) เกมคอมพิวเตอร์ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ซึ่งพวกเขาทั้ง 6 คนนั้นประกอบไปด้วย Ezreal, Kayn, Aphelios, Yone, K'Sante และ Sett ซึ่งมีบทบาทในวงแตกต่างกันไป

 

1 / 6

Ezreal

     เริ่มที่ Ezreal จอมเวทย์และนักธนูมือฉมัง เจ้าของตำนานแชมป์ธนูและผู้ขึ้นชื่อในเรื่องเสียงร้องอันทรงพลัง ในการเดบิวต์ครั้งนี้เขาเป็นหนึ่งในคาแร็กเตอร์หลักที่จะได้เฉิดฉายผ่านบทเพลงแรกอย่าง “PARANOIA” ในฐานะนักร้องนำของวง

 



2 / 6

Kayn

     Kayn ตัวละครนักฆ่าหนุ่มจากเกมส์ LOL บทบาทในวง Heartsteel ครั้งนี้ เขาเปิดตัวในฐานะแร็ปเปอร์หนุ่มและนักดนตรีประจำวง ขึ้นชื่อในเรื่องของสไตล์ดนตรีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร

 



3 / 6

Aphelios

     ต่อกันที่ Aphelios คาแร็กเตอร์เกมนักแม่นปืนผู้มีฝีมือการยิงปืนขั้นเทพ ในครั้งนี้เขาได้รับมอบหมายโดยอ้างอิงจากเรื่องราวในเกมให้กลายเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงประจำวง Heartsteel

 



4 / 6

Yone

     Yone ตัวละครนักรบผู้กล้าหาญที่กลับมาจากความตายเพื่อล้างแค้นในเกมส์ LOL เขาได้รับบทเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มประจำวง Heartsteel ผู้ที่จะเข้ามาสร้างสรรค์พลังแห่งเสียงเพลงให้แฟนๆ และเหล่าคนรัก LOL ได้ชื่นชม

 



5 / 6

K'Sante

     K'Sante นักฆ่ามากฝีมือแห่งอาณาจักรเกมส์ LOL ดำรงตำแหน่งหัวหน้าวงร่วมกับ Sett และยังเป็นนักร้องนำของวง Heartsteel ผู้มีเสียงร้องที่ทรงพลังและสามารถร้องเพลงได้หลากหลายรูปแบบ

 



6 / 6

Sett

     ปิดท้ายด้วย Sett ตัวละครสายไฟเตอร์ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้และยังเป็นเจ้าของฉายา “เจ้าแห่งสังเวียน” อีกด้วย ใน Heartsteel นี้ Sett อยู่ในตำแหน่งหัวหน้าวงร่วมกับ K'Sante และยังเป็นแร็ปเปอร์ที่มีสไตล์การแร็ปแบบเฉพาะตัว

 



     ถือได้ว่าหนุ่มๆ วง Heartsteel เป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกภายใต้สังกัดของ Riot Games โดยก่อนหน้านี้ค่ายยังได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง K/DA ศิลปินกลุ่มหญิงสไตล์เคป๊อป และ True Damage ศิลปินสายฮิปฮอปที่เรียกกระแสจากคนรักเกมส์ได้เป็นอย่างดี ติดตามเรื่องราวของทั้ง 6 ตัวละครได้ที่ YouTube League of Legends พร้อมชมเพลงแรกอย่าง PARANOIA ได้แล้ววันนี้

 



WATCH




เรื่อง : Worramate Khamngeon
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HeartSteel